Đoàn xế hộp lao vào hôi bia trắng trợn gây phẫn nộ

Google News

(Kiến Thức) - Rất nhiều người xúm vào nơi chiếc xe chở bia bị lật để hôi của, thậm chí còn có người dừng cả xe ô tô để chạy vào "kiếm chác". 

Mới đây, ở một thị trấn thuộc miền Nam Thái Lan, một vụ hôi của trắng trợn đã diễn ra gây bức xúc, phẫn nộ cho người chứng kiến. Chiếc xe chở bia không may bị lật trên đường, người đi đường "chớp thời cơ" lao vào nhặt nhạnh, vơ vét không thương tiếc. 
Clip người dân Thái Lan đi xe sang trọng mà vẫn xúm vào hôi của:

Xe tải chở bia lật nằm bên lề đường, hàng trăm két bia vương khắp nơi. Cả đoàn xe ô tô dừng lại trên mặt đường, mọi người túa ra cả đàn ông lẫn phụ nữ đều xúm vào chiếc xe bị lật và ôm các thùng bia bỏ chạy. 
Dòng người hôi bia rất đông và thái độ mọi người đều tỏ ra khá hoan hỉ, vui mừng. Clip được chia sẻ trên các trang mạng Thái Lan và gây nên sự bức xúc cho người xem bởi bầu không khí tại nơi diễn ra vụ hôi bia trắng trợn này giống hệt như... trảy hội.
 Người dân đỗ xe giữa đường, xúm vào xe bia và hớn hở hôi của như trảy hội. 
Cư dân mạng Thái Lan "ném đá" không ngớt hành động của người dân tham gia hôi bia. Nicknam Adlan Danda bình luận trên Youtube: "Đây chẳng khác nào ăn cướp tập thể? Người ta gặp nạn đã đen đủi lắm rồi sao còn nỡ cướp sạch của họ như vậy? Những người hôi của có nghĩ đến sự đau khổ của người bị nạn, bị mất tài sản không?". Nickname Khamtoay Man bình luận: "Đi ô tô mà cũng dừng lại để hôi của, thật chẳng còn nhân tính nữa rồi. Cướp sạch, cướp trắng, bất chấp sự đau khổ của người khác". 
Cư dân mạng Việt cũng theo dõi sự việc này và so sánh với vụ hôi bia ở Đồng Nai cách đây không lâu, đồng thời cũng đưa ra những ý kiến chỉ trích hành động vô ý thức, thiếu văn minh của những kẻ hôi của. Nickname Phú Đỗ bình luận trên Vitalk: "Đúng là ăn cướp của người gặp nạn. Thật xấu hổ. Còn có những kẻ giàu sang, đi xe ô tô nhưng vẫn nhẫn tâm cướp bóc của người đang lâm vào hoàn cảnh khó khăn, đau khổ". Nickname Quân Đặng viết: "Chủ xe chở bia ở Thái Lan rồi cũng sẽ giống như ông Hậu ở Đồng Nai, tai bay vạ gió, bỗng dưng bị cướp rồi lại phải chịu trách nhiệm một mình". 
Tâm An

Bình luận(1)

Minh Hiền

Nàng

Đúng là một đoàn người hôi của luôn. Đây gọi là cướp của.