Chú họ chồng lộ mặt dê xồm, hiếp dâm cháu dâu

Google News

 
Trời khuya, lại chỉ có một nam một nữ, tên chú họ nhà chồng liền lộ bản chất dê xồm, lao vào ôm, rồi vật ngã cháu dâu để cưỡng hiếp.

Lo lắng cho người chồng đêm khuya vẫn chưa về nhà, người vợ trẻ tất tưởi đi tìm. Tin tưởng người chú họ gần nhà “sốt sắng” giúp đỡ, thiếu phụ liền đi cùng hắn qua đồi vắng. Đến khu đồi vắng, gã chú họ này lộ nguyên hình là một “yêu râu xanh”.
Tin nhầm gã “dê xồm”
Những ngày vừa qua, người dân xóm Ba Luồng, xã Yên Ninh, Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên xôn xao về vụ án hiếp dâm của gã chú họ đồi bại với chị Hoàng Thị H (SN 1991, trú tại thôn Ba Luồng, xã Yên Ninh). Nguồn tin cho biết, khoảng hơn 23h ngày 3/4, chị Hoàng Thị H thấy đêm đã khuya mà anh Khuông Thái Phan (SN 1990, chồng chị) chưa về, liền gọi người em họ cùng đi tìm chồng. Trên đường đi, hai người tình cờ gặp Khuông Văn Điểm (SN 1994, trú cùng địa chỉ trên, là chú họ của người em họ), cả ba cùng nhau đi tìm anh Phan.
Chu ho chong lo mat de xom, hiep dam chau dau
 Chị Hoàng Thị H tâm sự cùng PV.
Chị H chia sẻ, người được gọi là chú họ ấy hoàn toàn lạ mặt, bởi chị H vừa về làm dâu nên chưa biết mặt hết tất cả họ hàng nhà chồng. Thấy người em họ gọi là chú họ, chị L cũng hoàn toàn tin tưởng. Đến nhà người quen không thấy chồng đâu, chị H vẫn kiên quyết đi tìm tiếp dù người em họ bảo chị quay về vì trời đã quá khuya. Sau khi người em họ về nhà, chị H tiếp tục đi cùng Khuông Văn Điểm đến nhà một người quen nữa ở đồi keo mong tìm thấy chồng. Lúc này, trời khuya cộng với việc chỉ có một nam một nữ, tên chú họ nhà chồng liền lộ bản chất dê xồm. Điểm lao vào, ôm, rồi vật ngã chị H để thực hiện hành vi đồi bại.
Kể về lúc bị tên yêu râu xanh dở trò, chị H vẫn còn chưa hết bàng hoàng: “Ngay khi Điểm lao đến ôm và vật tôi xuống đất, tôi đã hô hoán mọi người cứu. Đối tượng liền thò tay vào cổ họng để tôi không thể kêu lên được. Tôi càng cố gắng kêu thì đối tượng càng chọc tay sâu hơn vào cổ họng tôi. Vì vậy, tôi đã cắn những ngón tay của hắn. Bị đau, hắn rút tay ra rồi đấm vào mặt, vào mắt tôi… Lúc này, vì quá hoảng loạn, tôi đã hô với hắn là “tôi đang mang thai” để hắn dừng lại. Đối tượng dừng tay và nói: “Từ giờ, tao với mày không có vấn đề gì nữa”. Tuy nhiên, lúc đó có chú Văn người quen xuất hiện. Tôi đã chạy đến ôm lấy chú và khóc, Điểm có cãi vài câu gì đó nhưng tôi không nhớ vì sợ hãi”.
Chân dung gã chú họ yêu râu xanh
Trao đổi với PV, ông Khuông Văn Học - trưởng thôn Ba Luồng, xã Yên Ninh, Phú Lương - cho biết: “Chị H mới về làm dâu ở nhà anh Phan được vài tháng. Vốn làm công nhân ở nhà máy Samsung Thái Nguyên nên chị ít có mặt tại địa phương. Hiện chị H bị ốm, nên đang nghỉ phép nửa tháng ở nhà”.
Còn về đối tượng Khuông Văn Điểm, ông Học nói: “Điểm là con cả trong gia đình làm nông, học chưa hết cấp 3, hiện làm lao động tự do. Nhà nông nghèo, bố mẹ Điểm rất khó khăn nhưng luôn cố gắng làm lụng dành dụm để thoát nghèo và nuôi anh em Điểm ăn học, tuy nhiên Điểm lại lười nhác, bỏ bê việc học hành sớm. Điểm còn một người em trai hiện đã nghỉ học, đi làm. Điểm vốn cũng không có lý lịch trong sạch tại địa phương”.
Ông Mã Kiên Cường - Phó trưởng công an xã Yên Ninh - cho biết: “Đối tượng Điểm không còn lạ lẫm với Công an Xã Yên Ninh vì đã có 1 tiền án về ma túy, phải đi cải tạo năm 2011, đến năm 2013 mới được ra trại. Đối tượng này cũng có tiền sự về tội trộm cắp. Năm 2014, Điểm tham gia đánh nhau ở Chợ Mới, Bắc Kạn buộc Công an Chợ Mới phải giải quyết”.
Ông Cường cho biết: “Nhận tin báo của công an viên thôn Ba Luồng, công an xã đã đến nhà chị H để nắm bắt vụ việc. Sau đó, chúng tôi đã bàn giao lại biên bản sự việc cùng hồ sơ để công an huyện Phú Lương xử lý. Sáng 4.4, công an đã đưa đối tượng Điểm lên khu đồi keo dựng lại hiện trường vụ việc. Sau đó, đối tượng được đưa về tạm giam tại công an huyện”.
Theo Lê Khang/Lao Động

Bình luận(0)