Từ Nhược Tuyên bị chỉ trích vì ghẻ lạnh con chồng

Google News

(Kiến Thức) - Ngôi sao xứ Đài Từ Nhược Tuyên vừa bị cư dân mạng chỉ trích vì thiên vị con trai mà sao nhãng hai con gái riêng của chồng.

Từ Nhược Tuyên bị chỉ trích vì thường xuyên đăng ảnh con trai Dalton lên mạng nhưng không quan tâm gì tới hai con gái riêng của chồng, một bé 15 tuổi, một bé 12 tuổi.
Tu Nhuoc Tuyen bi chi trich vi ghe lanh con chong
 Từ Nhược Tuyên và con trai Dalton Lee.
Nhân ngày của mẹ, một vài cư dân mạng đã viết bình luận trên trang mạng xã hội của Từ Nhược Tuyên với những lời lẽ gay gắt: “Ghét những bà mẹ kế kiểu như cô này, chỉ biết đăng ảnh con mình còn con chồng thì lờ đi”.
Đáp lại những lời bình luận ác ý về phía mình, nữ ca sĩ kiêm diễn viên 41 tuổi cho biết cô phải tôn trọng và hỏi ý kiến con gái chồng trước khi đăng ảnh con vì muốn tôn trọng quyền riêng tư của con.
“Hai con gái tôi đã là thiếu nữ. Ở tuổi này, cần cẩn trọng tới hình ảnh và sự riêng tư của chúng hơn. Bất cứ khi nào tôi đăng ảnh có liên quan tới hai con gái, tôi phải hỏi ý hai đứa, nếu con đồng ý mới được. Không dễ khi thực hiện thiên chức một người mẹ. Nhiều thứ không thể đánh giá dựa trên bề nổi. Nếu các bạn không hiểu, đừng có chỉ trích một cách vô trách nhiệm cuộc sống của người khác”.
Tu Nhuoc Tuyen bi chi trich vi ghe lanh con chong-Hinh-2
 Hình ảnh gia đình hạnh phúc của Từ Nhược Tuyên được cô khoe trên mạng xã hội nhân ngày của mẹ.
Để chứng minh tình cảm mẹ ghẻ con chồng của Từ Nhược Tuyên không hề sứt mẻ như những gì mọi người nghĩ, Từ Nhược Tuyên đã đăng một bức ảnh gia đình gồm 5 người lên mạng nhân ngày của mẹ. Người đẹp họ Từ cho biết hai con gái riêng của chồng đã tặng cô hoa và một tấm thiệp tự làm nhân ngày của mẹ.
Tu Nhuoc Tuyen bi chi trich vi ghe lanh con chong-Hinh-3
 Từ Nhược Tuyên khoe ảnh tập thể thao cùng con trai.
Năm 2014, Từ Nhược Tuyên kết hôn với Lý Vân Phong, một chủ tịch tập đoàn lớn ở Singapore, kém cô hai tuổi. Trước đó Vân Phong đã qua một lần đò và có hai con gái riêng. Hơn một năm sau đám cưới, Từ Nhược Tuyên hạ sinh bé trai Dalton Lee. Vì tuổi cao nên từ lúc mang thai tới lúc sinh nở, Nhược Tuyên rất vất vả và sinh non khi con mới được 32 tuần tuổi.
>>> Clip ảnh cưới đẹp lung linh của Từ Nhược Tuyên:
Bảo Tâm (Theo lollipop)

Bình luận(0)