Sơn Tùng MTP tung MV ý nghĩa nhân ngày Gia đình VN

Google News

(Kiến Thức) - MV "Ấn nút nhớ... thả giấc mơ" của Sơn Tùng MTP là món quà ý nghĩa dành tặng fan nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6.

Xem MV "Ấn nút nhớ... thả giấc mơ" của Sơn Tùng MTP:

Nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6, Sơn Tùng MTP đã tung ra MV nội dung đầy ý nghĩa viết về mẹ mang tựa đề "Ấn nút nhớ... thả giấc mơ".
Đây là nhạc phẩm mới của Sơn Tùng sau chương trình The Remix. Nội dung MV khắc họa hình ảnh người mẹ tần tảo, hết mực yêu thương con và thu vén cho gia đình. 
Son Tung MTP tung MV y nghia nhan ngay Gia dinh VN
 Hình ảnh của Sơn Tùng MTP trong MV "Ấn nút nhớ... thả giấc mơ" .
Chính sự hy sinh âm thầm của người mẹ đã khiến chàng trai Sơn Tùng nhận ra và cùng với các em trở nên ngoan ngoãn, chăm lo học hành, phụ giúp mẹ việc nhà. 
Trong MV, hình ảnh Sơn Tùng hồn nhiên cùng các em dọn dẹp nhà cửa, giặt quần áo khiến fan thích thú.
Đặc biệt, MV mới của Sơn Tùng còn đốn tim fan với những ca từ ý nghĩa, gây xúc động.
"Sinh con ra bằng câu hát ru quen thuộc/Dìu đôi chân mong con lớn khôn/Dù mồ hôi thấm vai, chỉ cần thấy con cười /Là những âu lo, phiền muộn tan trôi...
Mai này con lớn lên.../Mang ngàn lời ca cất lên/Đem một tình yêu thiết tha, giúp cha dang đôi tay ôm lấy vai mẹ/Mai này con lớn lên.../Kiên cường vượt qua bão giông/Chỗ dựa bình yên khi hoàng hôn xuống, bình minh ấm êm bên mẹ mãi thôi...".
Son Tung MTP tung MV y nghia nhan ngay Gia dinh VN-Hinh-2
 Ca sĩ Sơn Tùng MTP.
Son Tung MTP tung MV y nghia nhan ngay Gia dinh VN-Hinh-3
 Sơn Tùng MTP ra mắt MV ý nghĩa với nội dung viết về mẹ.
Sau khi ra mắt, MV "Ấn nút nhớ... thả giấc mơ" của Sơn Tùng MTP đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của fan. Nhiều fan đã không tiếc lời khen cho Sơn Tùng với nhạc phẩm đầy ý nghĩa này. 
Trước đó, nhạc phẩm từng được Sơn Tùng MTP biểu diễn khi tham gia sự kiện tại Hà Nội vào ngày 9/5.
Diệu Nga

Bình luận(0)