Dũng Taylor giải đáp lý do Thu Phương hát solo đêm Gala

Google News

(Kiến Thức) - Chồng Thu Phương - Dũng Taylor vừa chia sẻ lý do vợ hát solo trong Gala Giọng hát Việt, sau khi nữ ca sĩ bị “tố” không quan tâm học trò.

Mới đây, những người thân của “ca nương” Kiều Anh đã “tố” ca sĩ Thu Phương bỏ mặc học trò Giọng hát Việt. Theo đó, mẹ của bạn trai thí sinh này cho rằng nữ ca sĩ đã ích kỷ khi một mình trình diễn trong đêm Gala trao giải Giọng hát Việt 2015.
Ngoài ra, người phụ nữ này tiết lộ bài hát “Độc ẩm” do chính Kiều Anh mua chứ không phải Thu Phương mua để dành cho học trò của mình. Trong khi đó, người được cho là bố của Kiều Anh cũng bày tỏ sự bức xúc về cách đối xử của giọng ca “Chưa bao giờ” với các thí sinh trong đội
Dung Taylor giai dap ly do Thu Phuong hat solo dem Gala
Thu Phương và ông xã Dũng Taylor.
Dung Taylor giai dap ly do Thu Phuong hat solo dem Gala-Hinh-2
 Thu Phương bị "tố" bỏ mặc học trò Giọng hát Việt. 
Trước lời “tố” của những người thân của “ca nương” Kiều Anh, trên trang cá nhân, chồng Thu Phương - ông bầu Dũng Taylor đã lý giải lý do vợ hát solo trong đêm Gala trao giải Giọng hát Việt, diễn ra ngày 20/9.
Theo đó, khi nhận được thông tin mỗi huấn luyện viên sẽ có một tiết mục hát chung với thí sinh đội mình, Thu Phương và ê-kíp đã đưa ra hai phương án. Với dự án đầu tiên, nữ ca sĩ và top 4 gồm Kiều Anh, Hoàng Dũng, Khánh Linh và Duy Anh sẽ trải chiếu hát ca trù nhưng Kiều Anh không đồng ý.
Ông bầu Dũng Taylor viết: “Với dự án đầu tiên, chúng tôi có thảo luận với Kiều Anh vì muốn dùng Kiều Anh làm tâm điểm vì chúng tôi tình cờ xem được bức ảnh lúc Kiều Anh sáu tuổi ngồi hát ca trù cùng gia đình. Năm thầy trò sẽ trải chiếu hát ca trù, nhưng dự án này không được sự ủng hộ của Kiều Anh vì cháu không muốn mọi người chỉ nhìn cháu qua hình ảnh của một ca nương với sở trường hát ca trù sau cuộc thi”.
Với dự án thứ hai, ông bầu Dũng Taylor sẽ thực hiện cho Thu Phương và học trò một MV kể lại hành trình của top 4. Lời hứa này được chính nữ ca sĩ ghi âm lại. Theo đó, họ sẽ quay MV bắt đầu từ quê hương của Thu Phương vào ngày 26/9 và sau đó lần lượt đến quê hương của các thí sinh. Chính Kiều Anh cũng đã tỏ ra hứng thú và còn đề nghị nên quay Học viện Âm nhạc Quốc gia của mình.
Chồng Thu Phương cho biết, MV sẽ bao gồm năm bài hát gắn liền tên tuổi của cô trò: “Tuổi thơ con” với Phùng Khánh Linh, “Phố thị” với Anh Duy, “Ảo ảnh trưa” với Kiều Anh, “Ai cũng có ngày xưa” với Hoàng Dũng và “Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ”. Mặc dù Thu Phương muốn giữ bí mật nhưng ông bầu đã chia sẻ với Hoàng Dũng và Kiều Anh còn với Khánh Linh và Anh Duy, anh muốn họ bất ngờ.
Theo dự kiến, chiều ngày 23/9, năm cô trò sẽ tập dượt chuẩn bị cho liveshow ở Hải Phòng và bắt đầu ghi hình cho MV. Tuy nhiên, sau khi biết những thông tin ồn ào vừa qua, ông bầu Dũng Taylor đã không cầm được nước mắt.
Dung Taylor giai dap ly do Thu Phuong hat solo dem Gala-Hinh-3
Chia sẻ của ông bầu Dũng Taylor.
Anh buồn bã viết: “Chiều hôm nay theo dự án là năm thầy trò của họ sẽ tập dượt với ban nhạc ở Hà Nội cho liveshow Hải Phòng và sẽ bắt đầu bấm máy quay hình MV và ngày mai cả đoàn sẽ lên đường đi Hải Phòng bắt đầu cuộc hành trình mà khi đọc kịch bản của Celebs tôi đã không cầm được nước mắt. Nhưng tối hôm qua không chỉ có nước mắt của tôi mà cả nhóm vô cùng buồn chỉ vì những chuyện bên lề xuất phát từ người ngoài cuộc”.
Có thể thấy, lý do Thu Phương một mình trình diễn trong đêm gala là vì muốn dành dự án được đầu tư hơn cho các học trò.
Hiện tại, Kiều Anh vẫn chưa lên tiếng sau khi người thân của mình “tố” Thu Phương không quan tâm học trò và vụ việc tiếp tục thu hút sự chú ý của dư luận. Còn nhớ, trước đó, giọng ca “Chưa bao giờ” đã gây ồn ào khi loại thẳng Kiều Anh trong đêm bán kết Giọng hát Việt.
