Từ khi " Cô dâu 8 tuổi" gây sốc cộng đồng mạng Việt với thông tin về tổng độ dài lên đến 2000 tập, tên bộ phim Ấn Độ này bỗng nhiên trở thành đề tài cực hot trên mạng, là nguồn cảm hứng cho ra đời cực nhiều "siêu phẩm" ăn theo bá đạo.Điển hình nhất là kiểu làm clip chế với các cảnh quay rườm rà, chậm chạp. Kiểu quay "slow motion mặt từng nhân vật" được lặp đi lặp lại trong các clip của nhóm Trong Trắng hay nhóm của Đỗ Hồng Sơn khiến dân mạng Việt có được những tràng cười sảng khoái.Tên phim, nội dung phim, câu nói sử dụng nhiều trong phim Cô dâu 8 tuổi cũng trở thành đề tài chế ảnh của dân mạng. Anh chàng Draw 4 Fun nổi tiếng cũng đã trình làng bức ảnh chế "Thần linh ơi" với tạo hình Anandi trên củ lạc, thu hút hàng nghìn lượt like.Sự đam mê, kiên nhẫn của các bà, các mẹ khi xem bộ phim Cô dâu 8 tuổi khiến nhiều bạn trẻ thấy khó hiểu và "cần lời giải thích". Xem một bộ phim với tình tiết chậm như rùa, các cảnh quay rườm rà thực sự là cực hình với các bạn trẻ.Thậm chí, độ dài khủng khiếp của phim còn được dân mạng lấy ra làm chuẩn mực để đong đếm về thời gian, sự kiên trì trong yêu đương. "Đến khi nào Cô dâu 8 tuổi ngừng phát sóng, khi ấy anh sẽ ngừng yêu em" - là một câu "tuyên thệ" cực hài hước mà dân mạng chế ra hòng ăn theo phong trào Cô dâu 8 tuổi.Về khía cạnh kinh doanh, ngay khi bộ phim gây bão mạng, trên thị trường đã xuất hiện ngay một loạt "siêu phẩm" thời trang mang hình bóng của Cô dâu 8 tuổi. Dân mạng vài ngày gần đây truyền tay nhau những hình ảnh chụp trong chợ, các sạp hàng quần áo với những đôi dép "thần thánh" như thế này...Thậm chí, hình ảnh Anandi còn được một số nhà sản xuất in lên những chiếc áo hàng chợ, rẻ tiền để đổ đi buôn. Xem những hình ảnh này dân mạng không khỏi ôm bụng cười bởi "tâm lý nhanh nhạy" của nhà sản xuất và mức độ phổ biến của hình tượng Cô dâu 8 tuổi.Những chiếc áo có in hình Anandi như thế này thường được bán với giá vài chục nghìn đồng. Hình ảnh về quần áo theo mốt Anandi được teen chia sẻ hào hứng trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội.Hình ảnh Anandi còn xuất hiện trên một số tờ quảng cáo, thông báo của các shop tặng phẩm. Ảnh Cô dâu 8 tuổi được in lên cốc như thế này với đa số dân mạng Việt là đều mang tính hài hước là chính.Hình ảnh "Anandy (Anandi) Girl" - chiếc áo siêu phẩm ăn theo Cô dâu 8 tuổi.
Từ khi " Cô dâu 8 tuổi" gây sốc cộng đồng mạng Việt với thông tin về tổng độ dài lên đến 2000 tập, tên bộ phim Ấn Độ này bỗng nhiên trở thành đề tài cực hot trên mạng, là nguồn cảm hứng cho ra đời cực nhiều "siêu phẩm" ăn theo bá đạo.
Điển hình nhất là kiểu làm clip chế với các cảnh quay rườm rà, chậm chạp. Kiểu quay "slow motion mặt từng nhân vật" được lặp đi lặp lại trong các clip của nhóm Trong Trắng hay nhóm của Đỗ Hồng Sơn khiến dân mạng Việt có được những tràng cười sảng khoái.
Tên phim, nội dung phim, câu nói sử dụng nhiều trong phim Cô dâu 8 tuổi cũng trở thành đề tài chế ảnh của dân mạng. Anh chàng Draw 4 Fun nổi tiếng cũng đã trình làng bức ảnh chế "Thần linh ơi" với tạo hình Anandi trên củ lạc, thu hút hàng nghìn lượt like.
Sự đam mê, kiên nhẫn của các bà, các mẹ khi xem bộ phim Cô dâu 8 tuổi khiến nhiều bạn trẻ thấy khó hiểu và "cần lời giải thích". Xem một bộ phim với tình tiết chậm như rùa, các cảnh quay rườm rà thực sự là cực hình với các bạn trẻ.
Thậm chí, độ dài khủng khiếp của phim còn được dân mạng lấy ra làm chuẩn mực để đong đếm về thời gian, sự kiên trì trong yêu đương. "Đến khi nào Cô dâu 8 tuổi ngừng phát sóng, khi ấy anh sẽ ngừng yêu em" - là một câu "tuyên thệ" cực hài hước mà dân mạng chế ra hòng ăn theo phong trào Cô dâu 8 tuổi.
Về khía cạnh kinh doanh, ngay khi bộ phim gây bão mạng, trên thị trường đã xuất hiện ngay một loạt "siêu phẩm" thời trang mang hình bóng của Cô dâu 8 tuổi. Dân mạng vài ngày gần đây truyền tay nhau những hình ảnh chụp trong chợ, các sạp hàng quần áo với những đôi dép "thần thánh" như thế này...
Thậm chí, hình ảnh Anandi còn được một số nhà sản xuất in lên những chiếc áo hàng chợ, rẻ tiền để đổ đi buôn. Xem những hình ảnh này dân mạng không khỏi ôm bụng cười bởi "tâm lý nhanh nhạy" của nhà sản xuất và mức độ phổ biến của hình tượng Cô dâu 8 tuổi.
Những chiếc áo có in hình Anandi như thế này thường được bán với giá vài chục nghìn đồng. Hình ảnh về quần áo theo mốt Anandi được teen chia sẻ hào hứng trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội.
Hình ảnh Anandi còn xuất hiện trên một số tờ quảng cáo, thông báo của các shop tặng phẩm. Ảnh Cô dâu 8 tuổi được in lên cốc như thế này với đa số dân mạng Việt là đều mang tính hài hước là chính.
Hình ảnh "Anandy (Anandi) Girl" - chiếc áo siêu phẩm ăn theo Cô dâu 8 tuổi.