Đàm Vĩnh Hưng sẵn sàng đối mặt cùng các quán quân

Google News

(Kiến Thức) - Liveshow "Đối mặt" của Đàm Vĩnh Hưng quy tụ đông đảo các quán quân Việt sẽ diễn ra lúc 20h tối nay, ngày 14/3 tại sân khấu 126, TP HCM.

Hiện tại công tác chuẩn bị cho đêm diễn của Đàm Vĩnh Hưng đã được sẵn sàng. Đây cũng là liveshow mở đầu cho hoạt động nghệ thuật trong năm Ất Mùi của "ông hoàng nhạc Việt".
Điều đặc biệt trong liveshow "Đối mặt" của Đàm Vĩnh Hưng đó là chương trình quy tụ đông đảo các quán quân từ các cuộc thi truyền hình thực tế như: Dương Triệu Vũ - Quán quân của Cặp đôi hoàn hảo 2013, Phương Vy - Quán quân Vietnam Idol mùa đầu tiên và Tuyệt đỉnh tranh tài 2014, Hương Tràm - Quán quân Giọng hát Việt 2012, Hoài Lâm - Quán quân của Gương mặt thân quen 2014, Yến Trang - Quán quân của Bước nhảy Hoàn vũ 2013, Giang Hồng Ngọc - Quán quân của X-Factor 2014, Lâm Vinh Hải - Quán quân của Thử thách cùng bước 2012, Quang Anh - Quán quân của Giọng hát Việt nhí 2013...
Dam Vinh Hung san sang doi mat cung cac quan quan
Poster giới thiệu liveshow "Đối mặt" của Đàm Vĩnh Hưng.
Bên cạnh đó, đêm nhạc còn có sự góp mặt của các á quân nổi tiếng như: Quang Đăng - Thử thách cùng bước nhảy 2012, Phương Mỹ Chi - Giọng hát Việt nhí 2013 và Thiên Nhâm - Giọng hát Việt nhí 2014.
Theo tiết lộ của ban tổ chức, trong đêm nhạc này ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ có những màn song ca đặc sắc. Nam ca sĩ sẽ kết hợp với Phương Vy với ca khúc “Thuở ấy có em”, song ca cùng Hoài Lâm nhạc phẩm “Về đâu mái tóc người thương” và kết hợp cùng bé Thiên Nhâm ca khúc “Chiếc áo bà ba”.
Bên cạnh đó, "ông hoàng nhạc Việt" cũng có màn kết hợp cùng hai ca sĩ trẻ Dương Triệu Vũ và Giang Hồng Ngọc qua liên khúc: “Tình có như không”, “Thiên đàng ái ân”, “Ô kìa đời bỗng dưng vui”.
Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng sẽ solo các bài hát: “Yêu em cả trong giấc mơ”, “Làm sao anh biết”, “Đừng ngoảnh lại", "Chia tay tình đầu”, “Hồng Ngự mang tên em” ,"Chỉ còn mình anh”...
Liveshow "Đối mặt" của Đàm Vĩnh Hưng sẽ chính thức diễn ra lúc 20h ngày 14/3 tại sân khấu 126 (Cách Mạng Tháng 8, Q 3, TP HCM).
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)