Hiếp dâm không thành, bác đuổi cháu gái ra đường

Google News

(Kiến Thức) - Sau những lần hiếp dâm không thành, gia đình ông Dinh bất ngờ sang nhà cháu gái ném hết quần áo của 3 mẹ con nạn nhân ra đường.

Như Kiến Thức đã đưa tin, ngày 12/9 phóng viên có nhận được đơn tố cáo của gia đình anh Đào Văn Chính (SN 1973) và chị Lê Thị Thủy (SN 1975) về việc Đào Văn Dinh (SN 1972, anh trai của anh Chính) có hành vi hiếp dâm bất thành đối với con gái anh Chính là cháu Đào T. O. (SN 1997) tại thôn Tư Can, xã Châu Can, huyện Phú Xuyên, TP Hà Nội. Ngay sau khi nhận được đơn tố cáo, phóng viên đã nhanh chóng tìm về địa phương này để tìm hiểu rõ thực hư vụ việc.
 Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.
5 lần hiếp dâm cháu gái bất thành
Tìm về địa phương, phóng viên không khỏi ngỡ ngàng trước sự phản ứng gay gắt từ những người hàng xóm của nạn nhân. Họ tỏ ra bức xúc và vô cùng phẫn nộ trước hành động đồi bại của ông Dinh, cùng với gia đình.
Được biết, anh Chính và chị Thủy đều là người trong thôn Tư Can, họ lấy nhau năm 1995, sau đó sinh được 2 cô con gái. Cháu lớn là Đào T. O. (SN 1997, nạn nhân) còn cháu thứ 2 SN 2005. Ngoài công việc đồng áng, cả hai vợ chồng còn đi đẩy rác thuê trong xã Châu Can, phụ hồ (vợ phụ hồ, chồng đẩy rác thuê) để kiếm thêm thu nhập lo trang trải cuộc sống và tiền cho con ăn học.
Cháu O. - nạn nhân của vụ việc. 
Theo lời kể của chị Thủy (mẹ nạn nhân), cháu O. chỉ học hết lớp 1 và hiện học nghề giày tại địa phương. Còn anh Chính đầu óc không được tỉnh táo như những người bình thường. Anh Chính và ông Dinh là hai anh em ruột. Hôm xảy ra vụ việc, cả hai vợ chồng đều không có nhà.
"Lúc đấy khoảng 10h ngày 31/8, lợi dụng gia đình chúng tôi không có người lớn ở nhà, ông Dinh sang chơi. Sẵn có ý định hiếp dâm O. từ trước nên khi sang đến nơi thấy cháu đang rán đậu trong bếp (bếp được đặt ngay ở gian buồng) ông Dinh liền tiến sát túm lấy tay của O. sau đó lôi O. vào gần hòm thóc trong buồng và sờ soạng khắp người. Trước hành động của bác, O. đã cố gắng đẩy ông Dinh ra xa tuy nhiên ông Dinh đã dùng chân của mình đá vào gót chân O. khiến cháu ngã xuống đất rồi kéo O. vật lên giường kéo áo, ôm hôn, đè lên người O. và tiếp tục sờ soạng.
Ông Dinh đang định thực hiện hành vi giao cấu với cháu O. bỗng có tiếng hô của bà ngoại (bà Ùy) phía ngoài cửa sổ nên ông ấy đã dừng lại và lôi O. dậy đẩy ra xa. Ngay lúc đó, ông Dinh còn chửi con bé là đồ mất dạy. Trước khi ra về đã để lại tờ 10.000 và đe dọa nếu con bé nói ra sự việc sẽ giết chết”, chị Thủy cho biết.
Cũng theo người nhà nạn nhân, người đầu tiên bắt gặp hành vi đồi bại của ông Dinh là cháu Lê T. H. Y. (SN 2001 – em họ của O.) sau đó cháu Y. mới chạy về gọi bà sang cứu chị.
“Hôm đấy cháu đang đem thịt rán sang cho nhà cô Thủy. Lúc đến cổng chính vẫn thấy mở nhưng khi vào bên trong nhà thì cửa nhà lại đóng, còn duy nhất một cánh ở cửa thứ 3 cháu định bước vào thì thấy bác Dinh đang đè lên người chị O. cháu liền chạy về gọi bà nội.
Mấy hôm trước chị O. còn kể với cháu, bị bác Dinh ôm, hôn, kéo lên giường ngay trong nhà chị 4 lần rồi nhưng chị O. đã chạy được. Do sợ bị bố, mẹ đánh nên chị không dám nói ra mà chỉ dám kể cho cháu nghe thôi”, cháu Lê T. H. Y kể lại.
Như vậy, theo lời của cháu Y. thì trước khi xảy ra vụ việc, ông Đào Văn Dinh đã từng 4 lần thực hiện những hành vi đồi bại đối với cháu ruột, trong chính ngôi nhà của nạn nhân đang sống cùng bố mẹ và em gái.
3 mẹ con nạn nhân bất ngờ bị nhà chồng xua đuổi
 Quần áo của 3 mẹ con chị Thủy bất ngờ bị mẹ chồng ném ra khỏi chính ngôi nhà đang ở.
Sau khi biết được vụ việc, mong muốn giải quyết nội bộ, phía gia đình anh Chính và chị Thủy đã tổ chức họp họ và yêu cầu ông Dinh phải xin lỗi cháu O., trước toàn thể anh chị em họ hàng về những hành động loạn luân đã làm với con gái mình. Tuy nhiên, ông Dinh đã lật mặt cho rằng, gia đình chị Thủy đang vu cáo mình. Thậm tệ hơn phía gia đình ông Dinh, cụ thể là bà Phạm Thị Lực (mẹ chồng chị Thủy) đã ôm quần áo, chăn màn của ba mẹ con nạn nhân ném ra khỏi nhà họ. Đồng thời lật tung đồ đạc, giường chiếu trong nhà nạn nhân lên.
Trước hành động hung hăng của mẹ chồng, cùng với hành vi đồi bại của ông Dinh gia đình chị Thủy đã quyết định viết đơn tố cáo gửi lên UBND xã Châu Can, nhờ đến pháp luật xử lý.
 Ông Nguyễn Văn Khánh - Phó Công an xã Châu Can cung cấp thông tin cho phóng viên.
Trao đổi với phóng viên Kiến Thức, ông Nguyễn Văn Khánh – Phó Công an xã Châu Can cho biết: “Vụ việc vừa xảy ra trên địa bàn xã. Chúng tôi đã nhận được đơn tố cáo từ phía gia đình anh Chính, chị Thủy về việc ông Dinh có ý định hiếp dâm cháu O. nhưng không thành, đồng thời cho gọi các bên liên quan lên trụ sở UBND xã để tiến hành lấy lời khai (ngày 6/9).  
Theo như lời khai của ông Dinh tại UBND xã Châu Can, ông Dinh chưa thực hiện hành vi giao cấu với cháu O.. Hôm đấy (31/8) ông Dinh chỉ sang nhà cháu O. chơi, khi thấy cháu O. nói hỗn láo với mình chỉ xông vào tát. Khi cháu O. chạy về phía giường ông Dinh chỉ ngồi lên bụng cháu...
Đến sáng 7/9, sau khi nhận được báo cáo phía công an huyện Phú Xuyên đã xuống địa bàn để tiến hành xác minh, làm rõ. Vụ việc vẫn đang được chúng tôi điều tra”.
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh, điều tra làm rõ.
Kiến Thức tiếp tục cập nhật những thông tin liên quan của vụ việc đến bạn đọc...
Mạnh Hưng

Bình luận(0)