Miranda Kerr trở lại làm thiên thần Victoria's Secret

Google News

(Kiến Thức) - Sau hai năm nói lời chia tay, Miranda Kerr lại trở về làm thiên thần cho Victoria's Secret với hợp đồng trị giá gần 4 triệu USD.

Miranda Kerr tro lai lam thien than Victorias Secret-Hinh-2
Miranda Kerr.
Sau hai năm nói lời chia tay với thương hiệu nội y danh tiếng, Miranda Kerr lại trở lại làm thiên thần Victoria’s Secret, với hợp đồng trị giá gần 4 triệu USD.
Siêu mẫu Australia sẽ xuất hiện trên sàn diễn của VS vào dịp Victoria's Secret Fashion Show tháng 11 tới.
Một nguồn tin thân cận với Victoria’s Secret cho biết Miranda đang đàm phán hợp đồng với VS, trị giá hợp đồng này khoảng 3,8 triệu USD. Theo đó, Kerr sẽ vừa làm người mẫu vừa là nhà thiết kế cho VS.
Show diễn hoành tráng hàng năm Victoria’s Secret Fashion Show sẽ diễn ra vào tháng 11 năm nay ở New York.
Miranda Kerr tro lai lam thien than Victorias Secret
Miranda Kerr trên sàn diễn Victoria's Secret.
Lần đầu tiên Miranda Kerr làm thiên thần Victoria’s Secret vào năm 2006 và lần cuối cùng cô xuất hiện trên sàn diễn của VS là vào năm 2012. Cô là một trong những thiên thần được VS trọng dụng trong thời gian 3 năm hoạt động.
Cô là người mẫu Australia tiên phong trên sàn diễn VS mở đường cho một loạt người mẫu xứ Kangaroo như Abbey Lee Kershaw, Jessica Hart, Elyse Taylor và Shanina Shaik tiếp bước.
Tuy nhiên, năm 2013 cô không được VS ký mới hợp đồng khi hợp đồng 3 năm của cô kết thúc lý do là vì VS thấy cô không còn là một cái tên giúp hãng nội y bán hàng nữa.
Bảo Tâm (Theo DM)

Bình luận(0)