Linh cữu nhạc sĩ Lương Minh được di về HN trong đêm

Google News

Ngay trong đêm 29/2, thi thể nhạc sĩ Lương Minh đã được đưa về nhà bằng đường hàng không.

Như thông tin chúng tôi đã đưa, vào tối 28/2, nhạc sĩ Lương Minh - Phó Ban Văn nghệ Đài truyền hình Việt Nam bất ngờ qua đời sau cơn đột quỵ ở tuổi 49.
Linh cuu nhac si Luong Minh duoc di ve HN trong dem
Nhạc sĩ Lương Minh đột ngột ra đi trong sự ngỡ ngàng của làng ca nhạc Việt Nam. 
Trước đó, vào chiều cùng ngày, nhạc sĩ vẫn có mặt trong buổi tổng duyệt cho chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng, được phát sóng trên VTV3 vào tối 28/2. Đây là một tin vô cùng sốc đối với gia đình, bạn bè, đồng nghiệp của nhạc sĩ Lương Minh.
Trong khi nhiều người còn đang sốc vì sự ra đi đường đột của vị nhạc sĩ tài hoa thì ngay trong đêm qua, 29/2, bạn bè người thân của nhạc sĩ đã sắp xếp để đưa thi thể của tác giả ca khúc "Câu ru chiều" về Hà Nội bằng đường hàng không.
Linh cuu nhac si Luong Minh duoc di ve HN trong dem-Hinh-2
 Chuyến bay đưa thi thể nhạc sĩ Lương Minh về sân bay Nội Bài.
Theo nguồn tin riêng của chúng tôi, chuyến bay đưa thi thể nhạc sĩ Lương Minh về lại thủ đô xuất phát lúc 19h45 tối qua tại TP HCM và hạ cánh xuống sân bay Nội Bài lúc 22h10. Thi thể của nhạc sĩ được đưa ra qua đường kho hàng và được đưa về gia đình ngay trong đêm.
Linh cuu nhac si Luong Minh duoc di ve HN trong dem-Hinh-3
 Theo lời bảo vệ kho hàng, đây là một trong những chiếc xe nằm trong đoàn đưa thi thể nhạc sĩ Lương Minh về gia đình.
Theo quan sát của chúng tôi, không có nhiều bạn bè, người thân của nhạc sĩ Lương Minh ra sân bay đón thi thể nhạc sĩ về với đất mẹ. Cũng có rất ít cơ quan truyền thông đến đưa tin bởi thông tin về chuyến bay này được giữ bí mật rất kĩ.
Ngoài lý do bí mật, sự vắng vẻ này cũng xuất phát từ thực tế nhạc sĩ Lương Minh là người khá kín tiếng và ít giao du với bạn bè trong nghề dù trong mắt các nghệ sĩ, anh là một người anh tận tâm chỉ bảo, dạy dỗ cho các đàn em đi sau rất nhiều điều hay lẽ phải.
Thông tin về đám tang của người sáng lập ban nhạc Hoa Sữa hiện tại vẫn được giữ kín. Gia đình của nhạc sĩ cho biết sẽ thông báo rộng rãi với công chúng sau khi xác định được ngày giờ cử hành tang lễ nhạc sĩ Lương Minh.
Nhạc sĩ Lương Minh tên thật là Lương Ngọc Minh, sinh ngày 28/7/1967 tại Hà Nội. Anh giữ chức trưởng phòng ca nhạc VTV3, Đài truyền hình Việt Nam và từng ghi dấu ấn với hàng loạt chương trình ăn khách như Giọng hát Việt, The Voice Kids, Bước nhảy hoàn vũ, Việt Nam Idol, Cặp đôi hoàn hảo...
Trước đó, anh cũng là tác giả của nhiều ca khúc như Hãy mãi là em nhé, Trao em trọn tình yêu, Câu ru chiều,... và là thành viên sáng lập ban nhạc nhẹ Hoa sữa vào năm 1987.
Xem video nhạc sĩ Lương Minh (nguồn: Youtube):
Theo Kiều Thuận / Dân Việt

Bình luận(0)