Cầy cầu vượt tại nút giao thông Đại Cồ Việt - Trần Khát Chân sắp được khánh thành. Công trình bắt qua ngã tư rất bề thế và mềm mại. Dầm cầu dài nhất đạt 45 m với trọng lượng lên đến 20 tấn. Các công nhân đang khẩn trương hoàn thành công việc của mình. Phút nghỉ ngơi của các công nhân sơn cầu.
Nét uyển chuyển và mềm mại khác biệt với nhiều cây cầu vượt thép ở Thủ đô.
Cây cầu vượt tại nút giao thông Đại Cồ Việt – Trần Khát Chân được xây dựng với quy mô 2 làn xe ô tô và 2 làn xe hỗn hợp, xe buýt được phép lưu thông.
Thảm nhựa được rải chờ ngày thông xe. Các công nhân đang khẩn trương hoàn thành các hạng mục tại cây cầu.
Các công trình phụ trợ cũng dần hoàn thành. "Khoe dáng" cùng ngôi nhà cao tầng.Một phần của cây cầu đã hoàn thành chờ thông xe.
Cây cầu uốn lượn theo nhịp của lòng đường hiếm thấy tại Thủ đô.
Tổng mức đầu tư dự án là 181 tỷ đồng. Cầu hoàn thành sẽ giải quyết tình trạng ùn tắc tại nút giao thông Đại Cồ Việt - Trần Khát Chân.
Cầy cầu vượt tại nút giao thông Đại Cồ Việt - Trần Khát Chân sắp được khánh thành.
Công trình bắt qua ngã tư rất bề thế và mềm mại.
Dầm cầu dài nhất đạt 45 m với trọng lượng lên đến 20 tấn.
Các công nhân đang khẩn trương hoàn thành công việc của mình.
Phút nghỉ ngơi của các công nhân sơn cầu.
Nét uyển chuyển và mềm mại khác biệt với nhiều cây cầu vượt thép ở Thủ đô.
Cây cầu vượt tại nút giao thông Đại Cồ Việt – Trần Khát Chân được xây dựng với quy mô 2 làn xe ô tô và 2 làn xe hỗn hợp, xe buýt được phép lưu thông.
Thảm nhựa được rải chờ ngày thông xe.
Các công nhân đang khẩn trương hoàn thành các hạng mục tại cây cầu.
Các công trình phụ trợ cũng dần hoàn thành.
"Khoe dáng" cùng ngôi nhà cao tầng.
Một phần của cây cầu đã hoàn thành chờ thông xe.
Cây cầu uốn lượn theo nhịp của lòng đường hiếm thấy tại Thủ đô.
Tổng mức đầu tư dự án là 181 tỷ đồng. Cầu hoàn thành sẽ giải quyết tình trạng ùn tắc tại nút giao thông Đại Cồ Việt - Trần Khát Chân.