Nữ sinh chết cùng người yêu trong nhà nghỉ: Bạn trai đã có vợ con

Google News

(Kiến Thức) - Khi phát hiện người tình đã có vợ con, nữ sinh viên A. đã có ý định chấm dứt tình cảm nhưng Q. từ chối, nổi nóng, cáu gắt...

Hai ngày qua, vụ việc phát hiện đôi nam nữ chết bất thường trong nhà nghỉ Thanh Mai, phường Tân Lập, TP Thái Nguyên đang gây xôn xao dư luận. 
Nhận được tin báo của người dân, lực lượng chức năng đã nhanh chóng vào cuộc điều tra vụ việc. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an nhanh chóng xác định danh tính các nạn nhân là chị Đ.T.M.A (SN 1994, trú tại xóm Theo Cày, xã Minh Lập, huyện Đồng Hỷ, Thái Nguyên) và anh L.V.Q (SN 1981, trú tại xóm Thịnh Đức, xã Văn Hán, huyện Đồng Hỷ, Thái Nguyên). Nạn nhân A. hiện là sinh viên theo học tại một trường CĐ Sư phạm trên địa bàn TP Thái Nguyên, còn Q. làm nghề tự do. Cả hai có quan hệ tình cảm với nhau. 
 Trường CĐ Sư phạm Thái Nguyên, nơi nạn nhân A., đang theo học.
Qua khám nghiệm thi thể, lực lượng chức năng xác định nguyên nhân ban đầu khiến hai nạn nhân tử vong là do vết dao sắc nhọn đâm vào cổ nạn nhân nữ, vết cắt khứa vào cổ nạn nhân nam. Các vết đâm, cắt, khứa khiến đứt động mạch chủ, dẫn tới nạn nhân suy hô hấp, tử vong. 
Theo những người bạn của nạn nhân A. cho hay, chị A. và anh Q. có mối quan hệ tình cảm với nhau từ năm 2013. Lúc đó, chị A. không biết Q. đã có vợ và con. Tuy nhiên, thời gian gần đây A. phát hiện bị người yêu lừa dối nên chán nản và đòi chấm dứt mối quan hệ tình cảm này.
“A. khóc rất nhiều khi phát hiện anh Q. đã có vợ và con. Trước đó, bạn ấy không biết nên vẫn qua lại với anh Q., mấy lần đòi chia tay thì anh Q. nổi nóng và không muốn chấm dứt, nhưng A. vẫn cố gắng tìm cách thoát khỏi người tình...”, chị N.T.K (bạn nạn nhân) kể lại.
Liên quan đến vụ việc này, phóng viên Kiến Thức đã có cuộc trao đổi với ông Phó Thanh Sơn, Phó Đội trưởng – Đội 3, Công an tỉnh Thái Nguyên.
 Phó Thanh Sơn, Phó Đội trưởng – Đội 3 Công an tỉnh Thái Nguyên trao đổi thông tin với phóng viên.
Ông Sơn cho biết: “Ngay sau khi nhận được tin báo về vụ việc, chúng tôi đã nhanh chóng triển khai lực lượng có mặt tại hiện trường, phối hợp với các bên liên quan để điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của hai nạn nhân. Tại hiện trường, công an thu được một con dao nhọn, loại dao thường được dùng để gọt hoa quả ở phía trên giường, một tờ giấy có ghi lại một số nội dung liên quan đến cái chết của 2 nạn nhân. Sau khi hoàn thành các thủ tục về hiện trường và khám nghiệm tử thi, cơ quan công an tỉnh Thái Nguyên đã bàn giao thi thể cho gia đình các nạn nhân lo mai táng”.
Hiện vụ án đang được điều tra, làm rõ.
Mạnh Hưng

Bình luận(7)

Minh Hiền

Hoàng Ngọc Bích

Thật là dại dột, bạn ý bằng tuổi mình mà.

Minh Hiền

Thu Hòa

Nói thật là đàn ông với nhau tôi thấy có những kẻ bị bạn gái đâm cũng đáng.

Minh Hiền

Thu Hòa

Các bạn gái trẻ hãy nhớ cha ông mình đã dạy "đừng ăn cơm trước kẻng". Tuy xã hội giờ có thoải mái hơn trước rất nhiều nhưng tôi nghĩ các bạn gái hãy tự bảo vệ lấy cái quý giá nhất của mình.

Minh Hiền

Thu Huyền

Bọn đàn ông thường thế ăn cơm nhưng vẫn muốn sáng nào cũng ăn phở. Một cô giáo tương lai bị hủy hoại.

Minh Hiền

Lan Anh

Những ai có vợ con đọc bài này hãy tỉnh ngộ đừng đi hại các cô gái trẻ rồi tính mạng mình cũng mất.

Minh Hiền

Thanh Ly

Khổ thân cô gái gặp phải tay sở khanh. Kết cục bi đát quá!

Minh Hiền

Minh Thư

Thanh niên thời nay hư nhiều quá!