Đàm Vĩnh Hưng ra sức kêu gọi fan bình chọn Tố Ny

Google News

(Kiến Thức) - Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, Tố Ny xứng đáng lọt vào vòng chung kết Giọng hát Việt bởi cô là thí sinh có tài và nghị lực.

Mới đây, trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đã viết bức tâm thư dài lý giải thí sinh Tố Ny lọt vào vòng chung kết Giọng hát Việt. Theo đó, Mr Đàm đánh giá Tố Ny không chỉ có nhan sắc mà còn có tài. 
"Ông hoàng nhạc Việt" viết: "Cô là một ca sĩ trẻ với nhiều khả năng đặc biệt, hát được nhiều dòng nhạc khác nhau. Công tâm mà nhận xét thì cô chính là một nhân tố vô cùng triển vọng bởi thanh sắc vẹn toàn". 
Đặc biệt, huấn luyện viên Giọng hát Việt còn chia sẻ học trò của mình đã rất nỗ lực. Theo đó, sau khi bị loại ngay ở vòng Giấu mặt Giọng hát Việt 2014, Tố Ny đã không bỏ cuộc.
Trong vòng một năm, cô trau dồi kỹ năng thanh nhạc được đào tạo bài bản tại Nhạc viện TP HCM và kinh nghiệm đi hát để tự tin đứng trên sân khấu. Lần trở lại này, Tố Ny đã tiến đến gần ngôi vị cao nhất của Giọng hát Việt 2015 bằng sự cố gắng, nỗ lực nhất.
Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng cho hay anh không ngần ngại hay giấu giếm tham vọng chiến thắng. Vì vậy, nam ca sĩ kêu gọi khán giả và người hâm mộ ủng hộ thầy trò anh trong vòng chung kết sẽ diễn ra vào tối chủ nhật, ngày 13/9.
Dam Vinh Hung ra suc keu goi fan binh chon To Ny
 Chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng. 
Dam Vinh Hung ra suc keu goi fan binh chon To Ny-Hinh-2
 Thí sinh Tố Ny. 
Trước đó, trong liveshow 8 Giọng hát Việt, thí sinh Vicky Nhung của đội Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tặng 25% số điểm của mình cho Tố Ny. Với số điểm này, Tố Ny là đại diện đội Đàm Vĩnh Hưng bước vào vòng chung kết Gọng hát Việt, còn Vicky Nhung dừng bước. Điều này khiến nhiều khán giả tiếc nuối khi Vicky Nhung được cho là một trong những ứng cử viên nặng ký cho mùa giải này. 
Dam Vinh Hung ra suc keu goi fan binh chon To Ny-Hinh-3
Đàm Vĩnh Hưng bên học trò gồm Bảo Trâm, Tố Ny và Vick Nhung (áo đỏ từ trái qua phải).  
Nguyên văn chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng:
"Thư kính gửi khán giả và các fans trên khắp cả nước, đặc biệt là khu vực Quảng Nam, Đà Nẵng. 
Kính thưa quý vị! Cho đến giới phút này Giọng hát Việt đã đi đến giai đoạn cuối. Đó là vòng chung kết sẽ diễn ra vào chủ nhật, ngày 13/9.
Thí sinh Tố Ny sẽ đại diện đội Đàm Vĩnh Hưng thi đấu tranh ngôi vị quán quân Giọng hát Việt 2015. Sở dĩ Hưng viết tiêu đề trên là vì Tố Ny chính là một người con ruột thịt của Đà Nẵng thân thương.
Cô là một ca sĩ trẻ với nhiều khả năng đặc biệt, hát được nhiều dòng nhạc khác nhau. Công tâm mà nhận xét thì cô chính là một nhân tố vô cùng triển vọng bởi thanh sắc vẹn toàn. Tố Ny cũng sẽ là một tấm gương phấn đấu rất rõ nét đối với các bạn trẻ qua câu chuyện của cô.
Với Giọng hát Việt mùa trước, Tố Ny là thí sinh không được bốn huấn luyện viên bấm nút chọn. Thế nhưng một năm sau cô đã trở lại với một hành trang chắc chắn bằng những kỹ năng thanh nhạc được đào tạo bài bản tại Nhạc viện TP HCM cùng với những kinh nghiệm biểu diễn hằng đêm để mưu sinh và tìm cho mình một vị trí giữa một showbiz khổng lồ và nhiều thách thức này. Tố Ny đã đi gần đến đích bằng mọi sự nỗ lực nhất.
Hưng viết thư này bằng tất cả tấm lòng của một người anh, một người thầy đầy đủ trách nhiệm và không ngại ngần hay phải giấu giếm tham vọng chiến thắng. Mong mọi người hãy tiếp sức cho thầy trò Hưng. Chân thành cám ơn rất nhiều".
Thu Cúc

Bình luận(0)