Phương Mỹ Chi giành cú đúp tại Zing Music Awards

Google News

(Kiến Thức) - Vượt qua nhiều nghệ sỹ tên tuổi, Phương Mỹ Chi đã giành cú đúp với giải thưởng Nghệ sỹ mới được yêu thích nhất và MV đứng đầu BXH nhiều tuần nhất.

Sau cuộc thi The voice kids, Á quân Phương Mỹ Chi đã trở thành một hiện tượng của làng nhạc Việt. Không chỉ được chào đón với hàng loạt các show diễn của các nghệ sỹ tên tuổi, Phương Mỹ Chi còn có cơ hội góp mặt trong nhiều giải thưởng lớn.
 Phương Mỹ Chi giành giải Nghệ sỹ mới được yêu thích nhất.
Tham gia Zing Music Awards 2013, sức hút của “chị Bảy” đã giúp cho “Nỗi buồn mẹ tôi” tạo nên cơn sốt ngay từ khi mới phát hành (tháng 10/2013). Tại đêm trao giải diễn ra vào tối qua 7/1, đây cũng là MV đứng đầu bảng xếp hạng trong nhiều tuần nhất.
Không dừng lại ở đó, Mỹ Chi tiếp tục vượt mặt Quang Anh – Quán quân The voice kids và ca sỹ Bảo Anh giành giải thưởng Nghệ sỹ mới được yêu thích nhất. Với giải thưởng này, Mỹ Chi được đặt nhiều kỳ vọng ngày càng tỏa sáng trong chặng đường âm nhạc sắp tới.
Tại hạng mục Nghệ sĩ của năm – giải thưởng quan trọng nhất của Zing Music Awards, Lệ Quyên đã vượt qua Hồ Ngọc Hà và Mỹ Tâm để giành chiến thắng. Đây cũng là giải thưởng đầu tiên trong 15 năm ca hát của nữ ca sỹ. Trước đó, Lệ Quyên cũng đã thực hiện thành công liveshow Q Show kỷ niệm 15 năm ca hát và album “Con tim dại khờ”.
 Lệ Quyên nhận giải Ca sỹ của năm sau 15 năm ca hát.
Cũng trong đêm trao giải, ca khúc “Forever Alone” của Justa Tee ngoài giải thưởng Ca khúc Soul/R&B được yêu thích nhất, ca khúc này còn vượt mặt “Chờ người nơi ấy” của Uyên Linh, “Người ấy” của Trịnh Thăng Bình để trở thành Ca khúc của năm.
Ở hạng mục MV của năm, Khởi My là nghệ sỹ được sướng tên. Bên cạnh đó, Album của năm thuộc về “Người ấy” của Trịnh Thăng Bình. Đây cũng là ca khúc được yêu thích nhất ở thể loại Pop/Rock.
Ngoài các giải thưởng chính của ZMA, trong hạng mục giải thưởng theo thể loại, ca khúc mang âm hưởng dân ca được yêu thích nhất đã thuộc về ca sỹ Lương Bích Hữu với ca khúc “Đứt từng đoạn ruột”. Ở thể loại nhạc Dance/Electronica, “Không cảm xúc” của Hồ Quang Hiếu đã giành chiến thắng.
Ca sỹ Hoàng Tôn giành giải thưởng ở thể loại ca khúc nhạc Rap/Hip hop. Đồng thời, màn song ca cùng Yanbi cũng mang lại cho Hoàng Tôn giải ca khúc song ca được yêu thích nhất.
Về phần giải thưởng do người nghe nhạc bình chọn, Noo Phước Thịnh giành giải thưởng ca khúc đứng đầu bảng xếp hạng nhiều tuần nhất và cũng là nam nghệ sỹ được yêu thích nhất. Trong khi đó, ca sỹ Đông Nhi được sướng tên ở hạng mục nữ ca sỹ được yêu thích nhất. Đây là lần thứ 3 Đông Nhi được nhận giải thưởng này tại Zing Music Awards.
Ở hạng mục album đứng đầu BXH nhiều tuần, Bích Phương với “Chỉ là em giấu đi” đã giành chiến thắng. Bên cạnh đó, giải ca khúc được chia sẻ nhiều nhất trong cộng đồng mạng thuộc về Mr. Siro với “Lắng nghe nước mắt”. Nguyễn Hồng Thuận cũng đã vượt qua Tiên Cookie và Phan Mạnh Quỳnh để bước lên nhận kỷ niệm chương cho hạng mục Nhạc sĩ được yêu thích nhất.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)