Vũ Thu Phương lần đầu khoe cận mặt con gái mới sinh

Google News

(Kiến Thức) - Đi kèm hình ảnh cận mặt con gái đầy tháng tuổi, Vũ Thu Phương còn gửi bức tâm thư dành cho bé cùng con gái đầu lòng tròn 3 tuổi.

Mới đây, trên trang cá nhân, cựu siêu mẫu Vũ Thu Phương lần đầu khoe cận mặt cô con gái vừa đầy một tháng tuổi của mình. Bé là trái ngọt thứ hai của cựu siêu mẫu và chồng - một doanh nhân thành đạt. Con gái mới sinh của Vũ Thu Phương có tên tiếng Việt là Ngọc An và tên tiếng anh là Angelina.
Trước đó, vợ chồng cựu siêu mẫu đã chào đón cô gái đầu lòng tên Anna. Cô nhóc đón sinh nhật tròn 3 tuổi đúng vào ngày em gái tròn một tháng tuổi. Ngoài hình ảnh tiết lộ gương mặt bé Angelina, người đẹp còn viết bức tâm thư khá dài dành cho hai thiên thần nhỏ của mình.
Vu Thu Phuong lan dau khoe can mat con gai moi sinh
 Cô con gái thứ hai của Vũ Thu Phương. 
Vu Thu Phuong lan dau khoe can mat con gai moi sinh-Hinh-2
 Hình ảnh tiệc đầy tháng tuổi của bé Angelina. 
Trên trang cá nhân, Vũ Thu Phương không giấu niềm hạnh phúc khi bé Anna luôn yêu thương và chăm sóc cho cô em gái mới sinh. Người đẹp mong hai con lớn lên sẽ khỏe mạnh, bình an, vui vẻ, ngoan ngoãn, hiếu thảo, và đùm bọc lẫn nhau.
Nguyên văn chia sẻ của Vũ Thu Phương:
“Anna và Angelina yêu dấu của mẹ!
Đúng ngày này một tháng trước Angelina cất tiếng khóc chào đời, một ngày vô cùng quan trọng và ý nghĩa với mẹ khi mẹ được làm mẹ của con.
Tuần lễ trước khi Angelina chào đời mẹ ngóng trông, mẹ đếm từng ngày để đến giây phút được đón con. Thú thật là mẹ đã hơi lo lắng, hồi hộp vì sợ rằng mẹ sẽ phải chia sẻ tình yêu mẹ dành cho chị Anna, mẹ sợ sẽ yêu thương các con không trọn vẹn. Nhưng tất cả bao nhiêu tình yêu thương lại một lần nữa vỡ òa ra. Mẹ cảm thấy mình vô cùng may mắn và hạnh phúc khi một lần nữa mẹ lại được làm mẹ. Hạnh phúc và tình yêu với mẹ chỉ nhân lên chứ không hề giảm đi, vẫn cảm giác vỡ òa ngay tim và nghèn nghẹn ngay ngực vì sung sướng con ạ.
Quay đi quay lại đã lại đến đầy tháng của con. Thời gian trôi đi quá nhanh, trộm vía trời thương con mẹ dễ ăn, dễ nuôi. Mẹ cảm thấy vô cùng sung sướng mỗi khi chị Anna đi học về lại vội vàng vào cưng nựng bé An hay chị cuống cuồng lên: “Mẹ ơi em khóc", "mẹ ơi em đói"... mỗi khi thấy cô út khóc, hay lâu lâu mẹ lại thấy chị Anna ngồi khoanh chân nghiêm chỉnh trên giường "mẹ ơi, cho con bế em". Rồi mẹ không để ý là lại thấy cô chị nằm thẳng cẳng bên cạnh cô em hít hà: “Hai chị em cùng nằm luôn". Niềm hạnh phúc giản đơn nhưng ấm áp đến lạ con ạ.
Hôm nay cũng là ngày sinh nhật tròn 3 tuổi của công chúa Anna. Ai cũng hỏi là mẹ có canh không mà hay vậy, lộc trời cho hết các con gái yêu nhỉ! Sinh nhật năm nay mẹ đã dành tặng cho Anna một món quà vô cùng to lớn đó là em Ngọc An của con, đúng không con? Mẹ vô cùng hãnh diện và hạnh phúc mỗi khi con tự hào chỉ vào em gái của con mà nói :"Em Ngọc An của Anna đấy". Hãy luôn yêu thương và chăm sóc cho nhau nhé các con gái yêu của mẹ.
Nam mô đại từ đại bi linh cảm Bạch Y Quán Thế Âm Bồ Tát, xin bề trên hãy ban cho các con gái của con hay ăn chóng lớn, bình an, vui vẻ, dễ nuôi, ngoan ngoãn, hiếu thảo, hiền lành luôn yêu thương đùm bọc lẫn nhau”.
Vu Thu Phuong lan dau khoe can mat con gai moi sinh-Hinh-3
 Chia sẻ của Vũ Thu Phương. 
Vu Thu Phuong lan dau khoe can mat con gai moi sinh-Hinh-4
 Vũ Thu Phương. 
Vu Thu Phuong lan dau khoe can mat con gai moi sinh-Hinh-5
 Vợ chồng Vũ Thu Phương và con gái đầu lòng. 
Vũ Thu Phương là một trong những gương mặt nổi tiếng trong làng người mẫu Việt Nam. Tuy nhiên, vào năm 2011, khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, cô bất ngờ tuyên bố rời sàn catwalk. Kể từ khi kết hôn, cựu siêu mẫu Vũ Thu Phương ít tham gia các sự kiện giải trí để tập trung cho công việc kinh doanh và chăm sóc gia đình. 
Clip Vũ Thu Phương tham gia Bước nhảy Hoàn vũ 2011:
Thu Cúc

Bình luận(0)