A Đây Rồi: Hồ Ngọc Hà sau khi bị lộ hàng loạt hình ảnh cặp kè với Chu Đăng Khoa, đến thời điểm hiện tại, dường như Hồ Ngọc Hà đang bị dư luận tẩy chay. Việc đại gia kim cương liên tục nói đỡ, bênh vực Hồ Ngọc Hà chỉ càng khiến khán giả, các anti fan của Hà Hồ thêm phẫn nộ. Hình ảnh Hồ Ngọc Hà, một ca sĩ thuộc hàng đỉnh đám nhất nhỉ showbiz, hoạt động hơn 10 năm nay hiện đã thay đổi quá nhiều trong mắt công chúng Việt Nam.Một bộ phận không nhỏ khán giả, cư dân mạng tỏ ra bức xúc với những gì đang diễn ra xoay quanh câu chuyện Hồ Ngọc Hà và đại gia Chu Đăng Khoa. Có thể nói chưa bao giờ cô ca sĩ trẻ, người đẹp Hà Hồ lại bị nhiều người ghét đến vậy. Ghét đến mức, trên mạng thời gian gần đây rộ lên những phong trào tẩy chay "hóa đơn không Hà", "mua sắm không Hà", "TV không Hà".Đến vài ngày gần đây, khán giả Việt còn phát hiện ra rằng: A đây rồi, nhiều thương hiệu, nhãng hàng nổi tiếng từng có quan hệ, gắn bó thân thiết cũng đã bắt đầu tháo gỡ những hình ảnh liên quan đế Hồ Ngọc Hà. Nhiều website của các thương hiệu đình đám cũng đã xóa sạch những hình ảnh của "nữ hoàng giải trí Việt", bất chấp một bộ phận khán giả vẫn đang bênh vực Hà Hồ và cho rằng hành này là "công tư lẫn lộn".Tính đến thời điểm hiện tại khi vào hơn 10 trang web có Hồ Ngọc Hà đại diện hình ảnh như: phần mềm ứng dụng điện thoại, xe máy, sữa... hình ảnh nữ ca sĩ đã không còn. Nhãn hàng dầu gội đầu nổi tiếng nhất mà Hà Hồ gắn bó lâu nhất... hiện cũng đã không còn sở dụng hình quảng cáo của cô.Chỉ còn duy nhất một trung tâm thể hình là còn trung thành, mặc bão scandal của Hồ Ngọc Hà, vẫn sử dụng hình ảnh của cô trên trang chủ, các bài giới thiệu về gói, phòng tập mới.Mới tấn công, dấn thân vào lĩnh vực kinh doanh nhưng nữ ca sĩ vốn được tiếng là rất khôn khéo Hà Hồ lại đang gặp phải rất nhiều khó khăn.Từ việc các nhãn hàng gỡ hình ảnh của Hồ Ngọc Hà, giữa cơn bão scandal "giật chồng", những bước tiến, những kế hoạch trong lĩnh vực kinh doanh của Hà Hồ đang không được "thuận buồm xuôi gió" và có thể đổ bể bất cứ lúc nào.Trên mạng những ngày này vẫn tràn ngập những bài chia sẻ nêu quan điểm "ghét Hà Hồ" của đông đảo cư dân mạng, các khán giả Việt Nam. Nhất cử nhất động của nữ ca sĩ này cùng bất cứ chia sẻ mới nào của cô cũng như đại gia Chu Đăng Khoa đều được dân mạng mổ xẻ, phân tích, cố gắng chỉ ra ai đúng, ai sai đồng thời không quên nêu ra các quan điểm cá nhân.Riêng về việc Hồ Ngọc Hà bị các nhãn hàng tẩy chay, không thể thiếu bộ phận khán giả, cư dân mạng cảm thấy hả hê. Có người từng rất chuộng những sản phẩm có Hồ Ngọc Hà quảng cáo nhưng khi biết cô dính scandal gây ồn ào, người này quay sang ghét cô ca sĩ, ghét luôn cả sẩn phẩm, nhãn hàng đã từng rất tin dùng.Có thể nói, scandal của Hồ Ngọc Hà có ảnh hưởng ít nhiều tới các bên liên quan. Việc Hồ Ngọc Hà có thể bị mất các hợp đồng quảng cáo, làm đại diện cho các thương hiệu hoàn toàn có thể xảy ra. Tuy nhiên việc quan trọng nhất là những diễn biến ở hiện tại đã khiến cô ca sĩ trẻ trở thành một "nhân vật xấu", bị phần lớn dư luận phản đối, chê bai, khán giả cũng dần xa rời, tẩy chay, ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc phát triển sự nghiệp bền vững.
