Bằng Kiều làm khán giả trong đêm nhạc Dương Thụ

Google News

(Kiến Thức) - Trong live show "Cửa sổ âm nhạc 2 - Tôi mơ một giấc mơ" của nhạc sĩ Dương Thụ, diễn ra tối 21/9, Bằng Kiều sẽ xuất hiện ở hàng ghế khán giả. 

Vừa về nước, sáng 19.9, ca sĩ Bằng Kiều đã có cuộc gặp gỡ với nhạc sĩ Dương Thụ - người mà anh gắn bó lâu năm. Trong thời gian này, Dương Thụ đang có mặt ở Hà Nội để chuẩn bị cho live show "Cửa sổ âm nhạc 2 - Tôi mơ một giấc mơ" diễn ra tối 21/9, tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô Hà Nội.
Nhạc sĩ Dương Thụ và ca sĩ Bằng Kiều
Với Bằng Kiều và Dương Thụ, mối duyên âm nhạc đã gắn kết họ từ hàng chục năm trước, từ thời kỳ Làn sóng xanh. Cặp song ca Hồng Nhung – Bằng Kiều với "Lắng nghe mùa xuân về" vẫn khiến “cha đẻ” – nhạc sĩ Dương Thụ - thấy ưng ý nhất. Còn Bằng Kiều, anh mong muốn trong thời gian gần nhất sẽ được hát nhạc Dương Thụ tại Việt Nam.
Tuy nhiên, như chia sẻ của nhạc sĩ Dương Thụ, Bằng Kiều đã có quốc tịch Mỹ và việc xin cấp phép cho Bằng Kiều biểu diễn tại VN sẽ phải có các thủ tục đúng quy định. Vì thế, Bằng Kiều sẽ xuất hiện trong đêm nhạc "Tôi mơ một giấc mơ" sắp tới ở hàng ghế khán giả.
NS Dương Thụ, Bằng Kiều và ekip của ca sĩ Bằng Kiều
Trước đó, năm 2012, ca sĩ Bằng Kiều đã được cấp phép trình diễn tại VN, và nhạc sĩ Dương Thụ là khách mời đặc biệt trong chương trình của Bằng Kiều. Song nhạc sĩ Dương Thụ cũng rất tiếc vì hai người chỉ có thể gặp trong live show mà ông là khách mời đặc biệt chứ không thể mời Bằng Kiều tham gia đêm "Cửa sổ âm nhạc 1 – Những câu chuyện kể của tôi".
Nguyệt Cát

Bình luận(0)