Hoài cảnh éo le của thiếu nữ bị cưỡng hiếp

Google News

(Kiến Thức) - Hoa chỉ học hết lớp 4 rồi bỏ học, theo mẹ vào Nam làm ăn được một thời gian rồi lại ra ngoài Bắc. Bị người bố dượng thường xuyên hắt hủi đánh đập, em phải chuyển sang ở với ông ngoại...

Nguồn tin từ Cơ quan CSĐT – CA huyện Kinh Môn (Hải Dương) cho biết, ngày 27/8, đơn vị này đã ra lệnh bắt tạm giam 4 tháng với hai đối tượng Mạc Văn Thăng (SN 1987) và Đoàn Văn Giang (SN 1988), cùng trú tại thôn Lưu Hạ (Thị trấn Kinh Môn, tỉnh Hải Dương) để điều tra hành vi hiếp dâm trẻ em. Nạn nhân là em Nguyễn Thị Hoa (SN 1998, trú tại thôn Nội, xã Minh Hòa, huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương).
Trước đó, ngày 24/8, nạn nhân Nguyễn Thị Hoa đã đến cơ quan CSĐT – Công an huyện Kinh Môn để tố cáo bản thân bị hai đối tượng Mạc Văn Thăng và Đoàn Văn Giang lừa vào nhà nghỉ Tây Sơn (xã Hiệp An, Kinh Môn), sau đó cả hai thay nhau hãm hiếp mặc cho nạn nhân đã van xin, khóc lóc.
Theo nạn nhân Nguyễn Thị Hoa trình báo, chiều ngày 18/8, Hoa đang ở nhà thì Đoàn Văn Giang và Mạc Văn Thăng rủ đi chơi. Sau đó, Hoa bị Thăng và Giang lừa vào nhà nghỉ Tây Sơn để thay nhau thực hiện hành vi đồi bại tại phòng 403 và 405 của nhà nghỉ này.
Trưởng công an thị trấn Kinh Môn, ông Nguyễn Văn Kỳ cho biết, ngay khi nhận được đơn tố giác của nạn nhân Nguyễn Thị Hoa và gia đình, cơ quan CSĐT huyện Kinh Môn và công an thị trấn Kinh Môn đã vào cuộc điều tra làm rõ và xác định hai đối tượng Đoàn Văn Giang và Mạc Văn Thăng đã thực hiện hành vi giao cấu với cháu Hoa.
  Nạn nhân Nguyễn Thị Hoa. 
Phó trưởng công an xã Minh Hòa, ông Trịnh Quốc Tuấn cho biết, sự việc đau lòng trên xảy ra với Hoa khiến người dân nơi đây ai cũng bất ngờ. Hoa có hoàn cảnh vô cùng éo le, bị người bố dượng thường xuyên hắt hủi đánh đập, em phải chuyển sang ở với ông ngoại. Ông ngoại Hoa năm nay cũng đã ngoài 80 tuổi, kinh tế cũng rất khó khăn. 
Cũng theo vị phó trưởng công an xã này, sau khi đám cưới giữa bà Nguyễn Thị Thúy (mẹ Hoa) và ông Nguyễn Văn Khoa vào năm 1992 thì ông Khoa bị bắt vì tội cướp giật tài sản khi đi làm than tại Quảng Ninh, sau đó chịu mức án hai năm tù. Ở nhà, bà Nguyễn Thị Thúy sinh được 2 người con, Hoa là một trong số đó. Vì thế, ông Nguyễn Văn Khoa cho rằng Hoa là con riêng của vợ nên thường xuyên đánh đập cháu. 
Hoa chỉ học hết lớp 4 rồi bỏ học, theo mẹ vào Nam làm ăn được một thời gian rồi lại ra ngoài Bắc. Thời gian gần đây Hoa vẫn đi rửa bát thuê cho một nhà hàng tại thị trấn Kinh Môn. Hoàn cảnh đã khó khăn thì em lại gặp chuyện đau lòng như thế này khiến trong làng ngoài ngõ bà con ai cũng thương cảm.
 Trưởng công an Thị trấn Kinh Môn Nguyễn Văn Kỳ.
Theo tìm hiểu của PV Kiến Thức, hai đối tượng Mạc Văn Thăng và Đoàn Văn Giang đều đã từng lập gia đình, có vợ và con. Bản thân Thăng vốn được đánh giá là người quý vợ chiều con. Thăng làm dịch vụ phông bạt đám cưới, đám tang nên người làng ai cũng quý. Còn đối tượng Đoàn Văn Giang cũng đã có vợ và một con, nhưng Giang là người hay cờ bạc, lô đề, vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Khi không giải quyết được, hai vợ chồng này đã quyết định ly hôn, vợ Giang ôm con về nhà ngoại sinh sống, còn Giang ở nhà làm thợ rèn, sau đó đi làm thuê kiếm sống. Vì thế, việc hai đối tượng này hiếp dâm thiếu nữ khiến ai cũng rất bất ngờ.
Hiện cơ quan CSĐT –Công an huyện Kinh Môn vẫn đang điều tra làm rõ vụ việc trên để sớm đưa hai đối tượng ra xét xử.
* Tên nạn nhân đã được thay đổi
Thiên Hải

Bình luận(0)