Chu Đăng Khoa, Cường đô-la tâm đầu ý hợp bảo vệ Hà Hồ

Google News

Cách lên tiếng bảo vệ Hà Hồ trước scandal của Cường đô-la và đại gia kim cương Chu Đăng Khoa giống nhau đến ngỡ ngàng.

Ngày hôm nay, bài phỏng vấn đại gia kim cương Chu Đăng Khoa được đăng tải, được xem như một lời bảo vệ Hồ Ngọc Hà trước mũi dùi dư luận đang chĩa về phía nữ ca sĩ sau khi vợ của đại gia này lên tiếng trên trang facebook cá nhân, "dằn mặt" Hồ Ngọc Hà là kẻ thứ ba phá hoại hạnh phúc gia đình cô.
Chu Dang Khoa Cuong do la tam dau y hop bao ve Ha Ho
 Chu Đăng Khoa và Cường Đô La đều lên tiếng bảo vệ Hà Hồ giữa tâm bão.
Nhiều người đã rất bất ngờ khi một đại gia kín tiếng như Chu Đăng Khoa lại lên báo giãi bày về chuyện tình cảm, ngay giữa thời điểm mối quan hệ của anh và Hồ Ngọc Hà đang căng thẳng đến đỉnh điểm.
Chu Dang Khoa Cuong do la tam dau y hop bao ve Ha Ho-Hinh-2
Dân mạng phát hiện sự giống nhau trong bài phỏng vấn của Chu Đăng Khoa và Cường đô-la.
"Tôi chưa bao giờ nghĩ phải chia sẻ hay giải thích chuyện cá nhân của mình với ai, vì đơn giản mỗi người đều có những câu chuyện riêng tư trong đời sống, không cần thiết phải chứng minh đúng sai với người mình không quen biết.
Nhưng đến lúc này, mọi thứ đang đi quá xa nên tôi phải lên tiếng để bảo vệ những người tôi quan tâm không trở thành tâm điểm của dư luận" - đại gia kim cương Chu Đăng Khoa trả lời phỏng vấn của một tờ báo mạng.
Tuy nhiên, các cư dân mạng nhanh chóng phát hiện sự giống nhau trong cách trả lời của đại gia Kim Cương với bài phỏng vấn cách đây 6 năm của Cường đô-la trên báo khi Hà Hồ vướng vào scandal kết hôn từ năm 16 tuổi.
Khi đó, Cường đô-la tâm sự: "Thực sự từ trước đến nay, tôi không lên tiếng bất cứ điều gì về mình, dù báo chí có viết thế nào đi nữa.
Nhưng thời gian qua có quá nhiều chuyện xảy ra. Nhất là bài báo gần đây đề cập đến chuyện đám cưới năm 16 tuổi của Hà. Nó đã vượt mức giới hạn có thể chịu được".
Dân mạng nhanh chóng "mổ xẻ" sự giống nhau giữa hai đoạn trả lời này và hài hước cho rằng hai bài phỏng vấn mà giống như là cùng một người trả lời vậy!
Cách đây sáu năm sau khi Cường đô-la lên tiếng thì Hà Hồ vẫn im lặng và để cho mọi chuyện dần lắng xuống thì bây giờ sau khi đại gia kim cương trả lời phỏng vấn báo chí, Hà Hồ vẫn không chịu ra mặt. Cách đây không lâu, cô cũng đã khóa facebook cá nhân để trốn tránh mũi dùi của dư luận.
Theo Tiền Phong

Bình luận(0)