Điểm mặt những đại ca giang hồ Việt nổi danh sát gái

Google News

Nhiều phụ nữ thuộc đủ lứa tuổi tự nguyện đến với Thọ "đại úy", đại ca giang hồ sát gái thứ hai chỉ sau Năm Cam.

Kẻ sát gái thứ hai chỉ sau Năm Cam
Trong băng nhóm của Năm Cam, Thọ 'đại úy', tức Nguyễn Văn Thọ (SN 1958) là kẻ sát gái thứ hai, chỉ sau ông trùm. Vốn là kẻ có danh trong giới giang hồ Sài thành, ở những năm 1990, Thọ 'đại úy' là cánh tay đắc lực dưới trướng Năm Cam.
Khác với danh tiếng lừng lẫy được tôn xưng trong giới giang hồ, Thọ có kiểu yêu khác người. Thông thường, kẻ đã có danh giang hồ hay thích bóng hồng trẻ trung, hưởng thụ của ngon, vật lạ đã đời mới đúng quy luật trong giới. Tuy nhiên, với Thọ, phần lớn người tình, kể cả vợ chính thức đều là phụ nữ lớn tuổi.
Sau cuộc đối đầu nảy lửa với giang hồ theo sự chỉ đạo của đại ca Năm Cam, đại ca giang hồ Thọ về bên vợ hoặc người tình già nũng nịu như con trẻ. Chính Thọ 'đại úy' cũng từng thừa nhận với đàn em rằng: Người tình già cho hắn cảm giác được yêu chiều và an toàn hơn.
Diem mat nhung dai ca giang ho Viet noi danh sat gai
 Thọ "đại úy" mê tình già hơn tình trẻ.
Có lẽ bóng hồng gắn bó và dám sống chết với Thọ nhất phải kể đến hai người phụ nữ đã có gia đình là V.T.M.T. và N.T.T.T. Giang hồ kể rằng M.T. và T.T. nghe danh giang hồ của Thọ là 'chết' như điếu đổ. Cả hai phụ nữ này đều chủ động tìm đến Thọ, chứ y chẳng tốn công sức tán tỉnh.
M.T. kém Thọ hai tuổi, đã có một đời chồng, thích Thọ từ ngày Thọ còn là tay phụ xe khách. Thời gian sau đó, khi con của M.T. phạm tội, bị đi tù, chính Thọ là người gặp gỡ, động viên M.T. trong thời điểm khó khăn ấy và Thọ đã nảy sinh tình cảm với người phụ nữ này.
Chuyện tình của Thọ với người phụ nữ đã qua một đời chồng và có hai con này không ầm ĩ nhưng để lại nhiều khắc khoải cho cả hai.
Với T.T. thì khác, họ hợp nhau bởi cái danh là 'trai giang hồ gặp gái tứ chiếng',sống như vợ chồng và sinh được hai con chung. Ngoài người vợ chính thức, T.T. được hưởng nhiều đặc ân từ danh tiếng giang hồ của hắn.
Thọ 'đại uý' yêu rất tạp nham. Bóng hồng có gia đình, không có gia đình, ở độ tuổi 18, đôi mươi hay đã ở giữa tuổi hồi xuân… đều có trong 'bộ sưu tập' của Thọ.
Thời là phó tướng cho Năm Cam, một mình hắn có đến cả chục bóng hồng vây quanh, xin xỏ, trực chờ để được yêu là chuyện bình thường. Ngày đó, Năm Cam là Hoàng thượng thì Thọ là Thái tử kế vị trong các ngón nghề chơi gái đệ nhất Sài thành. Các đàn em từng chứng kiến cảnh hắn như tàu lá chuối héo, thất thểu, xiêu vẹo đi về vì đã quá sức trong các cuộc 'mây mưa' vô độ với bóng hồng.
Chuyện phải dùng thuốc tăng lực để làm "chuyện ấy" rồi phải mò về cho mấy tình già vỗ béo của Thọ "đại uý" được đàn em kể lại rất khôi hài rằng: "Tuổi của ông ấy, ăn tốt, đủ thứ tốt cũng chỉ nên duy trì đều đặn hai lần/ngày nhưng ông ấy dùng như phá, đến cả chục lần/ngày. Cứ thích là ngả con người ta ra để làm 'chuyện ấy' thì sao có sức được mãi? Thế là 'trên bảo, dưới không nghe', phải uống thuốc tăng lực".
