Diễn viên Quỳnh Thư bức xúc vì bị tố "giật chồng"

Google News

(Kiến Thức) - Bị cho là người thứ ba phá vỡ hạnh phúc của bạn trai và vợ cũ, diễn viên Quỳnh Thư đã bức xúc lên tiếng.

Mới đây, người hâm mộ của diễn viên Quỳnh Thư khá bất ngờ khi cô công khai tình mới sau một năm chia tay bạn trai “đại gia”. Được biết, bạn trai của Quỳnh Thư đang sống làm việc tại Hà Nội và không phải là người thuộc giới showbiz. Người đàn ông này cũng từng trải qua một lần đổ vỡ.
Tuy nhiên, không lâu sau khi cặp đôi chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên nhau, Quỳnh Thư nhanh chóng trở thành tâm điểm của dư luận. Một số ý kiến cho rằng Quỳnh Thư là “người thứ ba” đã phá hoại hạnh phúc của bạn trai và vợ cũ. Trước những lời cáo buộc này, Quỳnh Thư cảm thấy rất bức xúc và buồn khi mối quan hệ của cô và “tình mới” bị hiểu lầm.
Để làm sáng tỏ vấn đề, Quỳnh Thư đã viết tâm tư trên trang cá nhân. Theo đó, Quỳnh Thư cho biết, đây là lần đầu tiên nữ diễn viên phải đối mặt với scandal vô lý như thế này kể từ khi bước chân vào làng giải trí. Theo chia sẻ của Quỳnh Thư, bạn trai của cô và vợ cũ đã ly hôn được hơn 8 tháng trước khi anh gặp nữ diễn viên. Chính vì vậy, Quỳnh Thư cảm thấy ức chế khi bỗng dưng bị mang tiếng “cướp” chồng người khác. 
Dien vien Quynh Thu buc xuc vi bi to giat chong
 Chia sẻ của Quỳnh Thư trên trang cá nhân khi bị tố "giật" chồng.
Trong khi đó, bạn trai của Quỳnh Thư cũng đã lên tiếng bảo vệ người yêu. Trên trang cá nhân, Hoàng Điệp cho hay anh và Quỳnh Thư vừa kỷ niệm bốn tháng quen nhau vào ngày 16/6 vừa qua. Trong khi đó, anh và người vợ cũ chính thức chia tay từ tháng 8/2014.
Anh viết: “Từ bé đến giờ chưa bao giờ phải thanh minh với ai. Nhưng vì người ấy nên hôm nay tôi đăng những dòng này mong rằng những bạn muốn kiếm chuyện đừng thấy không ai nói gì lại được đà. Khi các bạn muốn nói gì thì cần phải biết và hiểu vấn đề. Hôm 16/6 vừa rồi, tôi và người ấy vừa kỷ niệm 4 tháng quen nhau, còn tôi và vợ cũ đã ra tòa ly hôn từ tháng 8/2014. Lý do vì sao chia tay thì tôi cũng mong các bạn đừng suy diễn”.
Dien vien Quynh Thu buc xuc vi bi to giat chong-Hinh-2
 Hình ảnh bạn trai mới của Quỳnh Thư được chia sẻ trước đó. 
Quỳnh Thư sinh năm 1989, là diễn viên kiêm người mẫu. Cô được khán giả biết đến qua các bộ phim như: “Cá rô, em yêu anh”, “Cô nàng bất đắc dĩ”, hay “Vũ khí sắc đẹp”. Ngoài ra, Quỳnh Thư còn là bạn thân của “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh.
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)