Lột đồ, đòi áo ngực tặng bạn gái cũ giữa nhà hàng

Google News

Cãi nhau với bạn gái cũ, nam thanh niên đã sừng sổ đến đòi quà, thậm chí lầy lội đến mức đòi luôn chiếc áo ngực từng tặng cô ấy.

Câu chuyện xảy ra tại một nhà hàng ở thành phố Liễu Châu, Trung Quốc, khi cô Xiao Juan và bạn bè đang ăn uống tại đó. Bất chợt, bạn trai cũ của cô, anh Jia Yong xuất hiện và họ to tiếng cãi vã. Sau khi chia tay, anh chàng này đã quay lại để đòi quà và số tiền anh ta từng bỏ ra cho bạn gái cũ, khoảng 2000 nhân dân tệ (hơn 6 triệu đồng).
Lot do, doi ao nguc tang ban gai cu giua nha hang-Hinh-2
 Nam thanh niên đã sừng sổ đến đòi quà.
Xiao Juan tức giận và nói rằng sẽ trả anh ta sau khi trở về nhà. Tuy nhiên, Jia Yong nhất định đòi cô tại đó và gây gổ, cãi vã. Sau một hồi giằng co, anh ta thẳng tay lột chiếc áo sơ mi và áo ngực người yêu cũ Xiao Juan mặc trên người và nói rằng, đó cũng là những món quà từng tặng cho cô trước kia.
Lot do, doi ao nguc tang ban gai cu giua nha hang-Hinh-2
Anh ta quái đản đến mức lột đồ bạn gái cũ giữa nhà hàng. 
Hoang mang và và không thể can ngăn được hành động của Jia Yong, bạn bè Xiao Juan đã gọi cảnh sát. Khi cảnh sát đến, trên người Xiao Juan không còn mảnh vải mà vẫn tiếp tục bị bạn trai cũ la mắng. Dù vậy, Jia Yong vẫn “chày cối”, không chịu làm hòa. Anh ta nói với cảnh sát rằng chỉ đòi lại những đồ đã tặng người yêu cũ chứ không hề gây nên tội.
Cảnh sát không chấp nhận lý do điên rồ của Jia Yong và bắt anh ta về tội quấy rối. Sau khi câu chuyện được chia sẻ, cư dân mạng gán cho Jia Yong biệt danh "anh chàng lầy lội nhất năm".
Theo Trang Nguyên/Motthegioi

Bình luận(0)