Sau tin ly hôn, Brad Pitt đã ví Angelina Jolie là con quỷ

Google News

(Kiến Thức) - Brad Pitt đã tức giận ví Angelina Jolie là con quỷ tuột xích khi cô đệ đơn ly hôn và trong đơn miêu tả anh là một ông bố tồi.

“Cô ta là con quỷ tuột xích”, Brad Pitt đã tức giận nói vậy khi biết Angelina Jolie đệ đơn ly hôn và trong đơn cô viết anh là một người bố tồi luôn tức giận và thích uống rượu.
"Brad luôn là một người nghiêm khắc, anh muốn bọn trẻ phải vào khuôn khổ nên đôi khi anh la hét bọn trẻ. Còn Angelina lại luôn có thái độ dễ dãi với con và cô không bao giờ quát mắng chúng", một người thân của hai vợ chồng cho biết.
Sau tin ly hon Brad Pitt da vi Angelina Jolie la con quy
 Brad Pitt và Angelina Jolie đã đôi đường đôi ngả.
Brad Pitt tức giận khi Angelina Jolie đệ đơn ly hôn vì anh cho rằng đó là động thái nguy cơ với 6 đứa con của mình và rằng cô đã cố nhào nặn ra những câu chuyện không hay ho rằng anh là người cha tồi và nghiện rượu, là mối nguy cho các con. Trong đơn ly hôn, Jolie đã viết ngày chia tay của cô và chồng là 15/9/2016.
Pitt đã ví Jolie là con quỷ tuột xích bởi giờ đây, với động thái mới nhất của cô, cả gia đình họ sẽ trở thành mục tiêu của paparazzi.
Vài ngày trước, Pitt đã có cuộc nói chuyện với vợ để cầu xin cô hãy giải quyết việc ly hôn như những người trưởng thành. Nam diễn viên 53 tuổi nói anh muốn việc này sẽ được giải quyết kín đáo vì lợi ích của 6 đứa con. Nhưng thay vào đó, Jolie đã biến anh thành một người cha đầy nguy hiểm trong mắt mọi người và đòi tòa được quyền một mình nuôi các con.
Căn nhà của hai ngôi sao Hollywood hiện đang bị vây kín bởi các phóng viên ảnh và cảnh sát Los Angeles phải tuần tra liên tục để tránh xảy ra mất trật tự.
Sau tin ly hon Brad Pitt da vi Angelina Jolie la con quy-Hinh-2
 Brad Pitt và Angelina Jolie đưa con gái Shiloh đi mua sắm.
Angelia Jolie đệ đơn ly hôn Brad Pitt hôm 19/9, trong đơn cô nói lý do chia tay là vì không hòa hợp và yêu cầu được quyền nuôi 6 đứa con.
Một nguồn tin cho TMZ biết lý do nữ diễn viên 41 tuổi quyết định đệ đơn ly hôn là vì Brad là một người cha tồi và cô rất buồn với cách dạy con của anh. Jolie còn chán khi biết Pitt thường xuyên hút cỏ và uống rượu khi có chuyện tức giận. Điều đó khiến cô lo lắng sẽ ảnh hưởng không tốt tới các con.
Tuy nhiên, một nguồn tin khác lại cho Page Six biết, lý do sâu xa của việc chia tay này là vì Jolie ghen khi biết Pitt lừa dối cô hẹn hò với nữ diễn viên người Pháp Marion Cotillard khi đóng chung phim Allied.
Sau tin ly hon Brad Pitt da vi Angelina Jolie la con quy-Hinh-3
 Brad Pitt và Marion Cotillard trong phim Allied.
Jolie đã ghen với Cotillard đến nỗi khi tới phim trường thăm chồng, cô đã từ chối nói chuyện với Cotillard. “Angelina lờ Marion đi và khi Marion cố gắng nói chuyện với cô, cô đã nhìn ra chỗ khác. Bị Angelina từ chối nói chuyện, Marion đã rất buồn”, một nguồn tin cho hay.
Nguồn tin này cũng cho hay tin đồn về việc Pitt gian díu với Cotillard là 100% bịa đặt và mối quan tâm hàng đầu hiện giờ của Pitt là các con. “Anh ấy không muốn các con mình đọc được bất kỳ thông tin tiêu cực nào từ báo chí về chuyện của anh và mẹ bọn trẻ”.
Sau tin ly hon Brad Pitt da vi Angelina Jolie la con quy-Hinh-4
 Cotillard và bạn trai Guillaume Canet.
Cotillard, 40 tuổi, là diễn viên nổi tiếng người Pháp. Cô là bạn gái của nam diễn viên kiêm nhà văn Guillaume Canet, 43 tuổi từ năm 2007 và hai người có một con chung, bé Marcel 5 tuổi.
