Kẻ cuồng yêu nổ súng vào người đang mang thai

Google News

(Kiến Thức) - Ngỏ lời yêu bị từ chối, Lò Văn Hiền về nhà vác súng tự chế tới nhằm vào người mình yêu là một phụ nữ đã có chồng con nã đạn khiến nạn nhân trọng thương.

Ngày 30/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đắk G’long (Đắk Nông), đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Lò Văn Hiền (30 tuổi), trú tại thôn 4, Đăk R’Măng để điều tra về tội “giết người” theo Điều 93, Bộ luật Hình sự.
 Đối tượng Lò Văn Hiền.
Lò Văn Hiền tuy là người đã có gia đình nhưng không chịu yêu vợ, thương con, mà vẫn giữ thói trăng hoa, đem lòng thầm yêu trộm nhớ chị Phạm Thị Sinh (39 tuổi), cũng là người đã có chồng con và hiện đang mang thai. Sau nhiều lần liếc mắt đưa tình những không được đáp lại, Lò Văn Hiền đã táo bạo ngỏ lời tỏ tình nhưng bị khước từ, lại bị anh trai của chị Sinh ra sức ngăn cản. Máu cuồng tình trong người gã đàn ông này nổi lên, y liền đi mua một khẩu súng tự chế với ý định bắn chết anh trai của chị Sinh.
Chiều tối ngày 20/7, lần thứ 2 Lò Văn Hiền vác súng đi tìm anh trai chị Sinh để trả thù nhưng không gặp, y liền nảy sinh ý định bắn chết chị Sinh cho bõ cơn ghen. Thế nhưng, lúc này thấy chị Sinh đang ngồi chơi với cô con gái nên y lại không nỡ ra tay nên lại quay về nhà. Nhưng về tới nhà, Lò Văn Hiền lại nuôi y chí quyết phải bắn chết chị Sinh nên khoảng 19h ngày 20/7, y tiếp tục quay lại nhà chị Sinh.
Đứng từ ngoài đường trông vào, Lò Văn Hiền vẫn thấy chị Sinh ngồi chơi với cô con gái trên võng nên sợ bắn nhầm sang con chị Sinh, y lại tiếp tục đứng ngoài xa ngó nhìn chờ cơ hội để ra tay.
Khoảng 30 phút sau, thấy chị Sinh đi ra xa nơi cháu bé đang nằm, Lò Văn Hiền liền lên cò, ngắm bắn trúng người chị Sinh khiến nạn nhân ngã gục, bất tỉnh tại chỗ. Người nhà đã kịp thời phát hiện, đưa chị Sinh tới bệnh viện sơ cứu rồi chuyển xuống Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) điều trị.
Sau khi gây án, Lò Văn Hiền liền ôm theo khẩu súng bỏ trốn, hai ngày sau đã bị cơ quan công an bắt giữ.
* Tên nạn nhân đã được thay đổi
Khắc Lịch

Bình luận(0)