Tai nạn chết người trên đại lộ hiện đại nhất TP.HCM

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ vì tránh vũng nước khá lớn đọng vũng trên đại lộ, nam thiếu niên đã lạc tay lái tông vào dải phân cách giữa đường tử vong tại chỗ và người đi cùng trọng thương.

Vụ TNGT thương tâm xảy ra sáng ngày 20/8 trên đường Võ Văn Kiệt (Đại lộ Đông Tây) đoạn qua địa bàn phường 7, quận 6-TP.HCM làm em Lâm Vũ (16 tuổi, quê tỉnh Sóc Trăng) chết tại chỗ; người bạn đi cùng (chưa rõ danh tính) bị thương nặng hiện đang được cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
Hiện trường vụ tai nạn làm em Vũ tử vong tại chỗ. 
Theo thông tin ban đầu, khoảng 6h cùng ngày, Vũ điều khiển xe máy chở bạn lưu thông trên đường Võ Văn Kiệt từ hướng huyện Bình Chánh vào trung tâm thành phố để đi làm.
Khi đến địa bàn phường 7, quận 6 do Vũ tránh vũng nước khá lớn đọng trên đường và chạy tốc độ nhanh nên đã tông vào dải phân cách bằng thép giữa đường khiến cả 2 té văng xa hàng chục mét.
Tai nạn làm Vũ tử vong tại chỗ, người bạn bị thương rất nặng được đưa đi cấp cứu nhưng mạng sống rất nguy kịch.
Người dân bức xúc vì đại lộ hiện đại hàng ngàn tỉ đồng nhưng hệ thống thoát nước quá tệ là mối nguy cho người tham gia giao thông. 
Người dân địa phương bức xúc phản ánh: Đại lộ hàng ngàn tỉ đồng và được xem là hiện đại nhất TP.HCM mà hệ thống thoát nước quá tệ. Dù không trực tiếp gây ra tai nạn chết người nhưng cũng là mối nguy hiểm cần được các ngành quản lý sớm xử lý.
 Tình trạng nước tù đọng gây ô nhiễm môi trường...
...và đóng rêu xanh gây trơn trượt nguy hiểm cho người đi đường cũng đang tồn tại trên đường Mai Chí Thọ (Đại lộ Đông Tây), quận 2-TP.HCM. 
Theo ghi nhận của PV Kiến Thức, trên tuyến đại lộ Đông Tây (đường Mai Chí Thọ) ở địa bàn quận 2 cũng tồn tại nhiều vũng nước đọng lại dù nhiều ngày qua khu vực này không có mưa. Các vũng nước ngoài việc bốc mùi hôi thối khó chịu còn tạo rêu xanh gây trơn trượt rất dễ gây ra tai nạn cho người tham gia giao thông.
Vũ Sơn

Bình luận(1)

Minh Hiền

dungnguyen

Tôi ngày nào cũng đi làm ngang qua đoạn đường này. Vài năm nay khúc đoạn đường này cứ hễ trời mưa xuống là đường biến thành sông. Những người thường xuyên đi qua đoạn đường này rất là khổ sở vô cùng.nhưng các ban nghành có trách nhiệm thì không hề hay biết việc này? Sáng nay trên đường đi tôi có thấy vụ tai nạn này. Thật là đau lòng cho những người phải nằm xuống do con đường kém chất lượng. Sau vụ chết người này ai là người đứng ra nhận trách nhiệm ? Khi mà họ ăn lương của Dân?