Ca sĩ Thu Phương hát tặng học trò The Voice Hoàng Dũng

Google News

(Kiến Thức) - Nhớ Hoàng Dũng, Thu Phương hát tặng ca khúc do học trò sáng tác. Cô cũng thu âm ca khúc và dự định phát hành  trong CD sắp tới.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Thu Phương đã chia sẻ một liên kết chứa đoạn clip ghi lại cảnh cô thu âm ca khúc “Yếu đuối” do chính Hoàng Dũng - học trò của Thu Phương tại Giọng hát Việt 2015 sáng tác và thể hiện.
Đặc biệt, giọng ca “Chưa bao giờ” tặng món quà này đến Hoàng Dũng cũng như bày tỏ rất nhớ cậu học trò của mình. Ca sĩ Thu Phương viết: “Dạ! Thấy “Yếu đuối” là phải hát ngay “Yếu đuối”. Tặng em nhé, Hoàng Dũng! Hơi bị nhớ nhau”.
Ca si Thu Phuong hat tang hoc tro The Voice Hoang Dung
 Thu Phương và học trò Hoàng Dũng. 
Ngoài ra, dòng mô tả đoạn clip còn tiết lộ dự định của nữ ca sĩ gốc Hải Phòng khi thu âm ca khúc này. Theo đó, dòng mô tả được viết: “Hôm nay nàng đã trở lại phòng thu quen thuộc để thu demo bài "Yếu đuối" của Hoàng Dũng. Có thể ca khúc sẽ có trong CD mới sẽ phát hành vào năm sau”.
Ngay sau khi bài viết được chia sẻ, nhiều ý kiến đã dành lời khen ngợi cho bản thu âm thử ca khúc “Yếu đuối” của Thu Phương. Được biết, nữ ca sĩ cũng từng cover lại ca khúc này trong thời gian cô ngồi “ghế nóng” Giọng hát Việt 2015.
Trong khi đó, nhận được món quà từ người thầy của mình, top 4 Giọng hát Việt 2015 ngay lập tức bình luận: “Hát lên cho thỏa dỗi hờn”. Nữ ca sĩ cũng phản hồi lại Hoàng Dũng: “Biết quá nhỉ, bởi vậy mới nói. Mỗi tội mượn nhạc của em”.
Ca si Thu Phuong hat tang hoc tro The Voice Hoang Dung-Hinh-2
 Chia sẻ của Thu Phương. 
Ca si Thu Phuong hat tang hoc tro The Voice Hoang Dung-Hinh-3
 Đoạn đối thoại giữa Hoàng Dũng và ca sĩ Thu Phương. 
Có thể thấy, tình cảm giữa ca sĩ Thu Phương và Hoàng Dũng vẫn tốt đẹp. Anh cũng là học trò duy nhất tiễn cô trở về Mỹ. Trước đó, Thu Phương đã gặp không ít sóng gió khi vướng lùm xùm với một số học trò cũ tại Giọng hát Việt 2015.
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)