Tiến Đạt: "Người tôi yêu là phải dễ thương"

Google News

Tiến Đạt không ngần ngại đáp trả thẳng thắn trước tin đồn có người yêu mới.

Một thời gian dài sau chia tay tình 9 năm Hari Won, Tiến Đạt không chính thức công khai tình cảm với ai. Nhưng anh liên tục bị vướng vào nghĩ án tình cảm với những hotgirl quen mặt trong Showbiz Việt như: người mẫu Mâu Thủy, ca sĩ Minh Thư và mới đây là Milan Phạm.
Tien Dat Nguoi toi yeu la phai de thuong
 
Tuy nhiên, Mâu Thủy và Minh Thư đều lên tiếng phủ nhận mối quan hệ và khẳng định chỉ coi Tiến Đạt là đồng nghiệp thân thiết. Còn hiện tại, Milan Phạm lại chọn cách im lặng, dù để lộ loạt ảnh đi hành hương ở nước ngoài cùng nam ca sĩ sinh năm 1981.
Tiếp đó, người đẹp cũng có mặt trong buổi "bạn trai tin đồn" khai trương cơ sở kinh doanh mới.
Trước đó, trên mạng xã hội xôn xao bức ảnh chụp cặp đôi này đứng cận kề nhau, 1 người bạn đã lấp lửng thông báo rằng: "Cuối cùng bạn ấy cũng có bồ, bạn gái xinh quá...".
Mới đây, trong buổi giao lưu với người hâm mộ, rapper Tiến Đạt lại có chia sẻ đầy bất ngờ về "người yêu" của mình. Cụ thể, trong cuộc trò chuyện thông báo việc đang có mặt ở Nhật Bản để chuẩn bị làm giám khảo 1 cuộc thi tìm kiếm tài năng, Tiến Đạt đã nhận được không ít bình luận có liên quan đến chuyện cá nhân như: "Anh Đạt ơi chị gì người yêu mới của anh đó, dễ thương quá! Ôi anh ơi, em mới đọc báo xong. chị My (tên thật của Milan Phạm – pv) là bạn gái mới của anh đúng không ạ?".
Tiến Đạt không ngại ngần phản hồi lại rằng: "Người yêu của tôi tôi còn chưa biết là ai mà các bạn đã khen rồi. Nhưng mà các bạn khen cũng đúng đó. Người yêu tôi phải dễ thương chứ. Có người yêu nào mà muốn người yêu mình xấu không? Không có. Khen đúng lắm".
Có thể nói, đây là phát ngôn duy nhất của anh về chuyện tình cảm, sau đó, giọng ca "Giáo dục công dân" nhanh chóng chuyển sang chủ đề khác.
Được biết, "bạn gái tin đồn" của Tiến Đạt là hotgirl Milan Phạm, cô sinh năm 1990 tại Hà Nội. Ngoài sở hữu gương mặt ưa nhìn, thân hình gợi cảm, bốc lửa, Milan Phạm còn được đánh giá cao khi thành thạo 4 tiếng ngoại ngữ là: Nga, Anh, Hàn, Tây Ban Nha.
>>> Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)