Ngô Thanh Vân lên án văn hóa đến muộn của loạt sao

Google News

Ngô Thanh Vân bày tỏ sự bức xúc và khẳng định cô sẽ “cạch mặt” những chương trình thời trang như thế này về sau.

Mới đây, Ngô Thanh Vân đã chia sẻ bức xúc trên trang cá nhân. Theo Ngô Thanh Vân, cô được mời đến một sự kiện thời trang tại TP HCM. Theo thiệp mời của chương trình, sự kiện sẽ bắt đầu vào lúc 18h.
Tuy nhiên, 18h10 Ngô Thanh Vân có mặt nhưng vẫn thấy khách mời lác đác. Thậm chí đến 19h, nhưng các vị trí hàng đầu của các khách mời vẫn trống trơn. Ngô Thanh vân bày tỏ sự bức xúc và khẳng định cô sẽ “cạch mặt” những chương trình thời trang như thế này về sau.
Ngo Thanh Van len an van hoa den muon cua loat sao
 Ngô Thanh Vân xuất hiện tại sự kiện.
Ngo Thanh Van len an van hoa den muon cua loat sao-Hinh-2
 Ngô Thanh Vân bức xúc trên trang cá nhân.
Thậm chí, khi về nhà, Ngô Thanh Vân còn tiếp tục chia sẻ trạng thái:
"Sau buổi tối hôm nay, tôi xin được rút kinh nghiệm sâu sắc. Tôi đã không thích hợp làm nghệ sĩ nữa. Vì nghệ sĩ phải dành thời gian make-up, điệu điệu đi ba cái event và phải đến trễ gần hai tiếng đồng hồ thì mới được nổi bật, thì mới được chú ý, thì mới được cho là hạng A. Mà thời gian đó, tôi có thể làm khối chuyện quan trọng khác có ý nghĩa hơn đối với cuộc đời tôi.
Tôi cũng không thích hợp với thảm đỏ vì đó cũng chỉ là những hào nhoáng vô nghĩa chẳng làm thêm gì cho cái tuổi già của tôi nữa nên từ đây xin kiếu.
Tôi chính thức sợ hot girl. Thực ra trước đây tôi biết mỗi người một nghề nên tôi không quan tâm. Nhưng hôm nay nhìn thấy mấy em dẹo dẹo ưỡn ờ lết vô cái chương trình người ta đã bắt đầu thì tôi không thể nào chịu đựng được nữa.
Và cũng chính thức chừa cái tội đi sự kiện đúng giờ, có như đi họp đâu mà thu xếp…”.
Ngo Thanh Van len an van hoa den muon cua loat sao-Hinh-3
 
Có thể thấy rằng, Ngô Thanh Vân bức xúc với hiện trạng đi trễ của các nghệ sĩ hiện nay vì đa phần họ cho rằng đó mới là vị trí mà một ngôi sao thứ hạng nên xuất hiện tại sự kiện.
Ngay sau khi chia sẻ, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ thái độ đồng tình với diễn viên Ngô Thanh Vân. Trong các sự kiện giải trí, tình trạng các người đẹp đi muộn không còn gì xa lạ. “Việc đi muộn hai tiếng là chuyện rất bình thường”, một chuyên gia tổ chức sự kiện cho biết.
Ngo Thanh Van len an van hoa den muon cua loat sao-Hinh-4
Thiệp mời sự kiện ghi 18h. 
Ngo Thanh Van len an van hoa den muon cua loat sao-Hinh-5
 Theo một người tham dự chương trình cho biết, Angela Phương Trinh là người đến gần muộn nhất.
Ngo Thanh Van len an van hoa den muon cua loat sao-Hinh-6
 Hoa hậu Kỳ Duyên là người đến sau cùng.
Người này cũng chia sẻ thêm: “Rất nhiều sự kiện đã gửi giấy mời và yêu cầu một số người đẹp đóng vai trò chủ chốt trong sự kiện đến đúng giờ, nhưng không hiểu lý do vì sao những người đẹp này thường xuất hiện muộn ít nhất 1 tiếng. Vì vậy, không ít chương trình đã phải thay đổi lại thứ tự để chờ một số khách mời quan trọng”.
>>> Xem trailer phim "Tấm Cám: Chuyện chưa kể" của Ngô Thanh Vân (nguồn YouTube):
 
Theo Mộc Miên/ Giadinhvietnam

Bình luận(0)