Rơi nước mắt với MV đầu tay của Phương Mỹ Chi

Google News

(Kiến Thức) - MV đầu tay mang tên "Nỗi buồn mẹ tôi" của "cô bé dân ca" phát hành chiều nay lập tức thu hút được sự quan tâm của người hâm mộ.

Phương Mỹ Chi được xem là "hiện tượng" của The Voice Kids bởi chất giọng dân ca mượt mà, trong sáng. Cô bé 10 tuổi này lập tức nhận được sự yêu mến của hàng triệu khán giả, khơi dậy tình yêu đối với dòng nhạc dân tộc của các bạn trẻ. 
Dù The Voice Kids đã kết thúc, sức nóng của giọng ca 10 tuổi này vẫn chưa hề giảm sức nóng. Sau cuộc thi, Mỹ Chi xuất hiện trong nhiều sự kiện âm nhạc lớn nhỏ. Cái tên "cô bé dân ca" đã trở thành thương hiệu của Mỹ Chi trên khắp cả nước. Vì thế, MV đầu tay của cô ca sĩ "nhí" nhận được sự yêu mến của khán giả. Chỉ trong vài tiếng đồng hồ khi phát hành, MV này đã nhận được lượt xem khủng 
Trong MV này, Phương Mỹ Chi vào vai cô bé con nhà nghèo với bộ áo bà ba sờn vai vá chỉ. Sau khi bố theo người phụ nữ khác, Mỹ Chi buộc phải sống với dì ghẻ. Mặc dù được mặc áo đầm đẹp nhưng cô bé vẫn không nguôi nhớ mẹ (ca sĩ Thùy Dương) và quyết định trốn về thăm...
Rất nhiều bình luận khen ngợi dành cho sản phẩm âm nhạc đầu tay của "chị Bảy", trong đó có không ít người hâm mộ chia sẻ, họ đã rơi nước mắt khi xem MV này.
Châu Giang

Bình luận(0)