Lộ diện dàn sao "Bố ơi! Mình đi đâu thế" phần 2

Google News

(Kiến Thức) - Dàn sao "Bố ơi! Mình đi đâu thế" phần 2 gồm bốn cặp bố con: diễn viên Hùng Thuận, Mạnh Trường, ca sĩ Anh Tuấn MTV, doanh nhân Đỗ Minh.

Sau khi gây sốt với phần 1, chương trình "Bố ơi! Mình đi đâu thế?" tiếp tục ra mắt phần 2 với cuộc trải nghiệp của bốn cặp bố con nổi tiếng.
Mới đây ê kíp chương trình cũng chính thức công bố dàn sao sẽ tham gia "Bố ơi! Mình đi đâu thế?" phần 2. Theo đó, bốn cặp bố con góp mặt trong chương trình lần này gồm: bố con diễn viên Hùng Thuận, bố con diễn viên Mạnh Trường, bố con ca sĩ Anh Tuấn MTV và bố con doanh nhân Đỗ Minh.
Lo dien dan sao Bo oi Minh di dau the phan 2
 Bốn cặp bố con mới của "Bố ơi! Mình đi đâu thế?".
Lo dien dan sao Bo oi Minh di dau the phan 2-Hinh-2
Bố con diễn viên Hùng Thuận tham gia "Bố ơi! Mình đi đâu thế?". 
Trong đó, gây bất ngờ nhất phải kể đến diễn viên Hùng Thuận, người được biết đến với vai diễn bé An của "Đất rừng phương Nam". Đây cũng là vai diễn gắn liền với tên tuổi của nam diễn viên. Trong phim, hình ảnh cậu bé mồ côi đi tìm cha vượt qua bao nhiêu khó khăn trở ngại đã gây xúc động mạnh trong lòng khán giả.
Gần 20 năm sau, bé An của "Đất rừng phương Nam" xuất hiện cùng con trai của mình trong chương trình truyền hình trải nghiệm thực tế "Bố ơi! Mình đi đâu thế?" mùa thứ 2
Một chút lạ lẫm khi nhìn chàng diễn viên nhí ngày xưa trong vai trò một ông bố cùng rất nhiều tò mò không biết hai bố con sẽ xoay sở ra sao với những thử thách khó khăn của chương trình, chắc chắn sẽ khiến khán giả vô cùng bất ngờ và thú vị.
Lo dien dan sao Bo oi Minh di dau the phan 2-Hinh-3
 Các cặp bố con sẽ có những trải nghiệm đầy thú vị ở các vùng quê.
Lo dien dan sao Bo oi Minh di dau the phan 2-Hinh-4
 Bốn nhóc tì tham gia "Bố ơi! Mình đi đâu thế?" mùa thứ 2.
Tập đầu tiên của "Bố ơi! Mình đi đâu thế?" mùa thứ 2 phát sóng vào lúc 12h trưa thứ bảy, ngày 13/6, trên kênh VTV3.
Diệu Nga

Bình luận(0)