Thu Thảo thay đổi 180 độ từ khi công khai bạn trai?

Google News

Sau khi quen Trung Tín, Thu Thảo đã có những bước tiến vượt bậc trong sự nghiệp...

Vốn đóng khung trong khuôn mẫu với vẻ đẹp đoan trang, thanh lịch, gu ăn mặc kín đáo, nhẹ nhàng, song trong khoảng thời gian gần đây, hình ảnh Hoa hậu Thu Thảo đã có những thay đổi rõ rệt. Mới đây nhất, xuất hiện trong một bộ ảnh của nhiếp ảnh gia Zhang Jingga, Thu Thảo đã mang đến cái nhìn đầy ấn tượng khi diện những mẫu trang phục cá tính, khai thác những góc nhìn khác biệt ẩn sâu trong bề ngoài e thẹn và dịu dàng.
Thu Thao thay doi 180 do tu khi cong khai ban trai?
 

Thu Thao thay doi 180 do tu khi cong khai ban trai?-Hinh-2
 

Thu Thao thay doi 180 do tu khi cong khai ban trai?-Hinh-3
 
Có thể nói, sau khi công khai yêu Trung Tín - vị thiếu gia vừa đẹp trai, tài giỏi lại sở hữu gia thế giàu có, Thu Thảo đã liên tục có những bước chuyển mình và chịu khó đầu tư hơn về phong cách ăn mặc. Xuất hiện trong các sự kiện, thay vì chọn kiểu trang phục an toàn, nhẹ nhàng nhưng lại có phần nhàm chán, kém nổi bật như trước kia, Thu Thảo dần mạnh dạn hơn khi thử ướm lên mình những chiếc váy xuyên thấu gợi cảm, khoe khéo đường cong cơ thể hoàn hảo.
Không chỉ có sự biến hóa trong gu thời trang, mà ngay cả cái cách Thu Thảo đang ngày một vươn lên, trở thành một trong số mỹ nhân hàng đầu showbiz Việt cũng khiến không ít người phải ngạc nhiên và thán phục. Từng là một cô Hoa hậu bị dư luận đánh giá là chân dài não ngắn, nhan sắc nhạt nhòa, thậm chí có phần quê mùa, kém xa so với 2 nàng Á hậu, Thu Thảo trở nên nhỏ giữa sự ồn áo, náo nhiệt của làng giải trí. Có thời điểm, cô gần như chìm nghỉm giữa một rừng người đẹp và không tài nào bứt phá lên được.
Thu Thao thay doi 180 do tu khi cong khai ban trai?-Hinh-4
 

Thu Thao thay doi 180 do tu khi cong khai ban trai?-Hinh-5
 
Ấy vậy mà, chỉ trong một thời gian ngắn, cái tên Thu Thảo bỗng chốc nổi lên như một hiện tượng. Cô tham gia nhiều hơn các shoot hình thời trang, quảng cáo, chăm chỉ góp mặt trong các event lớn, nhỏ, trở thành đại diện của những thương hiệu danh tiếng...tất cả khiến cái tên của Thu Thảo phủ ngập trên các mặt báo. Với nét đẹp thuần khiết, dịu dàng, cùng một lý lịch sạch bóng scandal, người hâm mộ cô ngày một nhiều. Họ không tiếc lời ca ngợi đồng thời đặt những mỹ từ bên cạnh tên của Thu Thảo để chứng minh nhan sắc của người đẹp này như "Hoa hậu của các hoa hậu", "thần tiên tỷ tỷ"...
Đặc biệt, sau khi quen Trung Tín, mỗi bước đi của Thu Thảo ngày một thăng hoa hơn. Cô xuất hiện liên tục, chăm diện đồ hiệu, những món đồ có khi đáng giá cả chục, cả trăm triệu, thay đổi gu ăn mặc liên tục, chịu khó đầu tư hơn về khoản trang điểm mỗi khi bước ra đường hay tham gia mỗi sự kiện. Bởi thế, cũng có một số ý kiến cho rằng, có phải chăng Thu Thảo đang cố gắng phấn đấu để có thể trở nên thành đạt, đường hoàng bước chân vào xã hội thượng lưu mà không phải chịu sự thua kém bất cứ ai?
Nhất là khi, Trung Tín lại là một nhân vật khá tài năng và nổi bật, bên anh không thiếu những bóng hồng xinh đẹp sắn sàng vây quanh và theo đuổi, thì việc Thu Thảo luôn chịu khó thay đổi mình để trở nên danh tiếng hơn, hoàn hảo hơn nhằm mục đích giữ chân chàng thiếu gia âu cũng là điều dễ hiểu.
Theo Báo Đất Việt

Bình luận(0)