Suýt bị cưỡng bức, Võ Hạ Trâm: "Đừng im lặng chịu nhục"

Google News

(Kiến Thức) - Công khai bị quỵt tiền cát-sê, suýt bị cưỡng bức, ca sĩ Võ Hạ Trâm chia sẻ, cô đã nhận được tiền và nhắn nhủ "đừng im lặng chịu nhục".

Mới đây ca sĩ Võ Hạ Trâm chia sẻ, cô đã nhận được đầy đủ số tiền từ bầu show sau khi công khai việc bị quỵt cát-sê, suýt bị cưỡng bức. Nữ ca sĩ cũng giữ lời hứa gỡ bỏ status và không muốn đụng chạm hay gặp lại người đã suýt cưỡng bức cô. 
Nữ ca sĩ cũng cho biết, cô vui nhưng không phải vì đã nhận được số tiền mà đã làm đúng khi công khai mọi chuyện để cảnh báo cho nhiều người.
Suyt bi cuong buc Vo Ha Tram Dung im lang chiu nhuc
 Ca sĩ Võ Hạ Trâm.
Võ Hạ Trâm chia sẻ: "Sau khi lên tiếng vụ việc vừa rồi cuối cùng mình cũng đã nhận được đầy đủ số tiền. Thực sự bây giờ mình vui không phải vì đã có tiền mà là vì mình đã làm đúng khi nói ra những điều mình cần nói. Mình đã làm đúng lời hứa, đã gỡ bỏ status và mình cũng tuyên bố luôn là không bao giờ muốn đụng chạm hay gặp mặt người kia nữa. Hi vọng anh tốt hơn và đừng làm ai tổn thương như tôi đã bị.
Sau sự việc này mình xin nói lên quan điểm của mình. Nếu như bạn sợ hãi và không dám lên tiếng bảo vệ mình thì bạn sẽ sợ hãi cả đời và cũng không ai biết mà giúp đỡ bạn. Cũng như những người làm bạn sợ hãi sẽ hả hê mà sống ung dung. Hãy mạnh mẽ và làm những gì có thể, không dùng vũ lực hay luật rừng mà hãy dùng công lý và sức lan tỏa của mọi người cùng chia sẻ.
Mình đã lên tiếng và đã thành công nên các bạn cũng thế. Mình cũng mong các bạn đừng comment nội dung nào phản bác đụng chạm đến người đó vì mọi chuyện đã được giải quyết xong".
Suyt bi cuong buc Vo Ha Tram Dung im lang chiu nhuc-Hinh-2
 Chia sẻ của ca sĩ Võ Hạ Trâm.
Trước đó, Võ Hạ Trâm bất ngờ lên tiếng tố bầu show quỵt tiền cát-sê và suýt cưỡng bức cô tại một khách sạn ở Quy Nhơn. Thông tin này đã gây nóng dư luận.
Sau vụ việc, Võ Hạ Trâm giãi bày, cô công khai mọi chuyện chỉ để thông báo cho mọi người biết để cảnh giác chứ không hề có ý định dùng scandal để gây sự chú ý. 
Cô cũng nhắn nhủ đến bạn bè, đồng nghiệp của mình: "Dù chuyện gì không hay xảy ra cũng đừng bao giờ im lặng chịu nhục vì xã hội này vẫn còn nhiều người tốt".
Diệu Nga

Bình luận(0)