Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy công khai hẹn hò?

Google News

(Kiến Thức) - Hình ảnh tình tứ giữa Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy được chính nữ ca sĩ đăng tải trên trang cá nhân như ngầm công khai chuyện hẹn hò.

Tối ngày 19/3, trên trang cá nhân, Hoàng Thùy Linh đã bất ngờ đăng tải hình ảnh tình tứ bên siêu mẫu Vĩnh Thụy. Trong ảnh, nữ ca sĩ mỉm cười hạnh phúc khi tựa đầu vào vai Vĩnh Thụy một cách tình cảm. Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy còn cùng diện áo thun màu đen.
Đi kèm hình ảnh, giọng ca “Rơi” để lại dòng chú thích: “Hôm nay được bạn ý đưa đi xem phim. Nhìn giống nhau như hai anh em nhỉ”. Chia sẻ của Hoàng Thùy Linh nhanh chóng nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Bởi lẽ, đây là lần đầu tiên cô công khai hình ảnh tình tứ bên Vĩnh Thụy trên trang cá nhân.
Hoang Thuy Linh va Vinh Thuy cong khai hen ho
 Hoàng  Thùy Linh lần đầu công khai hình ảnh tình tứ bên Vĩnh Thụy. 
Hoang Thuy Linh va Vinh Thuy cong khai hen ho-Hinh-2
Chia sẻ của Hoàng  Thùy Linh.  
Trước đó, Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy thường xuyên xuất hiện bên nhau. Còn nhớ, đầu tháng 6/2015, cặp đôi lần đầu gây chú ý khi nữ ca sĩ xuất hiện trong một trận bóng đá có sự tham gia của nam siêu mẫu. Sau đó, Hoàng Thùy Linh không ít lần sánh đôi cùng Vĩnh Thụy khi cả hai gặp gỡ những người bạn khác.
Đặc biệt, trên trang cá nhân, Vĩnh Thụy từng chia sẻ hình ảnh nắm tay một cô gái. Người hâm mộ cho rằng cô gái đó là Hoàng Thùy Linh khi dựa vào màu móng tay. Ngoài ra, cặp đôi còn đăng trạng thái lên trang cá nhân cùng thời điểm và cùng nói về chuyện yêu.
Hoang Thuy Linh va Vinh Thuy cong khai hen ho-Hinh-3
 Hoàng Thùy Linh vướng nghi vấn hẹn hò siêu mẫu Vĩnh Thụy từ năm 2015. (Ảnh: FBNV)
Hoang Thuy Linh va Vinh Thuy cong khai hen ho-Hinh-4
 Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy thường xuyên xuất hiện bên nhau. (Ảnh: Tiên Nguyễn)
Vĩnh Thụy cũng được cho là về thăm nhà của Hoàng Thùy Linh ở Tam Đảo. Đầu tháng 3 vừa qua, cả hai bị bắt gặp tình tứ bên nhau ở Thái Lan. Dù dính nghi vấn hẹn hò nhưng cặp đôi Hoàng Thùy Linh - Vĩnh Thụy đều không lên tiếng xác nhận.
Trước động thái mới nhất của nữ ca sĩ, người hâm mộ thêm tin rằng Hoàng Thùy Linh yêu Vĩnh Thụy. Dưới dòng chia sẻ, rất nhiều cư dân mạng để lại những lời chúc mừng và ủng hộ chuyện tình cảm của cặp đôi nghệ sĩ này.
Xem clip Hoàng Thùy Linh hát "London Bridge" trong The Remix 2016: 
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)