Ngắm bức hình cưới đầu tiên của Angelina Jolie

Google News

(Kiến Thức) - Bức hình cưới đầu tiên của Angelina Jolie vừa được đăng độc quyền trên trang bìa tạp chí People.

Đám cưới bí mật của cặp sao Hollywood Angelina Jolie và Brad Pitt được tổ chức tại lâu đài Chateau Miraval ở Pháp hôm 23/8 và mãi gần một tuần sau họ mới tiết lộ cho báo giới.
 Bức ảnh cưới đầu tiên của Angelina Jolie được độc quyền đăng trên tạp chí People.
Các fan mong ngóng được xem những hình ảnh đám cưới của cặp đôi vàng Hollywood hoặc chí ít là hình ảnh cô dâu Angelina Jolie mặc váy cưới và hôm nay tờ People mới hé lộ bức ảnh đầu tiên về cô dâu Jolie trên trang bìa của tạp chí này.
Chiếc váy cưới màu trắng mà Angelina Jolie mặc trong ngày 23/8 là do nhà thiết kế hàng đầu thế giới Luigi Massi của nhà mẫu Atelier Versace tạo nên. Váy cưới của Jolie giản dị với phần ngực xếp nếp, ôm sát eo, phía dưới xòe rủ. Mái tóc của cô dâu búi cao, trang điểm nhẹ nhàng.
 Phía sau chiếc váy cưới của Jolie.
Điểm đặc biệt của chiếc váy cưới chính là ở phía sau chiếc váy và chiếc voan cài đầu được trang trí rất nhiều những hình vẽ của chính 6 đứa con nhà Jolie-Pitt tạo nên.
Chú rể Brad Pitt mặc bộ vest đen giản dị có sẵn trong tủ quần áo chứ không mua mới.
 Brad Pitt khoe nhẫn cưới lần đầu vào ngày 28/8.
Vì đám cưới được tổ chức theo nguyện vọng của 6 đứa con nên cả 6 nhóc tì nhà Brangelina mỗi đứa đều có nhiệm vụ trong ngày trọng đại của bố mẹ. Cậu cả Maddox và cậu hai Pax được vinh dự dẫn mẹ lên lễ đường. Cô con gái nuôi Zahara cùng con gái Vivienne có nhiệm vụ đi sau tung cánh hoa hồng dọc đường cô dâu đi. Shiloh và cậu con trai út Knox được giao mang nhẫn cho bố mẹ.
Nhẫn cưới của Brad-Angie được đặt riêng tại hãng nữ trang Robert Procop, nơi đã thiết kế chiếc nhẫn kim cương 16 carat trị giá 500.000 USD cho Angelina cách đây 2 năm.
Một nguồn tin cho hay, hai ngôi sao Hollywood quyết định nói lời thề nguyền tại lâu đài họ mua năm 2011 ở Pháp là vì Jolie đã hứa với mẹ trước lúc lâm chung rằng cô sẽ kết hôn ở đây.
Bảo Tâm

Bình luận(0)