Xe chở 24.000 lít dầu cháy dữ dội gần Tổng kho xăng dầu

Google News

(Kiến Thức) - Một xe bồn chở 24.000 lít dầu đã bất ngờ phát hỏa trong khu dân cư gần Tổng kho xăng dầu, khiến hàng trăm người dân hoảng loạn tháo chạy, 2 ngôi nhà bị thiêu rụi.

Vụ cháy xe bồn chở dầu này xảy ra lúc 11h30 ngày 15/4, trên đường Đào Tông Nguyên, khu phố 7, huyện Nhà Bè (TP HCM).
Sáng nay, tài xế Nguyễn Hoàng Ngọc Kha (30 tuổi), điều khiển xe bồn mang BKS 57K – 7460 vào hút 24.000 lít dầu từ Tổng kho xăng dầu huyện Nhà Bè về khu vực Tân Sơn Nhất tiêu thụ. Khi ra khỏi Tổng kho xăng dầu được vài trăm mét thì trời đã trưa nên tài xế dừng xe bên đường Đào Tông Nguyên để vào quán gần đó ăn cơm.
Chỉ ít phút sau, xe bồn bỗng phát cháy dữ dội kèm theo những tiếng nổ lớn, đe dọa trực tiếp đến tính mạng và tài sản của khu dân cư kề đó.
 2 căn nhà kề chiếc xe cũng bị cháy rụi.
Trước tình trạng chiếc xe bồn chở dầu này có nguy cơ nổ tung, hàng trăm người dân sinh sống ở bán kính vài trăm mét đã tháo chạy toán loạn trong sự hoảng sợ đến tột cùng. Tuy nhiên, điều may mắn là xe không phát nổ nên không có thiệt hại về người.

Vụ cháy xe chở dầu cũng đã lan sang và thiêu rụi 2 căn nhà bên cạnh.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã điều động hàng chục xe cứu hỏa từ các quận 2, 4, 7 và huyện Nhà Bè tới phun nước dập lửa. Hiện đám cháy đã được không chế và dập tắt.

Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.  
Vũ Sơn - Khắc Lịch

Bình luận(0)