Happy Polla chiếm sân bộ 5 tình người duyên ma

Google News

(Kiến Thức) - Bộ 5 chàng trai nổi đình nổi đám sau phim "Tình người duyên ma" và cô nàng Happy Polla vừa có màn kết hợp gây sốt cho cộng đồng.

Sau thành công của "Tình người duyên ma", bộ 5 chàng trai răng đen được cư dân mạng biết đến nhiều hơn không chỉ bởi khả năng diễn xuất tốt mà còn do 5 anh chàng bảnh trai này hát rất hay.
Ra mắt fan hâm mộ Thái Lan gần đây nhất trong một đêm diễn tại Paragon cineplex, bộ 5 "Tình người duyên ma" một lần nữa đốt cháy sân khấu.
 
Bộ tứ  ngoài đời khá bảnh trai 
Điều đặc biệt, sự xuất hiện lần này của những chàng bảnh trai trong "Tình người duyên ma" còn có cô nàng Happy Polla - người đã không ít lần gây sốc cho cộng đồng mạng.
Bộ 5 "Tình người duyên ma bước ra sân khấu Paragon cineplex như nổ tung  
Dường như khi Polla bước ra sân khấu thì tiếng vỗ tay, reo hò ở sân khấu Paragon cineplex còn lớn hơn khi bộ 5 "Tình người duyên ma" xuất hiện.
Happy Poll lên sân khấu, tiếng reo hò càng ngày càng lớn 
Cùng xuất hiện với Polla trên sân khấu còn có một chân dài trông khá bắt mắt. Sự xuất hiện của cả hai "người đẹp" này không những khiến khán giả "sốc" mà còn khiến 5 chàng trai trên sân khấu cũng ngơ ngác
Hai "người đẹp xuất hiện đường đột trên sân khấu 
Nhiều người cho rằng, đây là kịch bản có sẵn, là một chiêu của nhà hát để hâm nóng cho "Tình người duyên ma".
Trong khi đó, cũng có nhiều người suy đoán, "chắc thấy các chàng đẹp trai, sung quá nên nhảy lên sân khấu, nên các chàng mới há hốc miệng như thế".
Thành viên Khoc Vi Em bình luận về điều này khá hài hước: "Dự tính sau khi xem song các thánh đều muốn trở thành Polla".
Cư dân mạng dùng những từ ngữ mang tính chất mỉa mai khi nói đến Happy Polla  
Do ánh sáng sân khấu nhiều màu sắc và chất lượng video không được rõ nét, nên đa số người xem đoán đây là cô nàng Happy Polla. Tuy nhiên, một số cư dân mạng khác khẳng định đã quá quen với hình ảnh cô nàng và đây chỉ là Polla giả.
Ở đoạn gần cuối clip, các chàng trai chuyển sang Harlem Shake khiến sân khấu như nổ tung và Polla cũng giật đùng đùng làm rụng cả tóc giả. Chính điều này khiến nhiều "fan" nghi ngờ đây là Polla giả.
 Clip đang thu hút cộng đồng mạng
Xuất hiện được hơn một ngày, clip thu hút gần 40.000 lượt xem và hàng trăm ý kiến bình luận. Rất nhiều thành viên trên cộng đồng mạng quan tâm, theo dõi sự kiện này.

Clip: Happy Polla nhảy cùng bộ 5 "Tình người duyên ma"

Mạnh Mường

Bình luận(0)