Nghi án cha sát hại hai con nhỏ rồi tự vẫn

Google News

(Kiến Thức) - Nguồn tin từ xã Giao Thiện (huyện Giao Thủy, Nam Định) cho biết, người dân xóm 20 phát hiện hai cháu nhỏ chết bí ẩn bên cạnh cha máu mê bê bết ở đầu.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 8h sáng ngày 19/11, tại nhà anh Đinh Văn Phạt (SN 1987) trú tại xóm 20, xã Giao Thiện. Sau khi nghe thấy tiếng vỏ chai vỡ, người thân anh Phạt đã chạy vào nơi 3 cha con anh Phạt đang ngủ và phát hiện 2 cháu nhỏ chết trên giường nhà. Còn anh Phạt bị thương ở đầu, xung quanh có nhiều mảnh vỡ của vỏ chai bia.
Căn nhà nơi xảy ra vụ việc.
Ngay khi phát hiện vụ việc, người thân đã đưa ba bố con đi cấp cứu nhưng hai cháu nhỏ đã tử vong. Trên thân thể hai cháu nhỏ không có thương tích do hung khí gây ra, cổ không có vết tím do ngoại lực.
Lực lượng công an cũng có mặt ngay sau đó để khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc. Tuy nhiên, do gia đình không yêu cầu, phản đối việc khám nghiệm tử thi nên lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể hai cháu cho gia đình đưa đi an táng.
Hiện trường vụ việc.
Theo nguồn tin ban đầu, nhiều khả năng anh Đinh Văn Phạt là nghi phạm giết chết 2 con nhỏ là Đinh Thị Thu (2011) và Đinh Văn Sơn (2012) rồi dùng vỏ chai đập vào đầu tự sát. Được biết, anh Phạt thời gian gần đây bị mắc chứng tâm thần. Vợ anh Phạt bị chồng dọa đuổi nên tối ngày 18/11 đã qua nhà người bạn ở Giao An để ngủ nhờ, hôm sau mới nhận được tin báo.
Phần mộ hai cháu nhỏ được an táng tại nghĩa trang địa phương 
Bà Nguyễn Thị Thơm, bí thư chi bộ xóm 20 cho biết, hai vợ chồng Phạt mới về quê ở được 3 tháng. Dù đã có hai con nhưng vợ chồng này vẫn chưa đăng ký kết hôn. Thời gian gần đây, hai vợ chồng này chuẩn bị làm đám cưới thì xảy ra vụ việc.
Hiện anh Đinh Văn Phạt đang được cấp cứu tại bệnh viện. Vụ việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra làm rõ…
Hải Ninh

Bình luận(0)