Đã từ vài tháng nay, cặp sao vàng Hollywood đã không còn xuất hiện cùng nhau và bức ảnh hai người đi chung với nhau được chụp vào tháng 11 năm ngoái khi đi quảng bá cho bộ phim mới của họ By The Sea.
Sau tin ly hon Brad Pitt da vi Angelina Jolie la con quy-Hinh-5
 Brad Pitt cùng vợ và các con tới dự buổi ra mắt phim Maleficent của Angelina Jolie.
Một nguồn tin cho People hay mâu thuẫn giữa hai vợ chồng Pitt-Jolie ngày càng căng thẳng suốt năm ngoái, nên Pitt đã tính sẽ tới Pháp sống để tránh mặt vợ.
Quản lý của Jolie ra tuyên bố sau khi cô đệ đơn ly hôn: “Angelina sẽ luôn làm những gì tốt nhất để bảo vệ các con”.
Pitt cũng ra tuyên bố: “Tôi rất buồn khi xảy ra chuyện này nhưng vấn đề chính bây giờ là lợi ích của các con. Tôi mong muốn báo chí hãy để các con tôi được tránh xa câu chuyện ly hôn của bố mẹ trong thời gian khó khăn này”.
Sau tin ly hon Brad Pitt da vi Angelina Jolie la con quy-Hinh-6
Brad Pitt và Angelina Jolie tổ chức đám cưới tại Pháp vào ngày 23/8/2014. 
Về phía Cottilard, cô vẫn chưa trả lời phỏng vấn của báo giới về việc bị đồn là người thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình Brad Pitt – Angelina Jolie, nhưng một nguồn tin thân cận của nữ diễn viên cho biết: “Marion và bạn trai Guillame đang sống hạnh phúc và Marion không muốn nghe thấy những tin đồn kiểu này. Marion sẽ rất buồn khi bị đổ tội là người phá gia đình Brad Pitt. Hơn nữa, cô ấy không phải là kiểu người như vậy. Cô ấy là người hướng nội và yêu quý gia đình nên tất cả những lời buộc tội như vậy sẽ khiến Marion sốc”.
Pitt đã nhận rất nhiều vai diễn để không phải nghĩ tới những chuyện căng thẳng với vợ. Kể từ khi kết hôn, Pitt đã ký hợp đồng đóng 6 bộ phim và sắp tới đây anh sẽ đóng tiếp phần 2 của World War Z. “Angelina không đồng ý Pitt đóng phim này vì cô biết nó sẽ khiến anh xa cách gia đình hơn trong khi cô thấy họ cần dành cho nhau nhiều thời gian hơn", một người bạn của hai ngôi sao cho biết.
Năm 2015, Brad và Angelina thường xuyên sống xa nhau. Anh luôn bay từ nước này tới nước khác để đóng phim còn Jolie thì ở nhà với các con. Với tình trạng đó, bạn bè của hai người dự đoán ly hôn là chuyện không chóng thì chầy.
Sau tin ly hon Brad Pitt da vi Angelina Jolie la con quy-Hinh-7
 Jolie và hai người chồng trước.
Đây là cuộc ly hôn thứ ba của Jolie, trước đó cô từng kết hôn với nam diễn viên Johnny Lee Miller sau khi gặp nhau trên phim trường Hackers. Sau đó cô lại kết hôn với Billy Bob Thornton chỉ sau hai tháng hẹn hò khi gặp nhau trên phim trường Pushing Tin.
Sau tin ly hon Brad Pitt da vi Angelina Jolie la con quy-Hinh-8
Angelina Jolie chính là người thứ ba khiến cuộc hôn nhân của Brad Pitt và người vợ đầu, Jennifer Aniston tan rã.
Cuộc hôn nhân đầu tiên của Pitt là với nữ diễn viên Jennifer Aniston. Lúc đó họ cũng được ca ngợi là một cặp đẹp đôi của Hollywood, nhưng khi Pitt phải lòng Angelina Jolie trên phim trường Mr. and Mrs. Smith năm 2005 thì Pitt chia tay Jennifer. Trước đó anh từng đính hôn với Gwyneth Paltrwo và hẹn hò nữ diễn viên Juliette Lewis 3 năm.
Brad Pitt và Angelina Jolie ly hôn sau chưa đầy 1 năm công chiếu bộ phim By the Sea do Jolie làm đạo diễn và đóng vai chính cùng chồng. Bộ phim kể về câu chuyện một cặp vợ chồng không hạnh phúc do Brad và Angelina thủ vai.
>>> Clip gia đình hạnh phúc của Angelina Jolie - Brad Pitt:
Thái An (Theo Daily Mail)

>> xem thêm

Bình luận(0)