Tiết lộ về Chi Dân - ca sỹ “thảm họa mất trí nhớ“

Google News

(Kiến Thức) - Nổi tiếng với hit đình đám, từng mệnh danh là "Thảm họa Idol" - ca khúc "mất trí nhớ", nam ca sỹ Chi Dân còn được biết là người khá tình cảm.

Tiét lọ vè Chi Dan - ca sỹ thảm họa “mát trí nhó“
 Sở hữu vẻ điển trai cùng giọng hát ngọt ngào, trên fanpage Chi Dân- nam ca sỹ nổi tiếng với hit đình đám “mất trí nhớ” có hàng trăm nghìn fan hâm mộ theo dõi, “nhất cử nhất động” của nam ca sỹ trẻ này đều được nhiều người bấm like và bình luận, chia sẻ.
Tiét lọ vè Chi Dan - ca sỹ thảm họa “mát trí nhó“-Hinh-2
Mới đây, khi một fan hâm mộ đăng lên facebook những dòng tâm sự buồn về mình, ca sỹ Chi Dân đã trích dẫn những dòng này trên facebook cá nhân và bày tỏ tình cảm của mình với fan. Đoạn tâm sự nhanh chóng thu hút sự quan tâm của hàng nghìn người.  
Tiét lọ vè Chi Dan - ca sỹ thảm họa “mát trí nhó“-Hinh-3
Tâm sự của fan nữ có đoạn: “Tôi không buồn vì anh không được như ca sĩ khác mà tôi buồn vì mọi người dường như phân biệt đối xử với anh, họ không công bằng với anh! ... ! Buồn...buồn lắm! Nhưng không sao cả, tôi tin 1 ngày nào đó anh sẽ được nhiều người biết tới và không ai dám bất bình với anh nữa”. 
Tiét lọ vè Chi Dan - ca sỹ thảm họa “mát trí nhó“-Hinh-4
Đáp lại tình cảm của người hâm mộ, ca sỹ Chi Dân cũng chia sẻ những cảm xúc của mình: “Đọc mấy dòng này sao thấy thương fan tui quá, thương những người đã ủng hộ tui từ những ngày đầu tui chập chững ra những bài hát đầu tiên, những bài hát có sai sót rất nhiều về lỗi kĩ thuật và lối viết chưa được thành thục để đi vào lòng người cho lắm, để dần dần tui càng ngày càng cố gắng hơn để hát ít lỗi hơn và viết nhạc ngày càng khá hơn”. 
Tiét lọ vè Chi Dan - ca sỹ thảm họa “mát trí nhó“-Hinh-5
Sống tình cảm, thân thiện, đó là những điều mà người hâm mộ miêu tả khi tiếp xúc với Chi Dân. Ngay khi những dòng tâm sự này được đăng tải, hàng nghìn người đã vào chia sẻ cùng nam ca sỹ. 
Tiét lọ vè Chi Dan - ca sỹ thảm họa “mát trí nhó“-Hinh-6
 Chi Dân – tên thật là Nguyễn Trung Hiếu sinh năm 1989, tại Kiên Giang. Hiện Chi Dân đang theo đuổi dòng nhạc Pop và Ballad.
Tiét lọ vè Chi Dan - ca sỹ thảm họa “mát trí nhó“-Hinh-7
 Nam ca sỹ trẻ được nhiều người biết đến khi cover lại ca khúc mệnh danh là “Thảm họa Idol” – bài “Mất trí nhớ”. Dưới sự biến tấu của bản phối và đầu tư cho MV, phiên bản mới, lạ tai của ca khúc nhanh chóng được giới trẻ đón nhận.
Tiét lọ vè Chi Dan - ca sỹ thảm họa “mát trí nhó“-Hinh-8
 Anh từng chia sẻ rằng việc cover lại ca khúc "Mất trí nhớ" không phải vì đây là bài hát đang gây "bão scandal" mà vì ca sỹ muốn làm điều mình thích, mình muốn, sự đón nhận ca khúc của mọi người khiến nam ca sỹ không khỏi vui mừng và cả bất ngờ.
Tiét lọ vè Chi Dan - ca sỹ thảm họa “mát trí nhó“-Hinh-9
Ngoài ca hát, Chi Dân còn có khả năng sáng tác. Trong đó, ca khúc “Anh muốn em sống sao” do anh viết đã giúp ca sỹ Bảo Anh có thêm 1 hit nổi tiếng. 
Tiét lọ vè Chi Dan - ca sỹ thảm họa “mát trí nhó“-Hinh-10
Nam ca sỹ trẻ từng là người giúp Miu Lê tạo nên tên tuổi thông qua ca khúc “Giả vờ nhưng em yêu anh”.  
N.L (tổng hợp)

Bình luận(0)