Bồ trẻ Phi Thanh Vân phản pháo là người tình Thành Lộc

Google News

(Kiến Thức) - Bảo Duy - bạn trai Phi Thanh Vân sốc khi bị đồn có vợ và hai con. Anh cũng phủ nhận chuyện bị gay và cặp với Thành Lộc.

Sau thông tin nhận lời cầu hôn và sắp cưới hotboy trẻ tuổi, mới đây, Phi Thanh Vân và tình trẻ lại gây xôn xao dư luận khi chàng hotboy này dính nghi án đã có vợ, hai con và thuộc giới tính thứ 3.

 Phi Thanh Vân và bạn trai kém 2 tuổi.
Trước nghi án này, liên lạc với Phi Thanh Vân cô cho biết: "Nếu có việc này tôi phải biết chứ. Tôi hoàn toàn không nghe thấy ai trong gia đình anh ấy hay bạn bè anh em nói về việc này. Còn chuyện giới tính, bạn bè tôi có nhiều, nếu đúng như vậy chắc tôi đã được mật báo rồi". 
Nữ diễn viên Cô gái xấu xí cũng vui vẻ cho biết cô đang có khoảng thời gian nghỉ ngơi thư giãn bên gia đình Bảo Duy ở Phan Thiết.
Về phía bạn trai của Phi Thanh Vân, chia sẻ với Kiến Thức, Bảo Duy cho biết anh sốc khi nghe thông tin mình có vợ, hai con.
"Tôi đọc trên báo cũng thấy sốc. Chuyện tôi có vợ và hai con là hoàn toàn không có. Tuy nhiên, tôi cũng không mấy quan tâm đến việc này. Một trăm người thương thì cũng có vài người ghét mình.
 Phi Thanh Vân đang về nhà bạn trai ở Phan Thiết.
Chuyện họ đồn tôi bị đồng tính cũng vậy. Tôi chơi nhiều với các anh em trong giới showbiz, trong đó tôi thân với anh Thành Lộc và coi nhau như anh em. Thế mà họ lấy hình tôi và anh Thành Lộc rồi nói rằng tôi cặp với anh ấy. Khi yêu Phi Thanh Vân tôi cũng xác định trước những việc như thế này".
Chia sẻ về việc yêu Phi Thanh Vân, Bảo Duy cho biết anh là người may mắn khi gặp Phi Thanh Vân: "Tôi thích tính cách của Phi Thanh Vân. Tôi và cô ấy nói chuyện với nhau rất hợp và hợp trong cả việc kinh doanh.
Gia đình tôi cũng rất ủng hộ mối quan hệ này của chúng tôi. Lúc đầu khi báo tin, bố mẹ tôi bất ngờ nhưng đều rất vui bởi vì gia đình tôi đều là fan của cô ấy".
Bảo Duy cũng cho biết, chuyện Phi Thanh Vân từng qua một lần đò với anh không quan trọng. Hiện tại cả hai đều thống nhất sẽ làm đám cưới vào tháng 10 âm lịch.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)