Chí Trung giãi bày áp lực khi làm MC thay Minh Béo

Google News

(Kiến Thức) - Trong những buổi ghi hình đầu tiên cho “Lục lạc vàng”, nghệ sĩ Chí Trung cảm thấy rất áp lực khi phải thay Minh Béo làm MC.
 

Gần đây, nghệ sĩ Chí Trung đã có những buổi ghi hình đầu tiên cho chương trình “Lục lạc vàng” khi thay thế diễn viên viên Minh Béo làm MC. Trước khi số đầu tiên lên sóng vào ngày 24/4, trên trang cá nhân, Chí Trung đã chia sẻ dòng tâm sự khá dài gửi đến fan khi nhận vai trò mới.
“Táo giao thông” cho biết, anh đã trải qua năm ngày đầu tiên trong vai trò dẫn chương trình “Lục lạc vàng”. Nam nghệ sĩ cùng ê-kíp chương trình đã đi trao những cặp bò cho các hộ dân tại tỉnh Bình Phước, Tây Ninh, Sóc Trăng và Kiên Giang. Khi chứng kiến những mảnh đời khó khăn, Chí Trung đã có những nỗi niềm trăn trở.
Chi Trung giai bay ap luc khi lam MC thay Minh Beo
Nghệ sĩ Chí Trung.
Nam nghệ sĩ viết: “Lục lạc vàng - kết nối những miền quê. Nhân văn - Có thể khẳng định như vậy với một niềm tin lớn lao vào chương trình chỉ qua comment của hàng ngàn bạn bè trên Facebook. Nhưng trực tiếp đi trao tặng bò, chứng kiến những giọt nước mắt lăn dài trên gò má đen sạm của những thiếu phụ teo tóp vì bệnh tật, những gò má nhăn nheo của những "ông già" mới ngoài 40 mà tóc đã rụng gần hết để lộ những vết sẹo chằng chịt trên đầu vì bươn chải trên rừng trong khe để kiếm được 4 đến 50 ngàn một ngày về lo gạo cho mấy miệng ăn. Có gia đình chỉ ăn cơm trắng chan nước hồ Dầu Tiếng. Có nhà hai anh em chỉ có 2 cái áo mặc đi học và tối ngủ phải cởi trần để hong cho khô mồ hôi. Sao có những người khổ vậy trời?”.
“Táo giao thông” cũng không ngần ngại chia sẻ bản thân gặp áp lực phải làm tốt chương trình khi thay thế diễn viên Minh Béo làm MC “Lục lạc vàng”. Chí Trung giãi bày việc thay Minh Béo: “Trách nhiệm đè nặng lên trái tim tôi bởi áp lực phải làm tốt để cứu chương trình khi người tiền nhiệm đã bị bắt vì vi phạm quy chuẩn đạo đức và cũng để bà con vẫn được nhận cặp bò, một món quà chỉ có thể đến từ trái tim của những người nhân hậu trong cộng đồng gửi trao.
Với hai ngày kể từ khi nhận kịch bản và đồng ý thế vai, với một đội ngũ làm việc chuyên nghiệp đến từng chân tơ kẽ tóc đã cùng đồng cam cộng khổ đi khắp các vùng quê ròng rã suốt 4 năm qua của Lasta, đặc biệt, với sự kỳ vọng của hàng triệu khán giả quen với khuôn mặt thân thương bầu bĩnh của MC Minh Béo đã trở thành một thương hiệu cho "Lục lạc vàng", quả thật những tảng đá níu kéo trái tim, khối óc và cả đôi chân của tôi là có thật”.
Chi Trung giai bay ap luc khi lam MC thay Minh Beo-Hinh-2
 MC "Lục lạc vàng" bên các em nhỏ.
Gặp áp lực bởi hình ảnh Minh Béo đã tạo dựng trước đó, nghệ sĩ Chí Trung tự động viên viên bản thân phải vượt qua. “Táo giao thông” cũng khẳng định kể từ tập thứ 3 làm MC, anh trở lại là chính mình.
Chí Trung chia sẻ: “Phải vượt qua! Đó là mệnh lệnh từ trái tim nhưng phải đến chương trình thứ ba tại Tây Ninh, tôi mới trở lại là một Chí Trung thân thiện hóm hỉnh mà các bạn từng thấy. Hai buổi quay đầu tôi như kẻ mộng du sống bằng thần kinh của người khác kiểu như ốc mượn hồn.
Bỏ qua những sự vất vả, bỏ qua làn da cháy sạm đi dưới cái nóng 40 độ C mà ngày nào cũng lăn lộn trên trường quay cùng ê-kíp, tôi có thể nhìn thẳng vào ánh mắt cùng trái tim của các bạn: Tôi đã là mình trên cương vị MC của Lục lạc vàng nhưng tốt nhất phải kể đến từ số thứ ba!
Hai tuần đầu tiên, xin lượng thứ và chia sẻ những áp lực cùng tôi nhé, các bạn thân yêu! Xin cám ơn cả nhà đã lắng nghe và số tối nay, tôi chưa dám xem đâu! Thật đấy…”.
Chi Trung giai bay ap luc khi lam MC thay Minh Beo-Hinh-3
 Chia sẻ của nghệ sĩ Chí Trung.
Dòng tâm sự khá dài của Chí Trung được đính kèm loạt ảnh hậu trường “Lục lạc vàng”. Trước đó, trên trang cá nhân, nam nghệ sĩ thường xuyên cập nhật thông tin và hình ảnh của mình trong vai trò mới. Dù ghi hình dưới nắng gắt nhiều giờ liền nhưng MC "Lục lạc vàng" luôn tươi rói và luôn tạo sự thân thiện, gần gũi với bà con nông dân trên trường quay. 
>>> Mời quý độc giả xem clip "Anh biết anh quá đẹp trai" của diễn viên Minh Béo: 
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)