Bỏ Táo giao thông, Chí Trung nam tiến

Google News

(Kiến Thức) - Liên hệ với Chí Trung trong thời gian này, anh bù đầu với kế hoạch nam tiến của Nhà hát Tuổi trẻ. Bỏ Táo giao thông, Chí Trung hạ quyết tâm mới.

Là Phó giám đốc Nhà hát tuổi trẻ, băn khoăn lớn nhất của Nghệ sĩ Chí Trung là cuộc sống của gần 50 cán bộ nghệ sĩ của nhà hát và sự sống còn của sân khấu kịch.
Là đạo diễn của Mùa hạ cuối cùng (kịch bản Lưu Quang Vũ), Chí Trung lần này muốn đưa hai vở diễn của tác giả họ Lưu vào với Sài Gòn. 
 
Chia sẻ với phóng viên, Chí Trung cho biết: "Cách đây 8 năm tôi không hề do dự trên con đường Nam tiến và đã có rất nhiều thành công khi chinh phục khán giả TP Hồ Chí Minh. Nhưng trong thời kỳ khó khăn này của ngành sân khấu nói riêng và cả nước nói chung, sao tôi cứ có cảm giác bất an.
Tuy nhiên, vì kỷ niệm 35 năm Thành lập Nhà hát Tuổi trẻ và 25 năm ngày mất của tác giả Lưu Quang Vũ, anh coi như là động lực để cho cả đoàn quân nam tiến dịp này.
 
Hai vở diễn Mùa hạ cuối cùng và Lời thề thứ 9 của đoàn kịch Nhà hát Tuổi trẻ sẽ diễn ra tại Nhà hát thành phố liên tục trong bốn ngày 16 - 19/12/2013.
Cùng với hai vở diễn, các nghệ sĩ Đoàn kịch Nhà hát Tuổi trẻ còn giới thiệu Đời cười - Nụ cười chiến sĩ.
Sau khi đưa đoàn vào TPHCM, trở lại Hà Nội, Chí Trung sẽ ra Hà Nội và bắt tay vào tham gia tập cùng đoàn Táo quân, chuẩn bị ghi hình cho Gặp nhau cuối năm 2014.
An Thủy

Bình luận(0)