Quá trình Thọ 'đại úy' trốn nã, công an theo dõi vợ chính của Thọ thì không tìm ra manh mối lẩn trốn của tên giang hồ này. Hoá ra, ngoài vợ thì những người tình một thuở như M.T. và T.T. cũng chăm sóc, bao bọc Thọ rất chu đáo.
Giang hồ còn kể rằng, biết Thọ trốn nã và đang gá tình với một phụ nữ khác nhưng M.T. vẫn đến tiếp tế cho Thọ, vẫn ở lại tình tứ với nhau một đêm rồi mới đi.
Thế mới biết, danh giang hồ có sức hút bóng hồng lạ kỳ, khó giải thích. Thọ 'đại úy' khác những tên giang hồ khác, sợ ở tù, sợ sự trừng phạt nên đã trốn rất kỹ. Song, lưới trời lồng lộng, thưa mà khó lọt. Trong lần lẩn trốn ở những khu vườn cao su, Thọ hết tiền, đành liên lạc với vợ cũ nên hắn bị công an bắt gọn.
Hoàng "lựu đạn" cậy danh giang hồ ép tình
Theo Zing, Hoàng "lựu đạn" (tức Trịnh Xuân Hoàng, SN 1960, ngụ xã Tân Đông Hiệp, huyện Dĩ An, Bình Dương) khiến nhiều cô gái khiếp sợ vì chuyên dùng danh giang hồ để ép tình. Đã vậy, Hoàng "lựu đạn" lại có "thú yêu" hết sức quái đản khiến bóng hồng nào trót rơi vào "tầm ngắm" của Hoàng cũng phải khốn khổ.
Khác với những "ông trùm" khác, Hoàng đã dùng danh giang hồ để ép cả chục người phụ nữ đã có chồng, người yêu phải phục tùng trò "yêu" quái đản, thú tính của mình.
Hoàng không đến vũ trường, quán bar, nhà hàng sang trọng mà chỉ nhậu ở quán bình dân, thấy nữ tiếp viên nào vừa mắt, bảo đàn em lôi cô gái đó lên xe đem đến nhà nghỉ, khách sạn cưỡng hiếp. Ai kháng cự, sẽ bị Hoàng cho "ăn đòn đủ".
Diem mat nhung dai ca giang ho Viet noi danh sat gai-Hinh-2
Vợ của Hoàng "lựu đạn" sống dở chết dở vì chồng bạo dâm. 
Cái kiểu dùng danh giang hồ ép tình trơ tráo có lẽ chỉ có ở Hoàng "lựu đạn". Trong một lần nhậu, Hoàng thấy chị H. – người bán hàng xén ngồi ở bàn bên cạnh. Thấy vẻ ưa nhìn của chị H., Hoàng sang làm quen, xin số điện thoại với lý do sẽ đặt mua hàng.
Một hôm, chị H. đang bán hàng, Hoàng gọi điện yêu cầu chị đến khách sạn. Chị H. không đến, Hoàng mang danh giang hồ ra dọa thì chị H. tắt điện thoại.
Lúc sau, Hoàng cho đàn em đến đập hỏng hàng hoá và lôi chị H. đến khách sạn phục vụ tình dục cho Hoàng cả đêm. Sau lần đó, hễ lúc nào Hoàng thích là chị H. lại bị đàn em đến lôi đi...
Chị H. bán hàng xén được lòng Hoàng nên được Hoàng "ưu ái" bỏ qua chuyện hầu rượu. Ngược lại, bà chủ quán K., chỉ vì làm phật ý đàn em của Hoàng mà bữa nhậu nào của Hoàng, bà cũng phải đến hầu rượu, còn sau đó là hầu tình.
Hoàng còn bắt người chồng phải mang tiền đến thanh toán cho nhóm của hắn, nếu không tuân lệnh vợ chồng chủ quán sẽ bị làm cho tiêu tan nhà cửa, quán và có thể cả tính mạng...
