Hồ Ngọc Hà bất ngờ công khai "chồng" mới

Google News

(Kiến Thức) - Khi tin đồn Hồ Ngọc Hà chia tay Cường đô-la đang còn nóng hổi trên các diễn đàn thì nữ ca sĩ bất ngờ công khai "chồng" mới!

Trong khi nghi án cặp đôi Hồ Ngọc Hà và Cường đô la tan vỡ đang còn khiến dư luận xôn xao thì mới đây nữ ca sĩ đã công khai "chồng" mới. Điều khiến mọi người bất ngờ thích thú bởi "chồng" của Hồ Ngọc Hà chính là... chân dài Thanh Hằng.
 Hồ Ngọc Hà công khai "chồng" trên facebook.
Trên facebook, nữ ca sĩ hài hước khi nhắc đến người bạn thân: "Lâu ngày không gặp "chồng". Trong khi đó, Thanh Hằng cũng đáp lại Hồ Ngọc Hà một cách đầy tình cảm: "Lâu ngày mới gặp "vợ".
Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng được biết đến là cặp bạn thân trong showbiz. Góp mặt trong đêm chung kết Project Runway Vietnam tối qua 6/7, cặp đôi này tiếp tục khẳng định tình bạn đẹp khi xuất hiện kè kè bên nhau.
 Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng trong sự kiện tối 6/7.
Cùng xuất phát điểm là người mẫu, có điểm chung khi sở hữu nhan sắc và vóc dáng tuyệt mĩ, những tưởng hai chân dài sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh trong showbiz, thế nhưng, tình bạn của Thanh Hằng và Hà Hồ luôn bền vững từ khi hai người còn là những ngôi sao mới nổi cho tới lúc trở thành những người nổi tiếng.
 Tình bạn của cặp đôi Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Trong nhiều chương trình, cặp đôi này cũng thường xuyên xuất hiện để ủng hộ nhau. Giữa những ganh đua, đố kị của showbiz, tình bạn của Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.
Diệu Nga

Bình luận(0)