Diễn viên Văn Anh và Tú Vi đã đính hôn

Google News

Diễn viên Văn Anh và Tú Vi đã đính hôn và dự định sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 11 sắp tới.

Sáng nay (9/7), trên trang Facebook cá nhân, diễn viên Văn Anh và Tú Vi đều cập nhật mối quan hệ "đã đính hôn". Ngay khi thông tin này được chia sẻ, nhiều bạn bè đồng nghiệp và người hâm mộ của cặp đôi đã gửi lời chúc mừng họ.
Dien vien Van Anh va Tu Vi da dinh hon
 Tú Vi và Văn Anh đã đính hôn.
Liên lạc với diễn viên Văn Anh và Tú Vi, cả hai đều xác nhận việc đã đính hôn. Vì không muốn ồn ào nên cặp đôi này đã bí mật thực hiện nghi lễ này và dự định sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 11 năm nay.
Mặc dù đều là diễn viên nổi tiếng nhưng Văn Anh và Tú Vi chỉ muốn làm tiệc cưới đơn giản và ấm cúng. Cả hai cũng không mời nhiều khách mà đa số là người thân trong gia đình và bạn bè thân thiết.
Tú Vi và Văn Anh quen nhau từ năm 2013 khi cùng tham gia bộ phim truyền hình "Bếp hát". Thời gian đầu khi mới gặp nhau, cặp đôi này không có nhiều ấn tượng về đối phương. Thậm chí, "ma nữ" Tú Vi còn chia sẻ, cô có phần "không ưa" Văn Anh trong lần gặp đầu tiên. Tuy nhiên, trong thời gian đóng phim chung, họ dần quý mến nhau và tình cảm ngày càng gắn bó.
Dien vien Van Anh va Tu Vi da dinh hon-Hinh-2
 Tú Vi và Văn Anh được xem là cặp trai tài gái sắc của showbiz Việt.
Ngay đúng thời điểm Valentine năm 2014, khi ra mắt bộ phim "Quả tim máu", Tú Vi và Văn Anh chính thức công khai mối quan hệ với truyền thông. Khác với nhiều cặp đôi khác trong showbiz - khi yêu nhau thường né tránh và che giấu, cả hai lại thoải mái thể hiện tình yêu dành cho nhau trên trang cá nhân. Trong các sự kiện, cặp đôi này cũng luôn quấn quýt không rời.
Nói về quyết định đi đến hôn nhân, cặp đôi này cho biết, họ đã không còn quá trẻ, cũng đã đủ chín chắn để xây dựng một hạnh phúc riêng cho mình.
Dien vien Van Anh va Tu Vi da dinh hon-Hinh-3
Trong những phần trình diễn thời trang cưới, Tú Vi và Văn Anh luôn nhận được sự ủng hộ của khán giả. 
Văn Anh sinh năm 1983, là một trong những diễn viên được khán giả biết đến qua các vai diễn ấn tượng trong phim "Phía trước là bầu trời", "Hàn Mạc Tử". Giữa năm 2012, Văn Anh chính thức Nam tiến và hoạt động nghệ thuật ở TP. HCM. Bên cạnh công việc diễn xuất, văn Anh hiện đang giảng dạy piano tại Học viện âm nhạc của ca - nhạc sĩ Thanh Bùi.
Tú Vi là gương mặt quen thuộc với khán giả yêu phim truyền hình phía Nam. Nữ diên viên sinh năm 1986 có gương mặt xinh đẹp này từng để lại dấu ấn sâu sắc với vai Trà "mọt sách" trong phim "Cổng mặt trời". Sau đó, Tú Vi lấn sân sang lĩnh vực ca hát với single "Định mệnh nào cho em" nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả.
Năm 2014, Tú Vi bén duyên với màn ảnh rộng trong bộ phim "Quả tim máu" của đạo diễn Victor Vũ. Với vai diễn ấn tượng này, Tù Vi được khán giả yêu mến gọi bằng cái tên "Ma nữ xinh đẹp nhất Việt Nam". Gần đây, Tú Vi được khán giả cả nước chú ý nhiều hơn khi tham gia chương trình "Cặp đôi hoàn hảo", song hành cùng Bùi Anh Tuấn.
Theo Bách Thiên/ Dân Việt

Bình luận(0)