Kỳ Duyên bày tỏ tình cảm với bạn trai doanh nhân

Google News

Dù chưa chính thức công khai nhưng bạn bè trong giới giải trí đều biết mối quan hệ của Hoa hậu Kỳ Duyên và bạn trai doanh nhân.

Cách đây không lâu, doanh nhân Tạ Công Sơn đăng tải trên trang cá nhân một bức ảnh phong cảnh kèm theo dòng trạng thái bằng tiếng Anh: "Sometimes I love what I am doing now... Feeling full of happiness" (tạm dịch: Đôi khi tôi thích làm những điều mình đang làm bây giờ. Cảm thấy ngập tràn hạnh phúc).
Ky Duyen bay to tinh cam voi ban trai doanh nhan
 Kỳ Duyên và bạn trai tin đồn.
Ky Duyen bay to tinh cam voi ban trai doanh nhan-Hinh-2
 Dòng trạng thái của bạn trai Kỳ Duyên. Ảnh chụp màn hình
Ngay ở phía dưới, Hoa hậu Kỳ Duyên bình luận những icon đáng yêu. Bên cạnh đó, cô còn thổ lộ tình cảm cũng bằng tiếng Anh "Miss my arm" (tạm dịch: nhớ vòng tay của em). Đây là lần hiếm hoi người đẹp Nam Định công khai bày tỏ tình cảm với bạn trai trên mạng xã hội. Trước đó, Kỳ Duyên từng đăng ảnh Công Sơn lên Instagram nhưng chụp từ sau lưng.
Ky Duyen bay to tinh cam voi ban trai doanh nhan-Hinh-3
 Cặp đôi bình luận nhiều icon ngộ nghĩnh. Ảnh chụp màn hình
Nghi vấn Kỳ Duyên hẹn hò doanh nhân 9X rộ lên vào cuối tháng 5 khi cô tham gia show thời trang của nhà thiết kế Hoàng Hải tại TP HCM. Tạ Công Sơn đã mua đấu giá bộ đầm của Kỳ Duyên với giá 7.000 USD.
Công Sơn sinh năm 1991, hiện là giám đốc một doanh nghiệp xuất khẩu hạt điều lớn ở Bình Phước. Cặp đôi bén duyên được vài tháng, từ khi người đẹp 9X chuyển vào Sài Gòn sinh sống và học tập.
Khoảng giữa tháng 6, cặp đôi có chuyến du lịch vòng quanh châu Âu cùng mẹ Kỳ Duyên. Tuy nhiên, họ giữ bí mật bằng cách không đăng ảnh chụp chung. Với Hoa hậu Việt Nam 2014, đây là chuyến khám phá châu Âu lần đầu nên cô rất phấn khích.
>>> Xem clip lộ diện người yêu của Hoa hậu Kỳ Duyên (nguồn YouTube):
Theo M.Đ/ Zing News

Bình luận(0)