Một trong những người khổ sở nhất vì thói bạo dâm của Hoàng "lựu đạn" chính là vợ y. Vợ của Hoàng "lựu đạn" kể với ĐSPL, thời gian đầu, cô khóc hết nước mắt về tính trăng hoa của chồng. Mỗi lần bị vợ “quay”, Hoàng “lựu đạn” đều làm thinh. Còn nếu bị la mắng thì hắn bỏ ra ngoài chờ cơn thịnh nộ của vợ qua đi mới về nhà. Nói riết cũng chán, cũng không ngăn cản được chồng thường xuyên trăng hoa, đôi lúc cô cay đắng tự nhủ: “Thôi thì cứ xem như một kẻ qua đường, xem chuyện tình của hai người như mây gió cho nhẹ lòng”.
Theo CAND, lục lại hồ sơ, trong la liệt những phụ nữ mà Hoàng 'lựu đạn' hiếp dâm, các trinh sát không thấy bất kỳ một chân dài hay phụ nữ có hơi hướng chơi bời mà toàn là phụ nữ lam lũ, chăm chỉ làm lụng, lo cho gia đình.
Tất nhiên, cơ quan công an không công khai danh tính những người phụ nữ bị gã giang hồ bẩn tính này ép tình. Chỉ với lời rêu rao của tên này ở những quán nhậu bình dân thôi, người phụ nữ bị hắn làm nhục đã ê chề lắm rồi.
Chính vì cái tính hám gái bẩn thỉu ấy mà các trinh sát có nhiều tư liệu theo dõi, củng cố hồ sơ để bắt 'con quỷ' khát tình phải chịu tội.
Bỏ tiền nuôi chân dài và cái kết đắng
Từ trước đến nay, giang hồ đất Cảng vẫn là "đệ nhất" trong ăn chơi và sát gái. Cách cư xử của các tay này với bóng hồng cũng rất khác. Đã thích là tới cùng mà không thích thì bỏ và các mỹ nhân thường là phải đẹp, chân dài... Điểm mặt các bóng hồng của giang hồ đất Cảng, không hề có ai đã qua một lần đò mà được yêu thắm thiết, ngoài những ngoại lệ với lý do đặc biệt nào đó.
Lưu "phở" (tức Bùi Quốc Lưu), người sản xuất thuốc lắc đầu tiên ở Hải Phòng và cũng là đầu tiên của Việt Nam, đàn em của Dung "Hà", có rất nhiều bóng hồng ngoài vợ. Đàn em của Lưu kể: "Đại ca yêu cũng tính toán kỹ. Bóng hồng nào không hợp tuổi, dù thích đến mấy cũng bỏ qua. Với đại ca, chơi bời chỉ là chút hương hoa cho cuộc sống, còn làm ăn mới là quan trọng.
Tóm lại, thích vô cùng một bóng hồng chân dài nhưng đại ca vẫn dừng lại để nghe thầy phán. Chính đại ca từng bị chân dài lừa, phải chu cấp tiền cho ả nuôi con. Đi xem thầy phán, tuổi đại ca và người đàn bà đó kị tuổi, gây ảnh hưởng đến chuyện đại sự. Không biết tuổi chính xác, hơn nữa ả lại rất biết chiều đàn ông, vì thế đại ca mắc bẫy. Từ đó, đại ca thích bóng hồng nào, đều điều tra lý lịch, tuổi để đưa thầy xem. Bọn đàn em nói: Đại ca khôn thế, nhanh lấy thiên hạ lắm nhỉ?". Không ngờ, lời tâng bốc của đám đệ tử lại là điềm gở với Lưu. Lưu bị bắt sau đó ít ngày.
Diem mat nhung dai ca giang ho Viet noi danh sat gai-Hinh-3
Lưu “phở” khi bị bắt. 
Tuấn "bi", một đệ tử thân tín của Lưu "phở" kể: "Đại ca có nhiều bóng hồng, nuôi đến vài chân dài theo lời thầy phán. Thầy bảo, chân dài đó trung thành với đại ca, giúp đại ca trong lúc hoạn nạn. Thực tế, chúng trở mặt quá nhanh. Từ khi đại ca bị bắt, chúng chẳng hỏi thăm lần nào mà ngang nhiên cặp với thằng khác, thản nhiên đi qua mặt đệ tử của đại ca. Thế mà lúc chưa bị bắt, đại ca cứ bắt đàn em hàng tháng phải kiếm tiền cho chân dài tiêu xài với suy nghĩ, chúng sẽ trung thành như thầy phán. Thế mới biết, thầy phán không bằng trời phán...".
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)