HH Triệu Thị Hà: “Tôi bị khủng hoảng tinh thần“

Google News

(Kiến Thức) - HH Triệu Thị Hà cho biết mấy ngày nay cô đang bị khủng hoảng tinh thần trầm trọng, sau những lùm xùm từ việc trả vương miện.

Những ầm ĩ xung quanh việc trả vương miện của HH Triệu Thị Hà dường như vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.
Ngày 24/5, bà Kim Hồng - Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam cho biết, sau khi công khai những thông tin về HH Triệu Thị Hà với báo giới, bà đã nhận được 2 tin nhắn "khủng bố tinh thần".
 HH Triệu Thị Hà.
Cụ thể, tin nhắn từ số máy 097505XXXX có nội dung: "CIAT à, chúng mày cẩn thận đó nhé, giải quyết ổn thỏa cho em Hà đi"; "Lũ khốn các người chỉ biết lợi dụng sức khỏe và nhan sắc người khác. Hãy cẩn thận khi rời khỏi công ty". Các tin nhắn này khiến bà Kim Hồng và các thành viên cảm thấy bất an, phải cầu cứu đến cơ quan công an điều tra làm rõ.
Về phía HH Triệu Thị Hà, chia sẻ với Kiến Thức, cô tỏ ra bất ngờ và khẳng định mình không hề liên quan đến việc "khủng bố tinh thần" này. "Tôi có nhắn tin cho chị Kim Hồng nhưng không hề liên quan đến việc "khủng bố tinh thần". Tôi nghĩ, mọi người cứ điều tra số điện thoại đó thì sẽ rõ trắng đen thôi".
Ngoài ra, xung quanh việc thu hồi vương miện, ngày 23/5, Sở VHTT&DL TP.HCM đã có công văn đồng ý cho Công ty CIAT thu hồi danh hiệu của Triệu Thị Hà. Trong khi đó, Cục NTBD và Bộ VHTT&DL vẫn chưa đưa ra quyết định chính thức.
Là người làm đơn xin trả vương miện, tuy nhiên, HH Triệu Thị Hà cho biết, hiện tại cô vẫn chưa nghĩ đến khả năng bị thu hồi vương miện. 
"Việc có bị thu hồi vương miện hay không đến hiện tại tôi vẫn chưa nghĩ tới. Thực lòng tôi cũng không muốn viết đơn xin trả vương miện. Trong cuộc thi tôi đã nỗ lực rất nhiều mới có được danh hiệu Hoa hậu. Càng không có một Hoa hậu nào từ bỏ chiếc vương miện của mình dễ dàng như vậy. Rơi vào thế bắt buộc, tôi mới phải lựa chọn mà thôi. Còn hiện tại, tôi chỉ còn biết chờ quyết định của Cục NTBD và Bộ VHTT&DL".
Tôi không "hẹn hò" ở khách sạn mà ở sảnh cafe
Chia sẻ về dự định nếu bị thu hồi vương miện, Triệu Thị Hà cho biết, cô sẽ tiếp tục chuyên tâm vào học tập: "Tôi còn hơn một năm nữa mới hoàn thành việc học tại trường Đại học Kinh tế. Tôi mong muốn sau khi tốt nghiệp mình sẽ có một công việc ổn định".
 Bà Kim Hồng và HH Triệu Thị Hà.
Bên cạnh đó, Triệu Thị Hà cũng xác nhận việc nhận cát sê 100 triệu khi tham dự sự kiện vào đầu tháng 5/2014. Cô chia sẻ, nếu bị thu hồi vương miện sẽ không nghĩ đến việc tham gia những chương trình tương tự.
Người đẹp Cao Bằng cũng bày tỏ, những chuyện xảy ra trong thời gian gần đây khiến cô bị khủng hoảng tinh thần trầm trọng: "Từ trước đến giờ mối quan hệ giữa tôi với chị Kim Hồng khá tốt, không ngờ sự việc này khiến tôi và chị trở thành hai đầu chiến tuyến, điều đó làm tôi rất buồn. Mấy hôm nay tôi bị khủng hoảng tinh thần. Thực ra, khi làm đơn xin trả vương miện tôi cũng nghĩ đến những trường hợp phức tạp, nhưng những gì xảy ra hiện nay vượt quá so với sức tưởng tượng của tôi".
Triệu Thị Hà cũng đính chính về bản tường trình "đến khách sạn giải quyết chuyện tình cảm": "Lúc đó tôi bị bắt viết bản tường trình, cũng do tôi quá mệt mỏi, nên đã viết đến khách sạn, nhưng thực ra đó chỉ là sảnh cafe. Dù sao đó cũng là lỗi của tôi đã viết như vậy. Tôi thấy buồn khi những chuyện riêng tư bị công khai, bởi những chuyện này không hề liên quan đến việc tôi xin trả vương miện".
Nguyệt Cát

Bình luận(0)