Ồn ào “hợp đồng tình ái” của Hoa hậu Phương Nga

Google News

(Kiến Thức) - Hợp đồng tình ái trị giá 16,5 tỷ của Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga và đại gia đang trở thành tâm điểm ồn ào của dư luận.

Hôm qua (21/9), Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga cùng bạn là Nguyễn Đức Thùy Dung (27 tuổi, ngụ quận Tân Bình TP HCM) đã phải ra hầu tòa vì bị cáo buộc lừa đảo chiếm đoạt tài sản của ông C.T.M qua việc nhận 16,5 tỷ đồng mua giúp nhà.
Tuy nhiên, theo báo Tuổi trẻ, tại phiên tòa sơ thẩm vừa diễn ra, Thùy Dung tiết lộ, Phương Nga và ông C.T.M có thành lập một hợp đồng về mối quan hệ tình cảm giữa hai người. Trong khi đó, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga thừa nhận đã viết biên nhận về việc nhận 16,5 tỷ đồng để mua nhà nhưng thực tế, số tiền này là để duy trì mối quan hệ tình cảm với ông C.T.M trong 7 năm.
Phương Nga còn khai rằng cô viết giấy nhận tiền mua nhà bởi vì bị uy hiếp về tinh thần. Theo đó, hai người tên là Mai Phương và Tâm đã hẹn cô ra quán cà phê và dọa rằng ông C.T.M sẽ vu cho cô tội bán dâm với số tiền 16,5 tỷ đồng. Kết thúc phiên tòa sơ thẩm, hội đồng xét xử cho rằng do còn nhiều vấn đề chưa được làm rõ nên trả hồ sơ cho viện kiểm sát điều tra bổ sung.
On ao hop dong tinh ai cua Hoa hau Phuong Nga
 Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga.
Sau phiên tòa sơ thẩm, tình tiết mới “hợp đồng tình ái” giữa Phương Nga và ông C.T.M thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Không ít người đã tỏ ra thông cảm với Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga. Họ cho rằng một vị đại gia như ông M không thể bị lừa. Không ít ý kiến còn đặt nghi vấn, người đàn ông này bỏ tiền mua tình cảm với người đẹp rồi khi xảy ra mâu thuẫn thì gài bẫy cô.
Một cư dân mạng tên C.N viết: “Đọc thấy có gì đó sai sai. Một đại gia làm ăn cỡ nào mới giàu có được mà kêu nghe lời 1 cô hoa hậu rồi chuyển tiền cho cô toàn quyền muốn mua nhà thì mua? Vô lí, mua nhà mười mấy tỷ mà làm như đi chợ mua cá mười mấy ngàn đồng. Không thể tin được ông đại gia này có thể tin tưởng tuyệt đối cô hoa hậu để giao quyền mua nhà được. Cô này cũng chẳng lừa ông ta mà bị ông ta lật kèo thôi”.
Cũng đồng quan điểm Hoa hậu Phương Nga bị gài bẫy, một tài khoản Facebook tên C.T.V viết: “Một câu chuyện còn nhiều uẩn khúc! Một hợp đồng tình ái chăng? Nếu đúng cũng ăn bánh trả tiền lâu dài mà! Thế nhưng ăn không được thì đạp đổ, người ta sẵn sàng tạo ra bẫy để em nhảy vào và kết luận em mang tội lừa đảo. Sáng nay em vẫn nở nụ cười tươi trước tòa cùng dáng người nhỏ nhắn của một cô gái”.
Một số nghệ sĩ Việt cũng lên tiếng trước việc Hoa hậu Phương Nga vướng vòng lao lý. Trên trang cá nhân, ông bầu Vũ Khắc Tiệp chia sẻ, anh quen biết Phương Nga khá lâu và dành tình cảm cho người đẹp. Khi hay tin cô phải ra tòa, anh thực sự bàng hoàng. Khắc Tiệp cũng không khỏi xót xa trước hình ảnh tiều tụy của Phương Nga trong phiên tòa.
“Cũng chưa có phán quyết cuối cùng của tòa, nếu Nga sai thì Nga phải chịu hình phạt của pháp luật, nhưng nếu có điều gì đó không đúng thì mừng cho Nga lắm. Chúc em luôn vững vàng dù bất cứ điều gì xảy ra, hãy luôn cười Nga nhé”, Khắc Tiệp động viên Phương Nga.
Cựu người mẫu Dương Yến Ngọc cũng lên tiếng về vụ việc. Cô viết: “C.T.M là ai? Search google thì nhân vật này không phải dạng vừa đâu, vừa giỏi giang, đẹp trai và giàu có. Vụ án này có quá nhiều uẩn khúc. Mong em vượt qua được và bình an”.
>>> Xem clip Hoa hậu Phương Nga tham gia chương trình: "Ai thông minh hơn học sinh lớp 5":
Thu Cúc (TH)

>> xem thêm

Bình luận(0)