Hot boy có khuôn mặt ngây thơ chia tay Vietnam Idol 2015

Google News

(Kiến Thức) - Từng rơi vào nhóm nguy hiểm và may mắn đi tiếp nhờ bình chọn của khán giả nhưng Nguyễn Duy buộc phải dừng bước trong Gala 4 Vietnam Idol 2015.

Tối ngày 28/6, đêm Gala 4 Vietnam Idol 2015 với chủ đề "Nhắn gửi yêu thương" đã diễn ra đầy ấn tượng với sự góp mặt của 6 thí sinh gồm: Trọng Hiếu, Bích Ngọc, Minh Quân, Hà Nhi, Vân Quỳnh và Nguyễn Duy. Tất cả thí sinh đều nỗ lực hết mình khi cuộc đua ngày càng khốc liệt hơn.
Với chất giọng và cá tính âm nhạc khác nhau, top 6 Vietnam Idol 2015 mang đến một đêm thi đầy cảm xúc với sắc màu riêng khi trình diễn các ca khúc bày tỏ tình cảm với những người thân yêu nhất.
Hot boy co khuon mat ngay tho chia tay Vietnam Idol 2015
 Top 6 Vietnam Idol bên nhạc sĩ Đức Trí trước đêm Gala 4. 
Chọn ca khúc “Chậm lại một phút” để nhắn nhủ mọi người đôi khi nên sống chậm lại một chút, yêu nhau nhiều hơn, Bích Ngọc không làm khán giả và ban giám khảo thất vọng bởi giọng hát đầy nội lực. Cô gái mũm mĩm được Thu Minh khen ngợi khi một lần nữa biến bản hit của ca sĩ khác trở thành bài hát của mình. Thu Minh nói vui: “Mai mốt em không được hát bài của chị nha”. Nhận xét về Bích Ngọc, nhạc sĩ Đức Trí cho hay anh hoàn toàn bị thuyết phục bởi màn trình diễn của cô.
Khuấy động sân khấu với bản mash up “Chỉ còn riêng anh” và “Mirrors”, Trọng Hiếu khiến khán giả vô cùng phấn khích. Dù vẫn để lộ nhược điểm hát tiếng Việt không rõ lời nhưng chàng hot boy Việt kiều Đức được đạo diễn Quang Dũng và nhạc sĩ Đức Trí khen ngợi về sự tự tin. Cả hai giám khảo đều nhận xét Trọng Hiếu có thể trở thành một ngôi sao.
Với giọng hát đầy cảm xúc trong ca khúc “Lời ru cho con”, thầy giáo điển trai Minh Quân dễ dàng chiếm được cảm tình của khán giả. Giám khảo Thanh Bùi và Thu Minh nhận xét Minh Quân đã thả hồn hơn vào bài hát. Thu Minh mong Minh Quân tận dụng thế mạnh về chất giọng vang trong khi Thanh Bùi hy vọng thầy giáo điển trai tiếp tục phát huy chất nghệ sĩ của mình.
Với Hà Nhi, cô đã chứng minh bản thân xứng đáng với quyết định giữ cô ở lại chương trình của các giám khảo khi thể hiện thành công ca khúc “All of me”. Đạo diễn Quang Dũng và nhạc sĩ Thanh Bùi đều cho rằng Hà Nhi đã trở lại là chính mình và có thể trở thành một nghệ sĩ thực sự.
Vân Quỳnh cũng là thí sinh gây ấn tượng trong đêm Gala 4 Vietnam Idol 2015. Cô đã chọn ca khúc “Papa” để bày tỏ tình cảm với người cha yêu dấu. Mang hết tâm hồn để đặt vào bài hát, Vân Quỳnh không cầm được nước mắt khi hoàn thành bài thi. Nhạc sĩ Đức Trí nhận xét, anh thích những luyến láy của Vân Quỳnh trong khi đạo diễn Quang Dũng chia sẻ, cô đã hát bằng tất cả những gì mình có.
Với Nguyễn Duy, dù biểu diễn tự tin hơn nhưng tiết mục “Mắt biếc” của anh chưa chạm được vào trái tim của khán giả. Thanh Bùi nhận xét giọng hát của Nguyễn Duy phù hợp với dòng nhạc xưa nhưng chưa thể hiện được hoàn toàn năng lực của mình trong đêm thi.
Hot boy co khuon mat ngay tho chia tay Vietnam Idol 2015-Hinh-2
Nguyễn Duy Vietnam Idol 2015.  
Nhận được số lượt bình chọn thấp nhất, Nguyễn Duy phải chia tay “giấc mơ Idol” trong đêm Gala 4. Kết quả không quá bất ngờ bởi vì trước đó, chàng hot boy có khuôn mặt dễ thương đã không ít lần rơi vào nhóm nguy hiểm nhưng may mắn được đi tiếp nhờ bình chọn của khán giả.
Thu Cúc

Bình luận(0)