Lệ Quyên bị nghi cho con tè vào túi nôn trên máy bay

Google News

(Kiến Thức) - Nữ ca sĩ nổi tiếng bị chỉ trích trong bài đăng tố hành động cho con tè vào túi nôn trên máy bay Vietnam Airlines gây xôn xao mạng Việt.

Từ hôm qua 16/7, dân mạng Việt đã truyền tay nhau một bài đăng của một hành khách đi chiếc máy bay A350 mới toanh của Vietnam Airlines. Vị hành khách này tỏ ra bức xúc khi chứng kiến hành động cho con tè vào túi nôn trên máy bay của một hành khách được cho là nữ ca sĩ nổi tiếng.
Theo phản ánh của người đăng tải, khi đứa con muốn đi vệ sinh, nữ hành khách trên không dắt con vào toilet mà xé túi nôn trên máy bay để con “tè” luôn vào đó. Nước tiểu của đứa trẻ văng ra chỗ ngồi gây mất vệ sinh, nữ ca sĩ được tiếp viên hàng không nhắc nhở cô không xin lỗi, chỉ im lặng và tỏ thái độ khó chịu với tiếp viên này.
Le Quyen bi nghi cho con te vao tui non tren may bay?
Vị hành khách bực tức, chia sẻ bài viết "ném đá" nữ ca sĩ nổi tiếng cho con tè vào túi nôn trên máy bay, làm ảnh hưởng đến người khác. 
Theo đó, nữ hành khách được nhắc tới là một “ca sĩ nổi tiếng có cát xê cao nhất nhì Việt Nam”. Dù chủ nhân bài đăng có đăng một số hình ảnh ca sĩ này trên máy bay nhưng sau đã được khuyên nên che mặt người này lại và nên nhắc nhở, góp ý nhẹ nhàng. Tuy những bức ảnh này đã được làm mờ, che mặt, nhưng dân mạng Việt quan tâm đến câu chuyện này cũng đã nhanh chóng tìm ra những manh mối, bằng chứng, dò tìm ra nữ ca sĩ được nhắc đến là ai. Dựa vào trang phục, chiếc dây chuyền đeo trên cổ và hình ảnh cậu con trai, nhiều dân mạng cho rằng nữ ca sĩ trong câu chuyện trên là Lệ Quyên. Hiện tại nữ ca sĩ này vẫn chưa có bất cứ phản ứng nào về việc bị cho là người có hành động bất lịch sự trên máy bay.
Bình luận về câu chuyện hành khách nữ cho con tè bừa bãi trên máy bay, dân mạng đưa ra rất nhiều quan điểm khác nhau, nhưng phần đông đều ném những lời chỉ trích cho bà mẹ được cho là nữ ca sĩ nổi tiếng này. “Những lời kể kia là thật thì hành động này thật khó chấp nhận. Đưa con nhỏ đi máy bay, bố mẹ dĩ nhiên phải tính toán trước những tình huống dễ xảy đến, không chỉ vì cậy có con nhỏ mà làm càn để ảnh hưởng đến người khác, làm bẩn máy bay, bẩn luôn cả chỗ ngồi của mình và người khác”, đó là ý kiến của nickname Tuan Minh trên diễn đàn Vitalk.
Le Quyen bi nghi cho con te vao tui non tren may bay?-Hinh-2
 Dựa vào nhiều bằng chứng khác nhau dân mạng cho rằng nhiều khả năng hành khách bị tố cho con tè vào túi nôn trên máy bay là ca sĩ Lệ Quyên. 
Đây không phải là lần đầu tiên những hành động bất lịch sự, xấu xí của hành khách trên máy bay được dân mạng đem ra mổ xẻ, ném đá. Dù ý thức được những câu chuyện, hành động này có thể làm ảnh hưởng đến hình ảnh người Việt Nam khi đi máy bay, ra nước ngoài nói chung nhưng nó vẫn cần được phản ánh để tất cả mọi người cùng nhìn nhận, tự rút kinh nghiệm cho bản thân và biết cách nhắc nhở người khác một cách tế nhị.
Tâm An

Bình luận(0)