Nguyên văn chia sẻ của ông bầu Dũng Taylor - chồng Thu Phương:
"Vì sao Thu Phương hát solo trong đêm Gala?
Giữ đúng lời hứa từ những ngày đầu với các trò "nếu các trò có điều gì thắc mắc cứ đến gặp hoặc gọi điện thoại cho cô chú vì bổn phận của cô chú là giải thích cho các con". Đây là phần tôi giải thích cho hai trò - người trong cuộc "Anh Duy và Khánh Linh" vì hai trò rời cuộc thi sớm hơn Kiều Anh và Hoàng Dũng và không nắm bắt được những thông tin diễn ra sau đó.
Sau đêm bán kết như mọi khi thầy trò điều đi ăn chung với nhau, điều chúng tôi thường làm sau mỗi buổi phát sống đến mức các em trong đội khác cũng biết điều này. Trong buổi ăn tối này chúng tôi mới nhận được thông tin từ ban tổ chức rằng trong đêm Gala mỗi HLV sẽ có một tiết mục hát chung với thí sinh đội mình. HLV Thu Phương và ê-kíp có bàn thảo hai dự án cho nhóm. Với dự án đầu tiên, chúng tôi có thảo luận với Kiều Anh vì muốn dùng Kiều Anh làm tâm điểm vì chúng tôi tình cờ xem được bức ảnh lúc Kiều Anh sáu tuổi ngồi hát ca trù cùng gia đình. Năm thầy trò sẽ trải chiếu hát ca trù, nhưng dự án này không được sự ủng hộ của Kiều Anh vì cháu không muốn mọi người chỉ nhìn cháu qua hình ảnh của một ca nương với sở trường hát ca trù sau cuộc thi.
Sau đó chúng tôi chuyển sang kế hoạch thứ hai đó là hát lại bài “Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ” mà thầy trò họ đã quay MV trong học viện hàng tuần của HLV Thu Phương. Đến lúc này, HLV Thu Phương muốn làm gì khác biệt nên tôi đưa ra ý kiến nên thực hiện một MV "Du ca" theo dạng phim ngắn từ 10-15 phút kể lại cuộc hành trình của top 4. Chúng tôi sẽ quay trường học của các em, bạn bè và nhà của các em. Kiều Anh tỏ vẻ hứng thú và còn đề nghị nên quay trường Học viện âm nhạc Quốc gia của Kiều Anh. Lúc đó, HLV Thu Phương rút điện thoại ra ghi âm lại việc tôi hứa sẽ thực hiện MV "Du ca" này vì biết rằng sẽ rất tốn kém. Sáng hôm sau, chúng tôi cùng ê-kíp quyết định sẽ thực hiện MV "Du ca" bắt đầu từ quê hương của HLV Thu Phương ở Hải Phòng vì cả bốn trò sẽ có mặt trình diễn trong liveshow đầu tiên của Thu Phương tại quê nhà ngày 26/9. Sáng ngày 27/9 chúng tôi sẽ lên đường đi Thái Nguyên, sau đó là Bắc Giang và kết thúc ở Hà Nội.
MV sẽ bao gồm năm bài hát gắn liền tên tuổi của thầy trò họ: “Tuổi thơ con” với Phùng Khánh Linh, “Phố thị” với Anh Duy, “Ảo ảnh trưa” với Kiều Anh, “Ai cũng có ngày xưa” với Hoàng Dũng và “Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ”. Dự án tốn kém này đã được giao cho nhóm Celebs media vừa thực hiện thành công MV “Giữ lại hạnh phúc” cho Thu Phương. Tuy HLV Thu Phuơng muốn giữ bí mật nhưng tôi đã "bật mí" chuyến du ca này với Hoàng Dũng và Kiều Anh. Tôi bảo đừng nói cho Khánh Linh và Anh Duy biết vì muốn họ được ngạc nhiên. Cả Dũng và Kiều Anh điều rất vui. Chúng tôi có bày tỏ và xin phép ban tổ chức Giọng hát Việt và phía ban tổ chức rất đồng ý và cho rằng đây là một sáng kiến hay để giữ lại cuộc hành trình của thầy trò họ. Ban tổ chức rất chia sẻ với ê-kíp khi quyết định thực hiện MV vô cùng tốn kém này nên phía ban tổ chức đã lên tiếng sẽ hỗ trợ tất cả những gì phía HLV Thu Phương cần, thậm chí còn nói nếu anh chị quay MV này ở Sài Gòn và cần gì thì cứ cho bọn em biết, sẽ ủng hộ hết mình.
Chiều hôm nay theo dự án là năm thầy trò của họ sẽ tập dượt với ban nhạc ở Hà Nội cho liveshow Hải Phòng và sẽ bắt đầu bấm máy quay hình "Du ca" và ngày mai cả đoàn sẽ lên đường đi Hải Phòng bắt đầu cuộc hành trình mà khi đọc kịch bản của Celebs tôi đã không cầm được nước mắt. Nhưng tối hôm qua không chỉ có nước mắt của tôi mà cả nhóm vô cùng buồn chỉ vì những chuyện bên lề xuất phát từ người ngoài cuộc”.
Thu Cúc

Bình luận(0)