Ồn ào chuyện Mỹ Chi, Quang Anh “đấu” giải Mai Vàng

Google News

(Kiến Thức) - Phương Mỹ Chi và Quang Anh có cơ hội "vượt mặt" các nghệ sĩ tên tuổi để trở thành ứng viên giải Mai Vàng năm 2013.

Chiều 22/9, Ban tổ chức Mai Vàng 2013 công bố kết quả bình chọn đề cử giải Mai Vàng đợt một, từ ngày 5/7 đến 22/9. Trong danh sách này có sự góp mặt của 2 ngôi sao The voice kids: Phương Mỹ Chi và quán quân Quang Anh.
Điều đáng nói là Phương Mỹ Chi nhận được số phiếu không thua các ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca tên tuổi khác là: Đàm Vĩnh Hưng, Phi Nhung, Cẩm Ly. Quán quân Quang Anh cũng không kém cạnh khi xuất hiện trong danh sách lựa chọn Nam ca sĩ nhạc nhẹ bên cạnh các tên tuổi quen thuộc: Noo Phước Thịnh, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng.
 Mỹ Chi lọt đề cử giải Mai Vàng năm 2013
Ngay sau khi thông tin được công bố, cuộc bình chọn đã nhận được những ý kiến trái chiều. Có ý kiến cho rằng, việc đưa các em vào giải Mai Vàng là không nên bởi các em còn quá nhỏ và Mai Vàng là cuộc đua giành cho người lớn. Bên cạnh đó, sau The Voice Kids, Mỹ Chi và Quang Anh liên tiếp dính sự cố: bỏ học chạy show, trở thành "cỗ máy kiếm tiền", hét giá trên trời 600 triệu/ 10 bài hát chưa được làm rõ.
Bên cạnh những ý kiến phản đối cũng có khá đông khán giả ủng hộ, đặc biệt dành sự ưu ái cho "chị bảy". "Em xứng đáng có tên trong danh sách đề cử giải Mai Vàng bởi qua cuộc thi The Voice Kids, Mỹ Chi đã đánh thức tình yêu dân ca, dòng nhạc dân tộc đối với khán giả Việt".
 Quang Anh là nhân tố mới cho mùa giải năm nay
Ngoài Phương Mỹ Chi và Quang Anh, danh sách để cử giải Mai Vàng lần này còn có sự góp mặt của hoàng tử scandal Bùi Anh Tuấn. Với những thành tích bùng show bất hủ và thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp, Bùi Anh Tuấn lọt vào danh sách đề cử giải Mai Vàng đợt một đã khiến nhiều người té ngửa.
Danh sách đề cử Mai Vàng còn có tên các nghệ sĩ như: Đinh Hương, Hương Tràm, Thanh Bùi, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm, Cẩm Ly, Phi Nhung... ở lĩnh vực ca nhạc; Quốc Cường, Thiên Bảo, Hồng Nhung Kate, Nhã Phương, Văn Phượng, Thúy Diễm ở lĩnh vực điện ảnh- phim truyền hình; Hoài Linh, Hồ Ngọc Hà, Bảo Thy, Đông Nhi, Khởi My, Lê Bê La… ở hạng mục Người dẫn chương trình; Mai Nguyễn, Trường Giang, Thu Trang, Vân Dung, Kiều Linh, Mai Sơn… ở hạng mục Diễn viên hài.
Giải Mai Vàng là kết quả ghi nhận của công chúng về nỗ lực cống hiến cho nghệ thuật của nghệ sĩ trong mỗi năm. Từ kết quả đợt 1, vòng đề cử giải Mai Vàng sẽ tiếp tục diễn ra đến hết tháng 11- 2013, để tìm ra các ứng cử viên chính thức, khoảng 3 - 5 ứng viên cho mỗi hạng mục. Gala trao giải dự kiến diễn ra ngày 18/1/2014, tại Nhà hát TP HCM.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)