A Đây Rồi: Hồ Ngọc Hà sau khi bị lộ hàng loạt hình ảnh cặp kè với Chu Đăng Khoa, đến thời điểm hiện tại, dường như Hồ Ngọc Hà đang bị dư luận tẩy chay. Việc đại gia kim cương liên tục nói đỡ, bênh vực Hồ Ngọc Hà chỉ càng khiến khán giả, các anti fan của Hà Hồ thêm phẫn nộ. Hình ảnh Hồ Ngọc Hà, một ca sĩ thuộc hàng đỉnh đám nhất nhỉ showbiz, hoạt động hơn 10 năm nay hiện đã thay đổi quá nhiều trong mắt công chúng Việt Nam.
Một bộ phận không nhỏ khán giả, cư dân mạng tỏ ra bức xúc với những gì đang diễn ra xoay quanh câu chuyện Hồ Ngọc Hà và đại gia Chu Đăng Khoa. Có thể nói chưa bao giờ cô ca sĩ trẻ, người đẹp Hà Hồ lại bị nhiều người ghét đến vậy. Ghét đến mức, trên mạng thời gian gần đây rộ lên những phong trào tẩy chay "hóa đơn không Hà", "mua sắm không Hà", "TV không Hà".
Đến vài ngày gần đây, khán giả Việt còn phát hiện ra rằng: A đây rồi, nhiều thương hiệu, nhãng hàng nổi tiếng từng có quan hệ, gắn bó thân thiết cũng đã bắt đầu tháo gỡ những hình ảnh liên quan đế Hồ Ngọc Hà. Nhiều website của các thương hiệu đình đám cũng đã xóa sạch những hình ảnh của "nữ hoàng giải trí Việt", bất chấp một bộ phận khán giả vẫn đang bênh vực Hà Hồ và cho rằng hành này là "công tư lẫn lộn".
Tính đến thời điểm hiện tại khi vào hơn 10 trang web có Hồ Ngọc Hà đại diện hình ảnh như: phần mềm ứng dụng điện thoại, xe máy, sữa... hình ảnh nữ ca sĩ đã không còn. Nhãn hàng dầu gội đầu nổi tiếng nhất mà Hà Hồ gắn bó lâu nhất... hiện cũng đã không còn sở dụng hình quảng cáo của cô.
Chỉ còn duy nhất một trung tâm thể hình là còn trung thành, mặc bão scandal của Hồ Ngọc Hà, vẫn sử dụng hình ảnh của cô trên trang chủ, các bài giới thiệu về gói, phòng tập mới.
Mới tấn công, dấn thân vào lĩnh vực kinh doanh nhưng nữ ca sĩ vốn được tiếng là rất khôn khéo Hà Hồ lại đang gặp phải rất nhiều khó khăn.
Từ việc các nhãn hàng gỡ hình ảnh của Hồ Ngọc Hà, giữa cơn bão scandal "giật chồng", những bước tiến, những kế hoạch trong lĩnh vực kinh doanh của Hà Hồ đang không được "thuận buồm xuôi gió" và có thể đổ bể bất cứ lúc nào.
Trên mạng những ngày này vẫn tràn ngập những bài chia sẻ nêu quan điểm "ghét Hà Hồ" của đông đảo cư dân mạng, các khán giả Việt Nam. Nhất cử nhất động của nữ ca sĩ này cùng bất cứ chia sẻ mới nào của cô cũng như đại gia Chu Đăng Khoa đều được dân mạng mổ xẻ, phân tích, cố gắng chỉ ra ai đúng, ai sai đồng thời không quên nêu ra các quan điểm cá nhân.
Riêng về việc Hồ Ngọc Hà bị các nhãn hàng tẩy chay, không thể thiếu bộ phận khán giả, cư dân mạng cảm thấy hả hê. Có người từng rất chuộng những sản phẩm có Hồ Ngọc Hà quảng cáo nhưng khi biết cô dính scandal gây ồn ào, người này quay sang ghét cô ca sĩ, ghét luôn cả sẩn phẩm, nhãn hàng đã từng rất tin dùng.
Có thể nói, scandal của Hồ Ngọc Hà có ảnh hưởng ít nhiều tới các bên liên quan. Việc Hồ Ngọc Hà có thể bị mất các hợp đồng quảng cáo, làm đại diện cho các thương hiệu hoàn toàn có thể xảy ra. Tuy nhiên việc quan trọng nhất là những diễn biến ở hiện tại đã khiến cô ca sĩ trẻ trở thành một "nhân vật xấu", bị phần lớn dư luận phản đối, chê bai, khán giả cũng dần xa rời, tẩy chay, ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc phát triển sự nghiệp bền vững.