Chơi xuất sắc, thủ thành Việt kiều đón tin cực vui tại châu Âu

Google News

CLB Slovan Liberec đã trao bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm với thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn.

Trên trang chủ CLB Slovan Liberec đã thông báo gia hạn hợp đồng thành công với thủ thành Filip Nguyễn. Bản hợp đồng có thời hạn đến ngày 30/6/2022.
Đây là thành quả xứng đáng với phong độ mà Filip Nguyễn đã thể hiện trong màu áo Slovan Liberec kể từ khi gia nhập đội bóng. Thủ thành 26 tuổi đến Slovan Liberec từ tháng 2/2018 và chiếm một suất bắt chính của đội bóng đang chơi ở giải VĐQG CH Séc.
Mùa giải năm ngoái, Filip Nguyễn đã nhận giải thưởng Thủ môn hay nhất khi vượt qua những người gác đền nổi tiếng đang bắt cho các CLB hàng đầu như Slavia Praha hay Viktoria Plzen. Ở mùa bóng này, Filip Nguyễn đã 3 lần nhận giải thưởng Cầu thủ hay nhất trận đấu. Mới nhất chính là chuyến làm khách đến sân của Karvina.
Choi xuat sac, thu thanh Viet kieu don tin cuc vui tai chau Au
 
Đồng thời phong độ đó cũng giúp Filip Nguyễn góp mặt trong Đội hình tiêu biểu của vòng đấu 2 tuần liên tiếp gần đây. Trước sự dòm ngó của nhiều đội bóng lớn, BLĐ Slovan Liberec đã nhanh tay chìa ra bản hợp đồng mới. Với những gì đã thể hiện, tài năng của Filip Nguyễn là không phải bàn cãi.
Chính vì vậy Liên đoàn bóng đá Việt Nam đang gấp rút hoàn thành các thủ tục cần thiết để đưa thủ môn Việt kiều này trở về quê hương thi đấu. Điều này đã được Tổng thư ký Lê Hoài Anh xác nhận với truyền thông.
Tuy nhiên Filip Nguyễn chắc chắn không kịp dự trận đấu với Thái Lan sắp tới khi ngày hôm nay (22/8), danh sách tập trung chính thức của HLV Park Hang Seo không có tên của cầu thủ này.
Theo Thethao 247

>> xem thêm

Bình luận(0)